svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แห่อาลัย "ยูทูบเบอร์สายซิ่ง" ขี่บิ๊กไบค์ชนรถกระบะเสียชีวิตคาที่

12 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับแห่อาลัย "ยูทูบเบอร์สายซิ่ง" หลังประสบอุบัติเหตุขี่บิ๊กไบค์พุ่งชนกระบะที่กำลังกลับรถ ส่งผลให้เสียชีวิตคาที่

เป็นข่าวที่สร้างความตกใจ ให้บรรดาแฟนคลับยูทูบเบอร์สายซิ่งอย่างมาก ภายหลังเกิดอุบัติเหตุรถบิ๊กไบค์ ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่นนินจา 800CC สีเขียว ทะเบียน 4กช875 กรุงเทพ พุ่งชนรถกระบะ บริเวณถนนเส้นทางเขาน้อย มุ่งหน้าหนองใหญ่ ช่วงเนินสำราญ หมู่ที่ 2 ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวงแดง จ.ระยอง ส่งผลให้นายธีรวัฒน์ ดวงดอก อายุ 32 ปี ยูทูบเบอร์ช่อง “Tutaxa Happy Biker” เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

แห่อาลัย "ยูทูบเบอร์สายซิ่ง" ขี่บิ๊กไบค์ชนรถกระบะเสียชีวิตคาที่

 

ขณะที่ภายในรถกระบะ นายจำลอง (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี คนขับได้รับบาดเจ็บขาขวาหัก เจ้าหน้าที่กูภัยปลวกแดงจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลปลวกแดง   

 

จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะขับออกจากซอย โดยเลี้ยวซ้ายมาประมาณ 200 เมตร ก่อนพยายามเลี้ยวกลับรถ ลักษณะย้อนศร เป็นจังหวะเดียวกับที่รถบิ๊กไบค์ของผู้ตาย ขี่มาด้วยความเร็ว ทำให้เบรกไม่ทัน ก่อนพุ่งชนด้านข้างรถฝั่งคนขับ ส่งผลให้เสียชีวิตดังกล่าว

แห่อาลัย "ยูทูบเบอร์สายซิ่ง" ขี่บิ๊กไบค์ชนรถกระบะเสียชีวิตคาที่

สำหรับนายธีรวัฒน์ เป็นช่องยูทูบชื่อ “Tutaxa Happy Biker” มาตั้งแต่ปี 2562 ส่วนใหญ่จะเป็นคลิปขี่บิ๊กไบค์ไปยังสถานที่ต่างๆ จนเป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงคนขี่รถบิ๊กไบค์ ปัจจุบันมีผู้ติดตาม กว่า 6.8 หมื่นคน โดยคลิปสุดท้ายของผู้ตาย อัปโหลดไว้เมื่อวันที่ 10 เม.ย.ชื่อตอน “คุณตำรวจมา เราก็หนี้สิครับ รอไร!”

logoline