svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"หมอของขวัญ" แซะหนักแนะ "เต้" ควรรับยาช่อง 2 ปมปล่อย "บังแจ็ค" ปั่นหัว

10 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนคลับว่าไง? "หมอของขวัญ" โพสต์แซะหนักถึง "เต้ มงคลกิตติ์" ควรรับยาช่อง 2 หลังปล่อย "บังแจ็ค" ปั่นหัว ทั้งที่เป็น ส.ส.ผู้ทรงเกียรติ จนเริ่มออกทะเลไปไกล

กลายเป็นประเด็นดราม่าให้พูดถึงอยู่ตลอด สำหรับ “เต้” มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่เข้ามาเคลื่อนไหวพยายามค้นหาความจริง ในคดีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ “เต้ มงคลกิตติ์” พร้อม “ทนายกุ้ง” กฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ “แตงโม” ประสานการทำงานร่วมกับ “บังแจ็ค” ราชา ไฮเดอร์ ที่อ้างว่า มีตำรวจระดับ “ผู้การ” ส่งหลักฐานสำคัญ เป็นกระโปรงสีขาวของผู้ตายที่สูญหาย มาให้ที่ประเทศสหรัฐ และเตรียมส่งกลับไปพิสูจน์ยังประเทศไทย

"หมอของขวัญ" แซะหนักแนะ "เต้" ควรรับยาช่อง 2 ปมปล่อย "บังแจ็ค" ปั่นหัว

แต่ไม่ทันไร “ทนายตั้ม” ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง พร้อม “หนุ่ม กรรชัย” พิธีกรฝีปากกล้า จะออกมาจับโป๊ะว่า หลักฐานชิ้นดังกล่าว อาจไม่ใช่หลักฐานจริง ทำให้ “บังแจ็ค” โพสต์ขู่ฆ่าหมายเอาชีวิตข้ามประเทศ ร้อนจนพิธีกรคนดัง ต้องแจ้งความตำรวจดำเนินคดี

 

ซึ่งทาง “เต้ มงคลกิตติ์” โพสต์ข้อความถึงเรื่องดังกล่าวว่า “อุ้ย!!!ได้ข่าวมาว่า พี่กรรชัย ถูกขู่ฆ่าจากต่างชาติ ไม่รู้จริงไหม ถ้ากลัวว่าไม่ปลอดภัย แจ้งผมได้ ผมมีทหารนอกราชการหลายนาย พร้อมไปดูแล หรือแจ้ง ผบ.ตร.ก็ได้ ฐานะกรรมาธิการทหาร”

"หมอของขวัญ" แซะหนักแนะ "เต้" ควรรับยาช่อง 2 ปมปล่อย "บังแจ็ค" ปั่นหัว

ล่าสุด “หมอของขวัญ” พญ.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หมอชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊กถึง “เต้ มงคลกิตติ์” ว่า “เต เต๊ เตเต้ เชิญรับยาช่อง2ค่ะ เตเต้ต้องหยุดนะ ส.ส.คือตำแหน่งผู้ทรงเกียรติ แต่ดั๊นไปให้บังอะไรไม่รู้ปั่นหัวออกนอกทะเลไปไกล พี่หนุ่มคอนเนกชันเค้าปึ้กกว่าเตเต้อีกนะ เต เต๊”

"หมอของขวัญ" แซะหนักแนะ "เต้" ควรรับยาช่อง 2 ปมปล่อย "บังแจ็ค" ปั่นหัว "หมอของขวัญ" แซะหนักแนะ "เต้" ควรรับยาช่อง 2 ปมปล่อย "บังแจ็ค" ปั่นหัว

logoline