svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบ 2 หนุ่มค้ายา ขุดหลุมฝังดินข้างกระท่อม

10 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจหนองบัวลำภูขยายผลจับกุม 2 หนุ่มนักค้ายา ได้กว่า 1 แสนเม็ด ทำทีพักผ่อนที่กระท่อม แต่ใช้เป็นสถานที่รับยา พร้อมนำยาบ้าฝังดินไว้ข้างกระท่อมนา

พล.ต.ต.กิตติศักดิ์  จำรัสประเสริฐ  ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู  พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวน  ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา 5 ราย ที่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ทราบชื่อ นายเอ (นามสมมุติ)   อายุ 17 ปี  พร้อมยาบ้า  6  เม็ด     และนายกำชัย   ทองเจริญ อายุ 35 ปี   เมื่อตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดพบเป็นสีม่วงทั้งสอคน จึงได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเสพติด โดยผิดกฎหมาย

รวบ 2 หนุ่มค้ายา ขุดหลุมฝังดินข้างกระท่อม

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ทำการสอบสวนขยายผล ทราบว่า ผู้ต้องหาได้ติดต่อซื้อยาในอำเภอโนนสัง    โดยพฤติกรรมกลุ่มผู้ค้าจะทำเหมือนกับไปนอนอยู่ที่กระท่อมนา บ้านโสกช้าง หมู่ 2 ต.กุดดู่ อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู ของนายยุทธนา ประสาวะนัง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่  87 หมู่ 2 ต.กุดดู่ อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู  เจ้าของกระท่อมนา  พร้อมด้วยนายฤทธิเดช คุ้มตะบุตร อายุ 24 ปี  มีพฤติกรรมร่วมกันจำหน่ายยาเสพติด  จึงได้ทำการสอบสวนและนำตรวจสอบหายาเสพติด โดยทั้งคู่ได้ฝังยาบ้าไว้ข้างกระท่อม  ตรวจสอบพบยาบ้าฝังดินไว้   108,000 เม็ด  เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย เสพยาบ้า โดยผิดกฎหมาย นำตัวมาทำการสอบสวนขยายผล ที่ กองกับคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู  และส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย 

ข่าวโดย-สุรศักดิ์  เครือคำ

รวบ 2 หนุ่มค้ายา ขุดหลุมฝังดินข้างกระท่อม

logoline