svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พริตตี้โพสต์ถูกอนาจารในงานวันเกิดตัดพ้อพอแล้วโลกนี้

10 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวเอนเตอร์เทนเมืองอุบลโพสต์ข้อความ 7 ทรชนอนาจาร ในงานวันเกิดเครียดหนักซึมเศร้า ตัดพ้อพอแล้วโลกนี้ ด้านตำรวจเร่งดำเนินการสอบสวนให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

จากกรณีผู้ใช้Facebookสาวรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความโดรุมโทรม โดยมีผู้ก่อเหตุ 7 คน จนเกิดอาการเครียด ตัดพ้อพอแล้วนะโลกใบนี้ พอแล้ว โดยโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์กันในโลกโซเชียล กว่า1000แชร์มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อนางสาวพร (นามสมมุติ) อายุ30ปี เจ้าของโพสต์ จากการสอบถาม ระบุว่า มีอาชีพเป็นพริตตี้พิธีกร งานอีเว้นท์ ในภาคอีสาน พร้อมเปิดใจถึงเรื่องราวที่โพสต์ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่20มีนาคม 2565 ในกลุ่มไลน์ของstaffรับจัดงานEvent มีการลงงานในกลุ่มต้องการสาวเอนเตอร์เทน ใส่ชุดบิกินี่ 2คน เพื่อไปเสิร์ฟเครื่องดื่มในงานวันเกิด ให้ค่าแรง  3,500  บาท  หักค่านายหน้า  300บาท จึงส่งโปรไฟล์ลงในกลุ่มเพื่อตอบรับงานในวันที่  20  มีนาคม

 นางสาวพร เล่าว่า ที่ทำงานเป็นร้านอาหารภายในร้านมีคนจำนวนมากซึ่งตนเองรู้สึกตกใจเพราะเป็นงานใหญ่ แต่ก็ไม่คิดอะไรมากเพราะภายในงานมีผู้หญิงอยู่หลายคน จึงได้เปลี่ยนชุดเป็นชุดบิกินี่ตามที่เจ้าของงานว่าจ้าง ระหว่างที่ชงเหล้าพิธีกรภายในงานได้เรียกให้ตนขึ้นไปเต้นบนเวที แต่ได้ปฏิเสธให้เหตุผลว่าตนมารับแค่ชงเหล้าไม่ได้รับงานโคโยตี้ คนที่มาร่วมงานจึงได้ส่งแก้วเหล้าให้ตน1แก้ว เป็นเหล้าเพียวในแก้วทรงสูงดื่มหมดถึงจะลงได้ เมื่อตนดื่มหมดแก้วก็ลงจากเวทีไปชงเหล้า ต่อมารู้สึกมีอาการเวียนหัวยืนไม่ไหวมีผู้ชาย 2 คน มาพยุงให้ตนไปนอนพักในห้องข้างหลังเวที

พริตตี้โพสต์ถูกอนาจารในงานวันเกิดตัดพ้อพอแล้วโลกนี้

เมื่อเข้าไปตนเห็นมีผู้ชายนอนพักอยู่แล้ว1คน จากนั้นชายที่พยุงตนเข้ามานอนได้เดินเข้ามากับเพื่อนอีก 1 คน ก่อนจะปิดไฟ แล้วอนาจาร ได้พยายามขัดขืนแต่ไม่สามารถขัดขืนได้ต่อมา พิธีกรในงานประกาศตามหาตนหากไม่ออกไปก็จะไม่ได้ค่าจ้าง ชาย 2 คน จึงได้ปล่อยตัวออกมาข้างนอก

