svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ไผ่"แย้มบิ๊กเนมหลายแวดวงโดยเฉพาะมือดีศก.เตรียมร่วมพรรคเศรษฐกิจไทย

06 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ไผ่ ลิกค์"แย้ม“บิ๊กเนม-คนเก่ง-มือเศรษฐกิจ"ขอซบเศรษฐกิจไทยเพียบ ย้ำจุดยืนพรรคขอทำเพื่อประชาชน เมินพปชร.ตั้งธง 150 ที่นั่ง ส่วนศึกซักฟอกนายกฯ ขอเป็นคนฟังดีกว่า

6 เมษายน 2565 นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร และรองเลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวถึงความคืบหน้าการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของพรรค ว่า ขณะนี้กำลังคัดสรรบุคคลมาเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. โดย ส.ส. ปัจจุบันได้ลงพื้นที่รับฟังความเดือดร้อนประชาชน เพื่อนำกลับมาหารือในพรรค คิดว่าในการประชุมพรรคครั้งหน้า จะเห็นนโยบาย รวมถึงการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.

 

"ไผ่"แย้มบิ๊กเนมหลายแวดวงโดยเฉพาะมือดีศก.เตรียมร่วมพรรคเศรษฐกิจไทย

 

"ขณะนี้พรรคกำลังคัดสรรคนดีที่สุด และตั้งแต่เปิดพรรค มีคนขอเข้าพรรคเป็นจำนวนมาก เราเป็นผู้เลือกต้องเลือกให้ดีที่สุด เลือกคนที่มีแนวคิดคล้ายกัน และทำงานในพื้นที่ได้มากที่สุด ส่วนบิ๊กเนมก็จะทยอยเข้ามาร่วมงานกับพรรค และจะมีมือดีเรื่องเศรษฐกิจมาแน่นอน ส่วนการกำหนดวัน และสถานที่ประชุมใหญ่ ขอดูความพร้อมหลังเทศกาลสงกรานต์ ว่ายอดผู้ติดเชื้อจะเพิ่มหรือไม่ เนื่องจากหัวหน้าและเลขาธิการพรรค เป็นห่วงสถานการณ์โควิด-19" นายไผ่ กล่าว  

ส่วนนายเติมตระกูล กมลวิศิษฎ์ บุตรชาย นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ นั้น ถือเป็นคนที่เก่ง คนที่ดี ก็ต้องมีการเจรจากันในการให้สมัครเป็นสมาชิกพรรค และเชื่อว่าเจ้าตัวคงไม่มีปัญหา และจะมาช่วยทำงานตามความถนัด เพราะลูกคงได้พ่อมาเยอะ

 

"ไผ่"แย้มบิ๊กเนมหลายแวดวงโดยเฉพาะมือดีศก.เตรียมร่วมพรรคเศรษฐกิจไทย

 

ส่วนที่พรรคพลังประชารัฐตั้งเป้า ส.ส 150 ที่นั่ง ทางพรรคตั้งใจทำให้ดีที่สุด ถ้าวันนี้ (6เม.ย.) นับตัวเลข ส.ส. ในสภาฯ ที่แต่ละพรรคประกาศแล้ว คงต้องมีถึง 5,000 คน ดังนั้น อย่าไปคุยเรื่องตัวเลข ทำให้เต็มที่ดีกว่า ส่วนจุดยืนของพรรคเศรษฐกิจไทยชัดเจนมาตลอดตั้งแต่แรก ว่าทำงานให้ประชาชน แต่ใครพูดเรื่องประชาชน ก็อาจถูกมองว่าเป็นการเมือง เป็นคำพูดที่ดูสวยอย่างเดียว แต่ยืนยันว่าทำอย่างนั้นมาตลอด 

สำหรับการยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้านพรรคจะเข้าไปร่วมด้วยหรือไม่นั้น ต้องขอดูก่อน เพราะการอภิปรายเป็นเอกสิทธิ์ ส.ส. ยังไม่อยากพูดไปไกล เดี๋ยวจะไปตีความ แต่คิดว่าจะขอเป็นผู้ฟังมากขึ้น

logoline