svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นอท กองสลากพลัส ให้ปากคำเพิ่มคดี สันธนะ บุกกองสลากพลัส อ้างรู้สึกไม่ปลอดภัย

20 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นอท กองสลากพลัส ให้ปากคำเพิ่มคดี สันธนะ บุกกองสลากพลัส อ้างรู้สึกไม่ปลอดภัยเหตุถูก อดีต ตร.สันติบาล เอ่ยถึงชื่อบิดามารดา ซ้ำยังบุกรุกถึง 3 ครั้ง

วันนี้ (20 เม.ย.) ที่ สน.ทองหล่อ นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท เจ้าของกองสลากพลัส พร้อมด้วยทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน ในข้อหาบุกรุกเคหสถาน กรณีถูกนายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีต ตร.สันติบาล พร้อมพวก บุกรุกเข้าไปที่บริษัทกองสลากพลัส ย่านเอกมัย เมื่อวันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา

 

นายพันธ์ธวัช ยืนยันว่า จะดำเนินคดีกับนายสัมธนะให้ถึงที่สุด เนื่องจากการเข้าไปบริษัทโดยไม่ได้รับเชิญ ของนายสันธนะในพื้นที่หวงห้ามบริเวณชั้น 12A พร้อมกับมีการเอ่ยถึงชื่อบิดามารดาของตน ทำให้ตนเองรู้สึกไม่มีความปลอดภัย และไม่รู้วัตถุประสงค์ในการเดินทางเข้าไปเมื่อวันที่ 1 เม.ย.
 

 

 นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท เจ้าของกองสลากพลัส พร้อมด้วยทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ

นายพันธ์ธวัช กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ นายสันธนะได้เดินทางเข้าไปที่บริษัทแล้ว 2 ครั้ง เมื่อต้นปี 2564 และ 14 มิ.ย. 2564 ซึ่ง 2 ครั้งดังกล่าว ตนเองก็ไม่ได้เชิญ แต่ได้มีการเจรจากับนายสันธนะว่า ไม่ควรมาที่นี่อีก โดยทั้ง 2 ครั้งแรก นายสันธนะไม่มีท่าทีคุกคาม ซึ่งเหตุผลในการแจ้งความหลังจากถูกบุกรุกครั้งที่ 3 เนื่องจากครั้งล่าสุดมีการเอ่ยชื่อบิดามารดา ประกอบกับพฤติกรรม ทำให้ตนรู้สึกไม่ปลอดภัย และมาแจ้งความ

 

นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีต ตร.สันติบาล

ด้านทนายตั้ม กล่าวว่า ได้พาผู้เสียหายมาให้ปากคำเพิ่มเติม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว ในข้อหาร่วมกันบุกรุก อีกทั้งวันนี้ยังได้มีการนำคลิปทั้งเก่าและใหม่มามอบให้กับพนักงานสอบสวน ส่วนจะเข้าข่ายความผิดอื่นหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของพนักงานสอบสวน 

 

 นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท เจ้าของกองสลากพลัส พร้อมด้วยทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ

logoline