svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่แค้นดักยิงร่างทรงดับปมหลอกเงินเมียทำบ้านแตก

12 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มใหญ่แค้นร่างทรงหลอกเอาเงินเมียร่วมล้านบาททำครอบครัวแตกแยก ลอบใช้ปืนลูกซองดักยิงขณะเข้าทรงจนเสียชีวิต

เมื่อเวลาวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.สุทธิ นิติ อัครพงศ์ ผกก.สภ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย พ.ต.ต.สมเกียรติ สังข์นาค สว.กก.สส.ภ.จว.สฎ และกำลังเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายชัยณรงค์ ชูเพชร อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 272 ม.7 ต.คลองศก อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ จ.112/2565 ลงวันที่ 10 เมษายน 2565 ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพซึ่งเป็นขนำศาลเจ้า ในสวนปาล์ม ซอย สะพานเต่า ม.4 ต.คลองสก อ.พนม หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองยิงนางศรีสุดา อรุณโชติ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/7ม.7 ต.ไทรขึง อ.พระแสง อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานี เสียชีวิต เมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา

ดักยิงร่างทรง

 

 

 

ทั้งนี้เมื่อเวลา 21.15 น.วันที่ 9 เม.ย. ร.ต.อ.สุท้ศน์ ทองมา รอง สว.สอบสวน สภ.พนมได้รับแจ้งเหตุ จาก โรงพยาบาลพนมว่า มีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 2 รายมาเข้ารับรักษาตัว จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่า 1 ในผู้บาดเจ็บคือนางศรีสุดา อรุณโชติ ถูกยิง ด้วยปืนลูกซอง รวม 7แผล อาการสาหัส นำส่ง รพ.สุราษฎร์ธานี แต่ไม่สามารถทนพิษบาดแผลได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

ดักยิงร่างทรง จ.สุราษฎร์ธานี

 

 

และสอบนางนิรมิตร ทองยวน อายุ 58ปี อยู่บ้านเลขที่ 94 ม.5 ต.พังกาญจน์ อ.พนม จ.สุราษฎร์ธานีที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากกระสุนเฉี่ยว ทราบว่านางศรีสุดา เป็นคนทรงเจ้า และก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 21.00 น. ขณะนางศรีสุดา กำลังทรงเจ้า และตนเอง ก็ได้นั่งอยู่ข้างนางศรีสุดา ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมาจากข้างหลัง 2-3นัด และพบว่า นางศรีสุดาฯได้ถูกกระสุนปืน จึงได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสืบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเกตุคือนายชัยณรงค์ โดยมีสาเหตุความขัดแย้งมาจากเรื่องส่วนตัวเกี่ยวกับอาชีพเข้าทรงของผู้ตาย จึงได้เชิญตัวมาสอบสวน
ดักยิงร่างทรง จ.สุราษฎร์ธานี

ตลอดเวลาที่ผ่านมาตนแค้นนางศรีสุดาเป็นอย่างมากที่ทำให้ตนต้องเสียเงินเก็บไปร่วม 1 ล้านบาท จึงได้ตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งหลังก่อเหตุตนก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน ยังคงพักอาศัยอยู่ที่บ้านตามปกติ จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่เชิญตัวมาสอบสวนดังกล่าว

ดักยิงร่างทรง จ.สุราษฎร์ธานี

 

ซึ่งนายชัยณรงค์ ได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่นำตรวจยึดของกลางที่ใช้ก่อเหตุประกอบด้วย อาวุธปืนลูกซองยาว 1กระบอก,กระสุน9 นัด และเสื้อผ้าที่ใช้ก่อเหตุพร้อมทั่งนำชี้ที่เกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร

 

 


ภาพ/ข่าว : สุวรรณี บัณฑิศักดิ์ สำนักข่าวเนชั่น จ.สุราษฎร์ธานี

logoline