svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“แรมโบ้อีสาน” ปัดไม่รู้จัก“กิ๊ก สุดสยาม”เชื่อเป็นขบวนการดิสเครดิต

19 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“แรมโบอีสาน" เสกสกล ปัดไม่รู้จัก “กิ๊ก สุดสยาม” เชื่อเป็นขบวนการทำลายหวังดิสเครดิต ยันไม่เคยยุ่งเรื่องโควตาสลากฯ ขอเวลาพิสูจน์ความบริสุทธิ์

 

19 เมษายน 2565  "แรมโบ้อีสาน" นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกฯ และประธานคณะอนุฯ แก้สลากแพง ให้สัมภาษณ์กับ "เนชั่นทีวี" หลังนายศรีสุววรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย  พานายสุดสยาม มากแก้ว หรือ กิ๊ก สุดสยาม  เข้าให้ปากคำกับตำรวจ กรณีถูกกล่าวหาเป็นผู้อัดคลิปเสียงเนื้อหาเกี่ยวกับเงินแลกโควตาสลากฯ  โดยยืนยันว่า ตนไม่เคยรู้จักกับนายสุดสยาม เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องของนางจุรีพร สินธุไพร ที่เป็นผู้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเองว่านายสุดสยาม คือผู้อัดคลิปเสียง ดังนั้นเป็นหน้าที่พนักงานสอบสวนที่ต้องนำไปขยายผลว่าใครเป็นผู้ปล่อยคลิปเสียงดังกล่าวกันแน่   ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าคนที่ปล่อยคลิป หวังทำลาย และดิสเครดิตตนในทุกเรื่อง ทั้งเรื่องการปราบสลากแพง และในทางการเมือง  

 

“แรมโบ้อีสาน” ปัดไม่รู้จัก“กิ๊ก สุดสยาม”เชื่อเป็นขบวนการดิสเครดิต

ส่วนความสัมพันธ์หระหว่างตนกับนางจุรีพร รู้จักและคุ้นเคยกันมายาวนานกว่า 20 ปีแล้ว  มีการพูดคุยหยอกล้อกันทีเล่นทีจริงกันเป็นเรื่องปกติ  โดยในวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา นางจุรีพร ได้พานายสุดสยาม มาพบตน  ซึ่งตนเคยย้ำกับนางจุรีพร  เสมอว่าไม่ต้องพาใครมาพบตนเรื่องโควตาสลากฯ เพราะตนไม่มีอำนาจจะให้โควตากับใคร พร้อมกับยืนยันว่า ไม่เคยขอโควตาสลากฯกับใคร

 

"การลาออกจากทุกตำแหน่งครั้งนี้เพื่อพิสูจน์ตนเองให้บริสุทธิ์จากข้อกล่าวหา ว่าไม่มีผลประโยชนืในเรื่องใดทั้งสิ้น  และไม่ต้องการให้ใครมาพูดว่านายกฯอุ้มหรือใช้บารมีนายกฯ จึงขอลาออกเพื่อไปเคลียร์ตัวเอง ซึ่งจากนี้จะได้รู้ว่าใครของจริงของปลอม มั่นใจในความบริสุทธิ์"

 

ส่วนเรื่องการเดินหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ นายเสกสกล กล่าวว่า ขอเคลียร์เรื่องดังกล่าวให้เสร็จสิ้นก่อน หลังจากนั้นขอดูในระยะ2 เดือนจะตัดสินใจเองว่าจะดำเนินการเรื่องพรรคอย่างไรต่อ

“แรมโบ้อีสาน” ปัดไม่รู้จัก“กิ๊ก สุดสยาม”เชื่อเป็นขบวนการดิสเครดิต

 

logoline