svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ไฮโซปลาวาฬ" เผย เคยสูญเสียความทรงจำ 2 เดือนจากรถชนเสาไฟฟ้าเมื่อครั้งก่อน

25 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร่วมย้อนอุบัติเหตุ ปลาวาฬ วรสิทธิ อิสสระ หรือที่ในวงการเรียกว่า "ไฮโซปลาวาฬ" โดยเมื่อช่วงเดือน มีนาคมปี 64 เพิ่งประสบเหตุขับรถชนเสาไฟฟ้าอาการสาหัส สูญเสียความทรงจำ 2 เดือน ก่อนมีข่าวดังอีกครั้ง กรณีขับเบนท์ลีย์ มูลค่ากว่า 30 ล้าน ประสบอุบัติเหตุไฟลุกเสียหายทั้งคัน

ชวนคอข่าว ร่วมย้อนถึงอุบัติเหตุของ ปลาวาฬ-วรสิทธิ อิสสระ หรือหลายคนเรียกว่า "ไฮโซปลาวาฬ" โดยเมื่อช่วงเดือน มีนาคมปีที่แล้ว เพิ่งประสบเหตุขับรถชนเสาไฟฟ้าอาการสาหัส ก่อนที่เจ้าตัวจะเปิดเผยในช่วงเวลาต่อมาว่า..ได้สูญเสียความทรงจำไป 2 เดือน!!

 

"ไฮโซปลาวาฬ" เผย เคยสูญเสียความทรงจำ 2 เดือนจากรถชนเสาไฟฟ้าเมื่อครั้งก่อน

ขณะที่เมื่อวานนี้ (24 มี.ค.2565) "ไฮโซปลาวาฬ" และเพื่อนอีก 3 คน ขับรถหรูยี่ห้อเบนท์ลีย์ (BENTLEY) มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท ชนการ์ดเลนเสียหลักตกถนนก่อนเกิดไฟไหม้รถเก๋งวอดทั้งคัน ที่เกิดบนถนนเพชรเกษมสายเขาหลัก-อำเภอท้ายเหมือง​ บริเวณโค้งบ้านขนิม  ม.7​ ต.ทุ่ง​มะพร้าว​ อ.ท้ายเหมือง​ จ.พังงา เคราะห์ดีที่ทุกคนสามารถออกจากรถได้ทัน ทั้งหมดจึงปลอดภัยจากอุบัติเหตุในครั้งนี้

  1. หากย้อนเวลากลับไปเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2564 นายวรสิทธิ อิสสระ หรือ "ไฮโซปลาวาฬ" กรรมการผู้จัดการ โรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ได้ขับเก๋งยี่ห้อซูบารุ (SUBARU) เสียหลักแหกโค้ง พุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง บริเวณใกล้กับโรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ ถนนศักดิ์เดชน์ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

รถหรูยี่ห้อเบนท์ลีย์ (BENTLEY) มูลค่ากว่า 30 ล้านบาท

หลังจากที่ ปลาวาฬ ได้พักรักษาตัวราวๆ 3 เดือน ในเวลาต่อมาเขาได้โพสต์ข้อความผ่าน IG ส่วนตัว เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2564 โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า หลังเกิดอุบัติเหตุรถชนและอยู่ในอาการโคม่านาน 4 เดือน ตนได้สูญเสียความทรงจำไปนาน 2 เดือน ทว่า ตอนนี้ทุกอย่างกลับมาเกือบจะเป็นปกติแล้ว ขอบคุณคุณทีมงาน เพื่อน ครอบครัว และหมอ ที่คอยดูแลรักษาตอนที่ผมป่วยหนัก

 

โดยอุบัติเหตุครั้งนั้น พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงรับ คุณปลาวาฬ เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ สร้างความปลื้มปีติแก่ครอบครัวและปลาวาฬเป็นอย่างมาก 

ขอย้อนรอย 3 เหตุการณ์เฉียด ของ “วรสิทธิ อิสสระ” ไฮโซหนุ่มนักธุรกิจวัย 40 ปี ทายาทคนโตของ “สงกรานต์-ศรีวรา อิสสระ” เจ้าของอาณาจักรศรีพันวา ภูเก็ต เริ่มจากอดีตมาจนถึงเหตุการณ์ล่าสุด ดังนี้ 

