svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ระทึก!ไฟไหม้ จยย.ส่งพัสดุ วอดทั้งรถทั้งของ

12 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พนักงานส่งพัสดุ สุด งง ขับรถจักรยานยนต์จะไปส่งพัสดุให้ลูกค้าขับรถบนถนนอยู่ๆมีไฟลุกขึ้น รีบจอดรถดึงเอาพัสดุออกแต่ไม่ทัน 10 นาทีเผาวอดทั้งสิ่งของและรถจักรยานยนต์

เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น.วันที่ 11 เมษายน 2565 เจ้าหน้าที่ ดับเพลิง อบต.พังแดง อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุไฟไหม้รถจักยานยนต์ บริษัทรับส่งพัสดุเอกชนชื่อดัง อยู่บนถนน อ.ดงหลวง-อ.เขาวง ช่วงบริเวณ บ้านนาหลัก ตำบลพังแดง อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร จึงนำรถดับเพลิงของ อบต.เข้าช่วยฉีดน้ำดับไฟ ในที่เกิดเหตุพบรถจักยาน ยนต์ ทะเบียน 1กฆ 3393 มุกดาหาร รถออนด้า รุ่น เวฟ 110 สีดำ(ทราบภายหลัง) และพัสดุถูกไหม้โดยรถจักยานยนต์ ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน ใกล้กันมีพัสดุที่เอาออกมาได้เล็กน้อย

 

 

ระทึก!ไฟไหม้ จยย.ส่งพัสดุ วอดทั้งรถทั้งของ

 

สอบถาม นายปริภัทร์ เหง้าโอสา พนักงานส่งของ อายุ 24ปี เล่าว่า ตนเองไม่ทราบว่าไฟมันไหม้ตอนไหนกว่าจะรู้ตัวก็ไฟก็เริ่มไม้อย่างรุนแรงที่บริเวณท้ายรถตรงที่เก็บพัสดุ ก่อนหน้านี้มีคนส่งสัญญาณบอกโดยการทำมือโบกๆ และรถที่ขับผ่านก็บีบแตร ตนเองก็คิดว่าเป็นคนอื่นจนถึงจุดที่ไฟไหม้ก็มีกลิ่นไหม้ตนเองก็ส่องดูกระจกหลังแล้วจอดรถ พยามจะดับไฟแต่ก็ไม่ทัน เลยตัดสินใจดึงเอาของที่เหลือออกมาเวลาผ่านไปประมาณ 10 นาทีไฟก็ไหม้ไปหมดทั้งรถ

ระทึก!ไฟไหม้ จยย.ส่งพัสดุ วอดทั้งรถทั้งของ

เบื้องต้นได้แจ้งตำรวจ สภ.ดงหลวง เข้าตรวจสอบและได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบหาสายเหตุการณ์เกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดความร้อนจากท่อไอเสียไปเสียดสีกับกระเป๋าที่ใส่สิ่งของจนเกิดความร้อนแล้วเกิดกลุ่มควันจนเกิดไฟไหม้ในครั้งนี้

ระทึก!ไฟไหม้ จยย.ส่งพัสดุ วอดทั้งรถทั้งของ

 

โดย-แสวง รูปดี 

logoline