svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แม่ชีจู๊ด แจ้งจับ เฟี้ยวฟ้าว หมิ่นประมาท สุดทนหลังเห็นข่าวถูกแจ้งจับฉ้อโกง

19 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แม่ชีจู๊ด" อดีตผู้จัดการดาราดัง "เฟี้ยวฟ้าว" แจ้งความกลับฐานหมิ่นประมาท เผยสุดกลั้นหลังเห็นข่าวถูกอีกฝายแจ้งความ "ฉ้อโกง" แม่วัย 80 ปี ยืนยันไม่เคยอมเงินค่าจ้างนักแสดง

วันนี้ (19 เม.ย.) สน.ประเวศ น.ส.ฐานิตา ปิ่นน้อย (แม่ชีจู๊ด) อดีตผู้จัดการนักแสดง น.ส.เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ หรือ อิม อชิตะ พร้อมทนายนำหลักฐาน เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีกับ น.ส.เฟี้ยวฟ้าว ในข้อหาหมิ่นประมาท หลังจากมีการแถลงข่าวของ น.ส.เฟี้ยวฟ้าว ที่ปรากฎเป็นข่าวว่า ถูกอดีตผู้จัดการอมเงินค่าจ้างและทำให้เสียชื่อเสียงจากการทำธุรกิจทัวร์ และมีการแจ้งความที่ สน.บางเขน เมื่อวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา 

 

น.ส.ฐานิตา (แม่ชีจู๊ด) เปิดเผยว่า วันนี้นำหลักฐานมาแจ้งความร้องทุกข์เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังจากที่มีการแถลงข่าวของอีกฝ่ายเมื่อวันที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา ในเรื่องที่ถูกกล่าวหาโกงเงินหลักล้านนั้นไม่เป็นความจริง และเรื่องที่ลูกค้าทัวร์โอนเงินเข้าบัญชีตน 7 หลัก และลูกค้าสอบถามเมื่อเดือน ก.ย. 64 โดยอีกฝ่ายอ้างว่า ไม่ได้ไปทำงานให้ลูกค้า ซึ่งตนมีหลักฐานยืนยันว่า ได้ทำงานให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้ว และเรื่องที่บอกว่าแม่ชีรวมหัวกับเอเจนซี่ตั๋วเครื่องบิน หรือฉ้อโกงและอ้างว่าทางเอเจนซี่ตั๋วได้ออกมายอมรับแล้วนั้น ก็ไม่เป็นความจริง ตนมีหลักฐานยืนยันชัดเจนและขอปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา   

 

 

แม่ชีจู๊ด อดีตผู้จัดการแจ้งความ เฟี้ยวฟ้าว หมิ่นประมาท

แม่ชีจู๊ด อดีตผู้จัดการแจ้งความ เฟี้ยวฟ้าว หมิ่นประมาท
 

ส่วนตัวแม่ชีเองมีธุรกิจออแกไนซ์เซอร์ ทำมาเป็น 10 ปี โดยทางครอบครัวมีคุณพ่อที่มีชื่อเสียงในวงการสื่อพอสมควร ซึ่งการที่ถูกใส่ร้ายถือเป็นการทำให้เสียชื่อเสียง สิ่งที่ทำให้เสียใจคือ มีการแจ้งความจับแม่ของตนที่มี อายุ 80 ปี หลังจากเห็นรายชื่อในเอกสารตำรวจในข้อหาฉ้อโกง จึงอยากจะเรียกร้องสิทธิ์ 

 

น.ส.ฐินิตา เผยต่อว่า ส่วนตัวสนิทกับ น.ส.เฟี้ยวฟ้าว มา 7 ปี อยู่ด้วยกัน 24 ชม. แต่รู้จักกันมา 20 ปี จนเกิดมีปัญหาส่วนตัวกัน แต่ขอไม่เปิดเผยว่าเรื่องอะไร ยืนยันว่าตลอดเวลาที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวดูแลมาอย่างดีโดยตลอด ไม่เคยได้เงินแม้แต่บาทเดียว ทั้งเงินเดือน และโบนัส , ค่าคอมมิสชั่น

 

พอหลังจากที่มีปัญหากันทางอีกฝ่ายกลับไปบอกว่า ได้จ่ายเงินเดือนให้เดือนละ 50,000 บาท และโบนัส ปีละ 100,000 บาท และตนไม่เคยคิดจะเรียกร้องอะไร และร่วมกันทำธุระกิจส่วนตัว ธุรกิจทัวร์รายได้มาจากส่วนนี้และมีการแบ่งเงินกัน ส่วนในฐานะผู้จัดการยืนยันว่า ไม่มีส่วนได้แม้แต่บาทเดียว และปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากเรื่องส่วนตัว

 

 

ดง น.ส.เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ หรือ อิม นักแสดงสาวชื่อดัง
 

ด้านทนายความ เปิดเผยว่า มาแจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ที่ สน.ประเวศ ซึ่งทางแม่ชีเห็นจากการแถลงข่าวในข้อความดังกล่าวเป็นข้อความที่มีการใส่ร้าย ทำให้เสียชื่อเสียง

 

น.ส.ฐินิตา เผยต่อว่า การที่ถูกนำมาเผยแพร่ทั้งถูกคนด่าในคอมเม้นท์ ทำให้คนที่ไม่รู้จัก เข้าใจตนในทางที่ผิดส่วนคนรอบข้างจะรู้ดีว่านิสัยตนเป็นอย่างไรอีกด้วย ทั้งนี้ตนจะแจ้งความจับ น.ส.เฟี้ยวฟ้าว กลับในข้อหาแจ้งความเท็จจากที่แม่ของตนถูกแจ้งจับในข้อหาฉ้อโกงเช่นกัน 

 

 

น.ส.ฐานิตา ปิ่นน้อย (แม่ชีจู๊ด) อดีตผู้จัดการนักแสดง น.ส.เฟี้ยวฟ้าว

logoline