svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

สร้างอนาคตไทยเปิดตัว"อุตตม"นั่งหน.พรรค 20 เม.ย.นี้

14 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สร้างอนาคตไทย"เปิดตัวทีมงาน 20 เม.ย.นี้ ดัน"อุตตม"นั่งหัวหน้าพรรค ขณะที่"สนธิรัตน์"คุมเลขาฯ ส่วน"นิพิฏฐ์-สุพล"ครองเก้าอี้รองหน. แย้ม 18 เม.ย.ตกผลึกนโยบายเศรษฐกิจรอบด้าน

14 เมษายน 2565 จากกรณีที่ นายอุตตม สาวนายน แกนนำและผู้ก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา พร้อมระบุว่า จะมีประชุมสามัญครั้งแรกของพรรค ในวันที่ 20 เม.ย. พร้อมเปิดตัวทีมงานและนโยบาย รวมถึงยุทธศาสตร์ในการนำพาประเทศให้รอดพ้นจากวิกฤตทุกด้าน

 

สร้างอนาคตไทยเปิดตัว"อุตตม"นั่งหน.พรรค 20 เม.ย.นี้

 

ล่าสุด มีรายงานข่าวจากระดับแกนนำพรรคสร้างอนาคตไทย ระบุว่า การประชุมในวันดังกล่าว จะเป็นการเปิดตัวแต่ละคน ว่าใครทำหน้าที่รวมถึงรับผิดชอบด้านอะไรบ้าง แต่เบื้องต้นชัดเจนว่า นายอุตตม จะดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรค ขณะที่ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ดำรงตำแหน่งเลขาธิการพรรค

 

 

ส่วนนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรค ดูแลพื้นที่ภาคใต้ นายสุพล ฟองงาม รองหัวหน้าพรรค ดูแลพื้นที่ภาคอีสาน และนายสันติ กีระนันทน์ นั่งเหรัญญิกพรรค เป็นต้น

 

ส่วนนโยบายพรรคจะยังคงเน้นหนักไปทางด้านเศรษฐกิจระดับประเทศ รวมถึงเศรษฐกิจระดับชุมชน แต่นโยบายทั้งหมดจะสรุปอีกครั้งในวันที่ 18 เม.ย.นี้

 

 

 

 

 

logoline