svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มกู้ภัยโพสต์จัดโปร“เมาแล้วขับ”รับสงกรานต์

07 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“คิตตี้ มีหนวด” กู้ภัยชื่อดังเมืองเชียงใหม่ โพต์คลิปวิดีโอเตือนสติขาซิ่งกับพวกชอบเมาแล้วขับ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึง ทำโปรโมชั่นมอบโชคถึง 3 ต่อ รถฟรีไปโรงพยาบาล ผ้าขาว และ โลงเทพพนม

    วันที่ 7 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “คิตตี้ มีหนวด” หรือนายทิวลิป มหาวงศ์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ ได้โพสต์เฟซบุ๊กเป็นคลิปวิดีโอและข้อวามว่า “ใกล้สงกรานต์แล้วปีนี้ สมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ มีโปรโมชั่นดีๆจัดให้เหมือนเคย FREE AND FREE ต่อที่ 1 ชนปุ๊บรับสิทธิ์ทันทีขึ้นรถกู้ภัยฟรีไปโรงบาล ต่อที่สอง ถ้าตายในที่เกิดเหตุรับฟรีทันทีผ้าขาว1ผืน พร้อมถุงซิป และตรวจ ATK ฟรี!! ถ้ายังไม่พอ...เราแจกอีกโลงเทพพนม อีก1ใบพร้อมรถบริการส่งถึงวัดฟรีบริการดีๆสำหรับ พวกประมาท+เมาแล้วขับ #ขับขี่ปลอดภัยมีสติเสมอ” ภายในคลิปวิดีโอเป็นภาพภายในรถกู้ภัย

หนุ่มกู้ภัยโพสต์จัดโปร“เมาแล้วขับ”รับสงกรานต์

     นายทิวลิป มหาวงศ์ เปิดเผยว่า ที่โพสต์วิดีโอดังกล่าวเพราะว่าอยากจะเตือนสติประชาชน ในช่วงใกล้ถึงช่วงเทศกาลสงกรานต์หรือปีใหม่เมือง ที่หลายคนเดินทางกลับภูมิลำเนา กลับมาเยี่ยมบ้านและเยี่ยมเพื่อนฝูง แน่นอนว่าในช่วงเทศกาลดังกล่าวต้องมีการดื่มฉลอง จากประสบการณ์ทำงานกู้ภัยมา มีอุบัติเหตุที่เกิดจากเมาแล้วขับเป็นประจำ เกิดความสูญเสียบนท้องถนนทุกปี จึงอยากทำโปรโมชั่นดีๆ เตือนประชาชนว่าอย่าประมาทในการใช้รถใช้ถนน รวมถึงเมาแล้วต้องไม่ขับรถ ส่วนตัวอยากให้มองเป็นสีสันแต่สามารถเตือนสติทุกคน

 

ข่าว / ภาพ เกรียงไกร รัตนา ศูนย์ข่าวเนชั่นภาคเหนือ 

หนุ่มกู้ภัยโพสต์จัดโปร“เมาแล้วขับ”รับสงกรานต์

หนุ่มกู้ภัยโพสต์จัดโปร“เมาแล้วขับ”รับสงกรานต์

 

logoline