svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สาวขับเก๋งกลับบ้านอุดรธานี ตกสะพานจมน้ำดับ

13 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวขับรถจาก จ.ระยอง จะกลับบ้านในช่วงสงกรานต์ ที่จ.อุดรธานี ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต คาดว่าผู้ตายจะใช้เส้นทางลัดกลับบ้าน และไม่ชินเส้นทาง ประกอบกับขับรถมาคนเดียวทั้งคืน โดยไม่ได้พักผ่อน ทำให้หลับในเสียหลักลงคลองน้ำ

เมื่อเวลา 06.16 น. วันที่ 13 เมษายน 2565 ขณะที่ พ.ต.ท.บุญจันทร์ ไชยชาติ ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ภ.จ.อุดรธานี ว่ามีเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักชนหลักลาย ก่อนพุ่งลงสะพานตกลงไปในลำห้วยหลี่ อยู่ห่างจากหมู่บ้านโพนทัน ต.เพ็ญ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ราว 300 เมตรมีผู้เสียชีวิตเป็นเพศหญิง 1 ราย จึงออกไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลเพ็ญ อาสากู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม จุด อ.เพ็ญ และอาสากู้ภัยวีอาร์บ้านดุง

สาวขับเก๋งกลับบ้านอุดรธานี ตกสะพานจมน้ำดับ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเชฟโรเลต รุ่นอาวีโอ สีดำ หมายเลขทะเบียน กธ 86 ระยอง จมอยู่ในลำห้วย มีร่อยรอยเฉี่ยวชนด้านหน้าและด้านข้าง ข้างในรถพบศพ นางอุริมา บุตรน้อย อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 77 บ้านดอนบากม.11 ต.บ้านโคก อ.สร้างคอม จ.อุดรธานี เสียชีวิตอยู่ภายในตัวรถ อาสากู้ภัยฯจึงนำร่างผู้ตายออกมาจากตัวรถขึ้นไว้ริมถนน ภายในตัวรถพบกระเป๋าเดินทางและเสื้อผ้าของผู้ตาย จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยบาดแผล เสียชีวิตจากขาดอากาศหายใจ เบื้องต้นสันนิฐานว่าหลังเกิดเหตุผู้ตายยังมีชีวิต แต่ไม่สามารถออกมาจากตัวรถได้ จึงเป็นเหตุทำให้ขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต ก่อนที่จะมีคนมาช่วยได้ทัน

สาวขับเก๋งกลับบ้านอุดรธานี ตกสะพานจมน้ำดับ

พ.ต.ท.บุญจันทร์ ไชยชาติ สว.สอบสวน สภ.เพ็ญ เปิดเผยว่า (โทรศัพท์) จากการสอบสวนญาติผู้ตาย ทราบว่าผู้ตายขับรถเดินทางมาจาก จ.ระยอง เพื่อกลับบ้านเกิดที่ อ.สร้างคอม จ.อุดรธานี ฉลองวันสงกรานต์ หรือวันขึ้นปีใหม่ไทยกับญาติพี่น้องโดยเดินทางออกมาจาก จ.ระยอง เวลา 19.00 น. วันที่ 12 เมษายน2565 ก่อนมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต คาดว่าผู้ตายจะใช้เส้นทางลัดกลับบ้าน และไม่ชินเส้นทาง ประกอบกับผู้ตายขับรถมาคนเดียวทั้งคืน โดยไม่ได้พักผ่อน ทำให้หลับในรถเสียหลักชนหลักลาย ก่อนพุ่งลงไปในลำห้วยหลี่ ที่อยู่ห่างจากตัว อ.เพ็ญ ราว 5 กิโลเมตร และจมน้ำเสียชีวิตอยู่ในรถ อย่างไรก็ตามจะได้สอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สาวขับเก๋งกลับบ้านอุดรธานี ตกสะพานจมน้ำดับ

ภาพ/ข่าว : เศกสันติ กัลยาณวิสุทธิ์  สำนักข่าวเนชั่น  จ.อุดรธานี 

logoline