svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผงะ! “กระสุนปริศนา” ยิงใส่รถเก๋งหน้าร้านอาหาร

22 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมียฝรั่งขับรถไปกินข้าว งง กระสุนปริศนายิงเข้ากระจกรถยนต์ของตัวเอง ขณะที่เจ้าของร้านอาหารตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันไม่เคยมีเรื่องกับใคร

มื่อเวลา19.30น. วันที่21เมษายน2565ร.ต.ท.ณัฐกานต์ ดาวฤกษ์ รองสารวัตร สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งถูกยิงกระจกฝั่งคนขับได้รับความเสียหาย ที่จอดอยู่บริเวณหน้าร้านเดอะมังกี้ บาร์แอนด์เรสทัวรองท์ เลขที่49/182หมู่บ้านทรัพย์สมบูรณ์ หมู่5เทศบาลตำบลหนองบัว จ.อุดรธานี จึงพร้อมด้วย ร.ต.อ.พิทักษ์ พรหมวงษ์ซ้าย รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังตำรวจสายตรวจ191รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

   ผงะ! “กระสุนปริศนา” ยิงใส่รถเก๋งหน้าร้านอาหาร

          ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้าHRVสีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน ขค7379อุดรธานี กระจกด้านหน้าขวาฝั่งคนขับ มีร่องรอยรูกระสุน ทำให้กระจกร้าวทั้งบาน ใกล้กันมีลูกเหล็กกลม5มิลลิเมตร ตกอยู่บนพื้น บริเวณด้านหน้าล้อรถขวา โดยมีนางจินดาภรณ์ อิงลิส อายุ44ปี อยู่บ้านเลขที่54/102หมู่3ตำบลหนองบัว อ.เมืองอุดรธานี เป็นเจ้าของรถ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจกับเจ้าของร้านอาหารเพื่อให้ปากคำ 

ผงะ! “กระสุนปริศนา” ยิงใส่รถเก๋งหน้าร้านอาหาร

นางจินดาภรณ์ อิงลิส ให้การว่า ตนได้ขับรถเก๋งกับแฟนชาวต่างชาติมานั่งกินข้าว ตั้งแต่เวลา17.00น. หลังจากทานข้าวเสร็จ กำลังจะกลับบ้าน แล้วเดินมาที่รถเห็นรถผิดสังเกตุ ลักษณะเหมือนโดนยิง จนทำให้กระจกร้าว จึงได้ไปบอกเจ้าของร้านมาดู ก่อนแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ปกติแล้วตนกับแฟนจะมานั่งทานข้าวที่ร้านแห่งนี้เป็นประจำ ซึ่งตนก็ไม่เคยมีปัญหากับใครหรือมีศัตรู ก็ยังแปลกใจเหมือนกันว่าใครมายิงรถของตน 

 

         นางสาวแอนนา มะนีนิล อายุ41ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถ ได้เรียกตนไปดูรถเก๋งว่าถูกยิง ในตอนแรกคิดว่าฝนตกทำให้เม็ดฝนเกาะกระจก พอเข้าไปดูใกล้ๆ ก็พบว่า กระจกมีร่องรอยรูกระสุน ทำให้ตกใจ ซึ่งตนก็ไม่เคยมีปัญหากับใครเหมือนกัน โดยย้ายมาเปิดร้านอยู่ที่นี่ได้เกือบ1ปี แต่ช่วงเย็นก่อนฟ้าจะมืด ลูกสาวบอกว่า ได้ยืนเหมือนเสียงระเบิดดังพอสมควร และมีรถขับผ่านไป พอเจอเหตุการณ์แบบนี้ ก็รู้สึกตกใจกลัวเหมือนกัน ต่อไปต้องเพิ่มกล้องวงจรปิดให้มากกว่าเดิม เพราะที่ร้านมีกล้องวงจรปิดเพียงตัวเดียว ไม่รู้ว่ากล้องที่มีอยู่จะบันทึกภาพไว้ได้หรือไม่ในขณะที่รถถูกยิง ต่อไปต้องสังเกตุให้มากเวลาที่รถขับผ่านหน้าร้านอยู่ตลอดเวลา 

ผงะ! “กระสุนปริศนา” ยิงใส่รถเก๋งหน้าร้านอาหาร

นางสาวจุฑามาศ มะนีนิล อายุ20ปี ลูกสาวเจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ตนนั่งอยู่เคาเตอร์หน้าร้าน ก่อนจะมีเสียงดังขึ้นมาคล้ายระเบิดจำนวน1ครั้ง ได้มีรถยนต์กระบะสีขาว ขับผ่านมาหน้าร้าน ท้ายกระบะมีชายประมาณ3 - 4คน นั่งอยู่ ในตอนแรกคิดว่ารถขับเหยียบแก้วหรือขวด ทำให้เกิดแรงอัดดังขึ้นมา ชายที่นั่งอยู่ท้ายกระบะก็ตกใจเหมือนกัน โดยรถกระบะคันสีขาวคันนี้ เพิ่งเคยเห็นขับผ่านหน้าร้านเป็นครั้งแรก ปกติถนนหน้าร้านจะมีรถขับผ่านอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว พอรู้ว่ามีรถลูกค้าถูกยิงก็ทำให้รู้ตกใจกลัวเหมือนกัน 

ผงะ! “กระสุนปริศนา” ยิงใส่รถเก๋งหน้าร้านอาหาร   

           เบื้องต้นตำรวจได้ตรวจยึดลูกเหล็กเอาไว้ พร้อมทำการสอบปากคำเจ้าของรถ เจ้าของร้าน และลูกสาวเจ้าของร้าน อย่างละเอียดอีกครั้งในการหาสาเหตุ ซึ่งตำรวจชุดสืบสวนจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงโดยรอบ ในการหาเบาะแสผู้ก่อเหตุ เพื่อติดต่อตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผงะ! “กระสุนปริศนา” ยิงใส่รถเก๋งหน้าร้านอาหาร

ภาพ/ข่าว :  เศกสันติ กัลยาณวิสุทธิ์  สำนักข่าวเนชั่น จ.อุดรธานี

logoline