 

เหตุการณ์ “เฉียด” ครั้งแรก 

ย้อนเวลาไปเมื่อวันที่ 4 มกราคม  2555 ไฮโซปลาวาฬ ตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ จากเหตุ “ถูกแทง” ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถึงขั้นต้องเข้ารักษาตัวที่ รพ.กรุงเทพภูเก็ต 

 

เหตุการณ์ในคืนนั้น เกิดขึ้นที่ รัชดา ผับ ถนนรัตนโกสินทร์ 200 ปี ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ข่าวระบุว่า ไฮโซปลาวาฬ ซึ่งขณะนั้นอายุ 31 ปี กำลังท่องเที่ยวราตรีกับบรรดาเพื่อนๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติ 6-7 คน ซึ่งรวมถึงเจเรมี เรนเนอร์ ดาราดังฮอลลีวูด เพื่อนซี้ทอม ครูซ ที่ร่วมเล่นภาพยนตร์เรื่อง “มิชชันอิมพอสซิเบิล”  ภาค 4 มาด้วยกัน หลังจากนั้นได้เกิดเหตุเขม่นกับกลุ่มวัยรุ่น และเด็กเสิร์ฟภายในผับ ทำให้เกิดการตะลุมบอน

 

ผู้ก่อเหตุครั้งนั้นเป็นพนักงานเสิร์ฟและพนักงานรักษาความปลอดภัยของรัชดาผับ 2 คน รับสารภาพว่าใช้มีดแทงและใช้ขวานฟันนายวรสิทธิ หรือ ไฮโซปลาวาฬ จนได้รับบาดเจ็บ บาดแผลใหญ่เกิดจากคมมีดที่แทงเข้าที่หน้าท้อง 1 แผลลึก นอกนั้นเป็นแผลฟกช้ำทั่วร่างกาย โชคดีการฟันแทงไม่ถูกอวัยวะสำคัญภายในร่างกาย แพทย์รักษาจนไฮโซปลาวาฬปลอดภัย ส่วนเรื่องคดีตำรวจใช้เวลาสืบสวนสอบสวนไม่นาน เพียงข้ามคืนสามารถกดดันผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัว ตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และส่งตัวดำเนินคดีตามลำดับ

 

เหตุการณ์"เฉียด"..ครั้งที่สอง 

เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ย้อนไปช่วงค่ำวันที่ 14 มีนาคม 2564 ไฮโซปลาวาฬ ประสบอุบัติเหตุขณะขับรถเก๋งสปอร์ตหรูยี่ห้อซูบารุ เสียหลักชนเสาไฟส่องสว่างริมถนนหน้าโรงเรียนบ้านอ่าวน้ำบ่อ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จนได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถที่มีสภาพเสียหายยับเยินด้านประตูคนขับที่ยุบจนพับเข้าหากัน หลังคารถพังเสียหาย กระจกหน้าและกระจกด้านคนขับแตก ฝากระโปรงรถยุบงอ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเร่งนำตัวไฮโซปลาวาฬที่ได้รับแรงกระแทกขาติดอยู่ในรถกว่า 30 นาที ส่ง รพ.วชิระภูเก็ต เข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วน จนอาการปลอดภัย

"ไฮโซปลาวาฬ" เผย เคยสูญเสียความทรงจำ 2 เดือนจากรถชนเสาไฟฟ้าเมื่อครั้งก่อน

ล่าสุดครั้งนี้เป็น “เฉียด” ครั้งที่สาม

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น.ของวันที่ 24 มีนาคม 2565 ไฮโซปลาวาฬ พร้อมเพื่อน ขับรถเบนท์ลีย์หรู สีดำ ทะเบียน 1 ขษ7426 กรุงเทพมหานคร มูลค่า 30 ล้านบาท กลับมาจากแหล่งท่องเที่ยวเขาหลัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา กำลังเดินทางมุ่งหน้าไปหาดนาใต้ อ.ตะกั่วทุ่ง แต่เกิดอุบัติเหตุ​ระหว่างทางทำให้รถเสียหลักชนรั้วเหล็กกั้นโค้งบ้านขนิม ก่อนหมุนกลางถนนเพชรเกษม พื้นที่ ต. ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา

