svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ญาติไม่ติดใจ "เชน วอร์น" นักกีฬาชื่อดังเสียชีวิตคาวิลล่าหรู

06 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่นำศพนาย "เชน วอร์น" นักกีฬาคริกเก็ต ชาวออสเตรเลียผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต เบื้องต้นยังไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายและญาติไม่ติดใจการตาย

คืบหน้ากรณี นักกีฬา คริกเก็ต ชาวออสเตรเลีย เสียชีวิตคาวิลล่าหรูบนเกาะสมุย ล่าสุดเจ้าหน้าที่นำศพผู้เสียชีวิตไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่ แผนกนิติเวชโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

 

 

ล่าสุดวันนี้ ( 6 มี.ค.2565)  ทางด้าน พ.ต.อ.ยุทธนา ศิริสมบัติ ผกก.สภ.บ่อผุด ร.ต.ท.ชัชชวิล นาคมูสิก รอง สว.สอบสวน สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้ประสานให้อาสาสมัครกู้ชีพเกาะสมุย นำศพนาย เชน วอร์น อายุ 53 ปี สัญชาติออสเตรเลีย ซึ่งเป็นนักกีฬาคริกเก็ต ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ที่เสียชีวิตที่วิลล่าแห่งหนึ่งบนเกาะสมุย ขณะที่เดินทางเข้ามท่องเที่ยวพักผ่อนกับเพื่อนๆเมื่อช่วงค่ำวันที่ 4 มี.ค.2565 ที่ผ่านมา ออกจากห้องเก็บศพโรงพยาบาลเกาะสมุย เพื่อส่งต่อไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการณ์เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งการผ่าพิสูจน์อาจจะต้องใช้เวลา 2-3 วัน ที่จะทราบผลที่แน่ชัด

 

เชน วอร์น นักกีฬาชื่อดังเสียชีวิต


 

ซึ่งจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ในเบื้องต้นถึงสาเหตุการเสียชีวิตของนาย เชน วอร์น ในเบื้องไม่พบร่อยการถูกทำร้าย ซึ่งจากการสอบถามข้อมูลจากญาติ และเพื่อนของผู้เสียชีวิต เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตมีอาการป่วยแน่นหน้าอกอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เองยังไม่ระบุแน่ชัดถึงสาเหตุดังกล่าวจึงต้องนำศพไปผ่าพิสูจน์ให้แน่ชัดอีกครั้ง
เชน วอร์น นักกีฬาชื่อดังเสียชีวิต

เชน วอร์น นักกีฬาชื่อดังเสียชีวิต

ขณะเดียวกันทางญาติผู้เสียชีวิตได้ให้ทางสถานทูตออสเตรเลีย ดำเนินการในส่วนของการดูแลเรื่องการเสียชีวิต โดยในเบื้องต้นทางสถานทูตออสเตรเลียระบุว่า ทางญาติไม่ได้ติดใจในสาเหตุของการเสียชีวิต แต่ให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินการตามขั้นตอนของทางเจ้าหน้าที่ของไทยเพื่อให้เกิดความกระจ่างในสาเหตุของการเสียชีวิต ก่อนจะนำศพกลับประเทศเพื่อให้ญาติประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

เชน วอร์น นักกีฬาชื่อดังเสียชีวิต

 


ภาพ/ข่าว : สมเกียรติ รักษามั่น สำนักข่าวเนชั่น จ.สุราษฎร์ธานี
 

logoline