svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ผู้สมัคร ส.ก. เขตธนบุรี พปชร. มุ่งผลักดันนำสายไฟสายเคเบิ้ลลงใต้ดิน

06 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โอ๊ต-พีรพัทธ์" ผู้สมัคร ส.ก. เขตธนบุรี พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 4 มุ่งผลักดันนำสายไฟสายเคเบิ้ลลงใต้ดิน หลังประชาชนร้องเรียนห่วงความปลอดภัยและบดบังทัศนียภาพ

หลังจากลงสมัครการเลือกตั้ง ส.ก. อย่างเป็นทางการ นายพีรพัทธ์ ศรีสิงห์ (โอ๊ต) เบอร์ 4 "หนุ่มหล่อ ไฟแรง มองการณ์ไกล" ผู้สมัคร ส.ก.เขตธนบุรี พรรคพลังประชารัฐ เปิดตัวเดินสายขึ้นรถแห่แนะนำตัวกับพี่น้องชาวธนบุรี อย่างเป็นทางการ ทำหน้าที่รับฟังปัญหา เพื่อผลักดันให้เกิดการพัฒนาพื้นที่ โดยสิ่งที่ได้รับการแจ้ง คือ ปัญหาสายไฟ สายเคเบิ้ลที่โยงใยรกรุงรังบดบังทัศนียภาพ

ผู้สมัคร ส.ก. เขตธนบุรี พปชร. มุ่งผลักดันนำสายไฟสายเคเบิ้ลลงใต้ดิน
 

ทั้งนี้ นายพีรพัทธ์ กล่าวว่า ก่อนหน้าที่จะมาลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ก. ตนได้ลงพื้นที่มาระยะเวลาหนึ่งแล้ว และได้รับฟังปัญหาหลายเรื่องจากพี่น้องชาวธนบุรี ซึ่งมีเรื่องหนึ่งที่ได้ยินบ่อยก็คือ เรื่องสายไฟสายเคเบิ้ลที่โยงใยพันกันจนบดบังทัศนียภาพ และบางกรณีอาจทำให้เกิดอันตราย ปัญหานี้เราพบในหลายพื้นที่ในกรุงเทพฯ ซึ่งในเขตธนบุรีก็มีเช่นเดียวกัน ดังนั้นตนจึงมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้นำสายไฟ สายเคเบิ้ลต่าง ๆ ลงดิน เพื่อความปลอดภัยของทุกคน และยังเพื่อทัศนียภาพที่สวยงามของพี่น้องชาวธนบุรี 

“ผมเป็นคนรุ่นใหม่ ที่อาศัย เติบโต เรียนหนังสือ สำเร็จการศึกษาทั้งปริญญาตรีและปริญญาโท ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และปัจจุบันกำลังศึกษาปริญญาเอก ได้เห็นข้อดี ข้อผิดพลาดเมื่ออยู่ในช่วงวัยวุฒิ คุณวุฒิ ที่คิดว่าเราสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการนำความรู้และประสบการณ์การทำงานมาใช้ในการขับเคลื่อนและพัฒนาบ้านของเรา เลยอยากขอโอกาสพี่ๆ น้องๆ ในเขตธนบุรี ให้ผมได้มีโอกาสเข้าไปทำงานในสภากรุงเทพมหานคร ซึ่งผมพร้อมที่จะทำงานติดตาม ตรวจสอบ พร้อมทำ เพื่อให้เขตธนบุรีเป็นเมืองน่าอยู่ น่ามอง จัดระเบียบสายไฟ สายเคเบิ้ล ลงดิน เพื่อความปลอดภัย และทัศนียภาพสวยงาม และขอย้ำว่าทางพรรคพลังประชารัฐสามารถทำงานร่วมกับผู้ว่า กทม. ที่ได้รับการเลือกตั้งได้ทุกคน แม้ทางพรรคเราจะไม่ได้ส่งผู้ว่าฯ ลงสมัครฯ ในครั้งนี้" นายพีรพัทธ์ กล่าว

logoline