"ไฮโซปลาวาฬ" เผย เคยสูญเสียความทรงจำ 2 เดือนจากรถชนเสาไฟฟ้าเมื่อครั้งก่อน "ไฮโซปลาวาฬ" เผย เคยสูญเสียความทรงจำ 2 เดือนจากรถชนเสาไฟฟ้าเมื่อครั้งก่อน

สำหรับความคืบหน้า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียก “ไฮโซปลาวาฬ” มาจ่ายค่าปรับ กรณีซึ่งเก๋งหรูชนขอบทางก่อนเจอไฟลุกไหม้วอดทั้งคัน ยืนยันจะไม่ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์เพราะขณะเกิดเหตุไม่ได้กลิ่น เชื่อแขวงการทางฯ คงเตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหาย

จากกรณีนายวรสิทธิ อิสสระ หรือ ไฮโซปลาวาฬ นักธุรกิจหนุ่ม ผู้บริหารโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต และเพื่อนอีก 1 คนที่นั่งมาด้วยกัน เกิดอุบัติเหตุขับรถเก๋งหรูเบนท์ลีย์ สีดำ เสียหลักชนการ์ดเลนและตกถนนจนพลิกหลายตลบ แล้วขับขึ้นมาบนถนนได้ จากนั้นเกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นทั้งคันในช่วงเวลา 19.00 น. ของวานนี้ (24 มี.ค.) บนถนนเพชรเกษม สายเขาหลัก-อำเภอท้ายเหมือง บริเวณโค้งบ้านขนิม ม.7 ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา

"ไฮโซปลาวาฬ" เผย เคยสูญเสียความทรงจำ 2 เดือนจากรถชนเสาไฟฟ้าเมื่อครั้งก่อน

"ไฮโซปลาวาฬ" เผย เคยสูญเสียความทรงจำ 2 เดือนจากรถชนเสาไฟฟ้าเมื่อครั้งก่อน

ล่าสุด ร.ต.ท.ภูริวัจน์ ปลื้มใจ พนักงานสอบสวน สภ.ท้ายเหมือง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ไฮโซปลาวาฬและเพื่อนอีก 1 คน หนีออกจากรถมาทัน ทำให้ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ ขณะพบว่าทรัพย์สินทางราชการเสียหายไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งสันนิษฐานว่าสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้มาจากการขับขี่ที่ใช้ความเร็วสูง เนื่องจากพบรอยชนยาวประมาณ 30 เมตร และรอยเบรกของยางอีกประมาณ 10 เมตร

ส่วนการเกิดเพลิงไหม้นั้น คาดว่ามาจาก หญ้าแห้งที่ติดใต้ท้องรถจนทำให้เกิดไฟไหม้ในที่สุด ในเบื้องต้น ทางสภ.ท้ายเหมือง จะมีการเรียกให้มาจ่ายค่าปรับ ซึ่งอัตราโทษไม่เกิน 1,000 บาท และยืนยันว่าจะไม่มีการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์แต่อย่างใด เพราะไม่ได้กลิ่นแอลกอฮอล์ อีกทั้งในเคสนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ดังนั้นจึงอยู่ที่ดุลยพินิจของร้อยเวร ตาม ป.วิ อาญา นอกจากนี้ คาดว่าแขวงการทางฯ ก็คงจะมีการฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายต่อไป

"ไฮโซปลาวาฬ" เผย เคยสูญเสียความทรงจำ 2 เดือนจากรถชนเสาไฟฟ้าเมื่อครั้งก่อน

"ไฮโซปลาวาฬ" เผย เคยสูญเสียความทรงจำ 2 เดือนจากรถชนเสาไฟฟ้าเมื่อครั้งก่อน

"ไฮโซปลาวาฬ" เผย เคยสูญเสียความทรงจำ 2 เดือนจากรถชนเสาไฟฟ้าเมื่อครั้งก่อน "ไฮโซปลาวาฬ" เผย เคยสูญเสียความทรงจำ 2 เดือนจากรถชนเสาไฟฟ้าเมื่อครั้งก่อน

 

logoline