svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

รู้จัก"นายกิ๊ก"กับสารพัดเรื่องบังเอิญคลิปแรมโบ้ 

06 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำความรู้จัก "นายกิ๊ก" ตัวละครร่วมฉากประเด็นคลิปเสียงสนทนา "แรมโบ้อีสาน" กับ 8 ความบังเอิญที่ลงตัวพอดิบพอดี

สำหรับ"นายกิ๊ก"ผู้ต้องสงสัยอัดเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ของ "แรมโบ้" กับ "จุรีพร สินธุไพร" ตามที่มีการกล่าวอ้างนั้น จากการตรวจสอบเพิ่มเติมของ "เนชั่นทีวี" พบว่า "นายกิ๊ก" ผู้นี้น่าจะมีตัวตนจริง ไม่เหมือน "ไอ้ปื๊ด" คดียิงตำรวจ ที่เคยถูกหยิบยกมาอ้างถึงในอดีต 

 

รู้จัก"นายกิ๊ก"กับสารพัดเรื่องบังเอิญคลิปแรมโบ้ 

 

แหล่งข่าวระบุว่า "นายกิ๊ก" อยู่ในสาย "คนชอบความเร็ว" สังกัดกลุ่มเดียวกับ ส.ส. พรรคเศรษฐกิจไทย ที่มีรสนิยมเดียวกัน และเป็นคนสนิทของอดีตผู้ยิ่งใหญ่ในพรรคพลังประชารัฐ แต่ปัจจุบันไม่ได้อยู่กับพรรคแล้ว 

 

ผู้ยิ่งใหญ่รายนี้เปิดตัวเป็นศัตรูการเมืองกับนายกฯลุงตู่ และเป็นคนที่อยู่ในแวดวงล็อตเตอรี่ ปฏิบัติการปราบหวยแพง และจ้องรื้อโควต้าสลากของรัฐบาล จึงน่าจะกระทบกับผู้ยิ่งใหญ่รายนี้ จึงมีความเป็นไปได้ว่า อาจมีการวางแผนเอาคืน หรือล้างแค้นทางการเมืองบางอย่าง โดย จุรีพร อาจจะไม่รู้ตัว หรือรู้อยู่แล้วแต่ถูกใช้เป็นเครื่องมือ

 

เป็นที่น่าสังเกตว่า หาก "นายกิ๊ก" ไม่ใช่คนสนิทของจุรีพร ตามที่อ้าง แล้วมาแอบอัดเสียง "นายกิ๊ก" รู้ได้อย่างไรว่า "แรมโบ้อีสาน" จะโทรหาจุรีพรตอนไหน หากเป็นเรื่องบังเอิญ ก็ต้องถือว่าบังเอิญอย่างไม่น่าเชื่อจริงๆ ที่"นายกิ๊ก"มาปรากฏตัวในร้านอาหารเดียวกับจุรีพรพอดี

ทั้งที่ไม่ได้ทำงานให้กันโดยตรง เป็นเพียงผู้ติดตามห่าง ที่มากับการ์ด จากนั้นก็พอดีนั่งใกล้ๆ ก้น แล้ว "แรมโบ้อีสาน" ก็โทรมาพอดี พูดในเรื่องที่ไม่ควรพูดพอดี

 

จุรีพรแทนที่จะรับสายเหมือนคนปกติ ก็ดันเปิดสปีคเกอร์โฟนพอดี ทำให้ "นายกิ๊ก" ซึ่งนั่งอยู่แถวนั้นพอดี อัดเสียงเอาไว้ได้ จากนั้นก็นำไปตัดต่อ จนเรื่องเข้ากันพอดี และนำไปปล่อยต่อเพื่อดิสเครดิตแรมโบ้อีสาน

 

ดังนั้น เชื่อเรื่องบังเอิญนี้หรือไม่ หรือคิดว่าเป็นการวางงานอะไรกันหรือเปล่า

logoline