svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

วัยรุ่นตะลุมบอนส่งท้ายสงกรานต์ปืนลั่นถูกขาบาดเจ็บ

16 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วัยรุ่นเลือดร้อน ตะลุมบอนส่งท้ายสงกรานต์ 65 ใช้ปืนตบหน้ากัน แล้วลั่นถูกขาสาวบาดเจ็บ ตร.แจ้ง 4 ข้อหาหนัก ผู้ก่อเหตุรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

ภาพจากเพจ“โปลิศไทยแลนด์ -Police Thailand News”และเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้return part2” เผยภาพเหตุการณ์เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา เป็นภาพวัยรุ่นกำลังตะลุมบอนกัน ที่บ้านโคกสะอาด อ.สีคิ้ว  ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า เป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง เมื่อช่วงเย็นเวลาประมาณ 17.00 น.ของวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ที่บริเวณคลองส่งน้ำชลประทาน บ้านโคกสะอาดต.สีคิ้วจ.นครราชสีมาเป็นเหตุทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่น กว่า 10 คน ชกต่อยกันที่บริเวณคลองส่งน้ำ โดยมีเพื่อนๆ ประชาชน และนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวบริเวณดังกล่าว ยืนดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก

 

วัยรุ่นตะลุมบอนส่งท้ายสงกรานต์ปืนลั่นถูกขาบาดเจ็บ

ซึ่งต่อมาพบว่า มีชายคนหนึ่งที่ร่วมทะเลาะวิวาท ทราบชื่อคือ นายพลวัฒน์ เนยสูงเนินอายุ32ปี ชาว อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ได้ใช้ปืนพกตบที่ใบหน้าของ เยาวชนชาย อายุ18ปี ชาว อ.สีคิ้ว จนเป็นเหตุให้ปืนลั่น1นัด ไปถูกที่บริเวณขาข้างซ้าย ของเยาวชนหญิง อายุ17ปี ที่นั่งอยู่ริมฝั่งคลองส่งน้ำ ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งภายหลังเกิดเหตุ ญาตินำส่งไปรักษาตัวที่ รพ.เทพรัตน์นครราชสีมา ส่วนเยาวชนชายที่ถูกรุมทำร้าย ถูกส่งไปรักษาตัวที่ รพ.สีคิ้ว จากนั้น ร.ต.อ.ไกรวุฒิ สวงโท พนักงานสอบสวน สภ.สีคิ้ว ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเรียกสอบปากคำผู้ก่อเหตุ ผู้บาดเจ็บ พยานที่เห็นเหตุการณ์ และผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เข้าให้ปากคำที่ สภ.สีคิ้ว

วัยรุ่นตะลุมบอนส่งท้ายสงกรานต์ปืนลั่นถูกขาบาดเจ็บ

จนต่อมา ในเวลา ประมาณ21.00น. คืนวันที่ 15 เมษายน 2565 นายพลวัฒน์ฯ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน พร้อมกับนำปืนพกสั้น ขนาด9มม. จำนวน1กระบอก และซองกระสุนปืน พร้อมเครื่องกระสุนปืน10นัด กับปลอกกระสุน1ปลอก มอบให้พนักงานสอบสวน ยึดไว้เป็นของกลาง ซึ่งเบื้องต้น พนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้ก่อเหตุ ใน 4 ความผิดฐาน ได้แก่ 1.ข้อหา“ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ,2.กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส,3.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนของผู้อื่นซึ่งได้รับอนุญาตให้มีและใช้ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ และ 4.พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนสมควรแก่พฤติการณ์

 

วัยรุ่นตะลุมบอนส่งท้ายสงกรานต์ปืนลั่นถูกขาบาดเจ็บ           จากการสอบสวนเพิ่มเติม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้รวมรวมหลักฐานทั้งหมด พร้อมผลการสอบปากคำ สรุปเป็นสำนวนส่งฟ้องและดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

วัยรุ่นตะลุมบอนส่งท้ายสงกรานต์ปืนลั่นถูกขาบาดเจ็บ

ภาพ/ข่าว : ประสิทธิ์  ตั้งประเสริฐ  สำนักข่าวเนชั่น จ.นครราชสีมา

logoline