ในขณะนั้นตนเองรู้สึกเมาอย่างหนักทำอะไรไม่ถูก ประกอบกับป่วยซึมเศร้าทำให้ตอนนั้นกลัวและทำอะไรไม่ถูกแต่ฝืนพยายามทำหน้าที่ต่อให้จบ แต่ก็ยังถูกให้ดื่มเหล้าอีก1แก้ว เป็นครั้งที่2เมื่อตนเองขัดขืนไม่ได้จึงต้องดื่มเข้าไปอีก 1 แก้ว จากนั้นมีนายเก่งเข้ามาพยุงไปนอนในห้องเดิมและถูกข่มขืนอีกเป็นครั้งที่2โดยครั้งนี้มีผู้ชายผลัดเปลี่ยนเข้ามาข่มขืนถ่ายวีดีโอ รวมแล้ว7คน จนถึงเวลา 4:22น เพลงอยู่ในร้านปิดเงียบสนิททุกคนกลับออกไปเหลือเพียงนายเก่งคนเดียวที่พยายามจะขอมีอะไรกับตนต่อแต่ไม่สำเร็จเพราะในเก่งอ้างว่าเพิ่งเสพยาทำให้สำเร็จยาก

 หลังจากที่ตนออกมาได้จึงได้ติดต่อนางสาวบาส ที่เป็นผู้ประสานงานแจ้งว่าตนเองถูกรุมโทรมถึง7คน และยังไม่ได้ค่าจ้างตามที่ตกลงไว้ นางสาวบาสจึงได้ประสานงานติดต่อคนในร้านให้โอนค่าจ้างจำนวน3,500บาท มาให้ช่วงเช้าของวันที่21มีนาคมซึ่งในวันเดียวกันที่ตนตัดสินใจจะฆ่าตัวตายเพราะรับไม่ได้จากการที่ถูกระทำดังกล่าว ก่อนตัดสินใจจะจบชีวิต ตนได้โพสต์ข้อความในFacebookส่วนตัวไว้ว่าถูกชาย7คน รุมโทรม ถ้าหากตนตายไปทุกคนจะได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตน

พริตตี้โพสต์ถูกอนาจารในงานวันเกิดตัดพ้อพอแล้วโลกนี้

 นางสาวพรยังเล่าอีกว่าหลังจากที่โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป มีผู้หญิงโทรเข้ามาติดต่อขอให้ลบโพสต์และรับปากว่าจะติดตามบุคคลทั้ง 7 คน มาดำเนินการให้จากนั้นผ่านไปจนถึงวันที่30มีนาคม ประจําเดือนของตนไม่มาจึงได้ไปซื้อชุดตรวจครรภ์มาตรวจพบว่าขึ้น2ขีด ด้วยความตกใจและกังวลกับเรื่องที่เกิดขึ้นจึงได้เข้าแจ้งความในวันที่30มีนาคม2565ตอนนี้ตนเองรู้สึกกังวลใจกับเรื่องของคดีอยากให้ทางมูลนิธิปวีณาเข้ามาช่วยดูเรื่องของคดีเพราะ เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะผู้ก่อเหตุมีจำนวนหลายคนและเวลาผ่านมานานหลักฐานเริ่มที่จะหายไป

ด้านคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจชี้แจงว่า ได้รับคำร้องทุกข์ของนางสาวพรไว้แล้วตั้งแต่วันที่30 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่ด้วยเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่ความละเอียดอ่อน จึงได้ประสานให้พนักงานสอบสวนหญิงเป็นผู้ที่ทำการสอบสวนดำเนินคดี ไม่มีการปัดหรือปฏิเสธไม่รับคดีแต่อย่างใด

ในส่วนความคืบหน้าคดีทางพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวนางสาวพร ไปตรวจร่างกายแล้ว ไม่พบการตั้งครรภ์ ขณะนี้อยู่ระหว่างการรอผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ พร้อมทั้งเรียกเจ้าของร้านที่ถูกอ้างว่าเป็นจุดเกิดเหตุเข้ามาให้การเรียบร้อยแล้ว ส่วนผู้ชาย 7 คนที่ถูกกล่าวอ้างว่ารุมข่มขืน นางสาวพร ตอนนี้พอทราบตัวแล้วว่าเป็นใครอยู่ระหว่างการติดตามตัวเข้ามาให้การกับพนักงานสอบสวนในข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น
ข่าวโดย-เกียรติรัตน์  ชัยสกุลวงค์

พริตตี้โพสต์ถูกอนาจารในงานวันเกิดตัดพ้อพอแล้วโลกนี้

logoline