svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

นพ.ธีระวัฒน์ เผยข้อมูล เหตุผู้ได้รับผลกระทบและเสียชีวิตจากการฉีดวัคซีน

05 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นพ.ธีระวัฒน์ เผยข้อมูล เหตุผู้ที่เสียชีวิตและผู้ที่ได้รับผลกระทบอันไม่พึงประสงค์จากการฉีดวัคซีน เกิดจากอะไร พร้อมลักษณะอาการที่เกิดขึ้นหลายรูปแบบและการเสียชีวิต ติดตามรายละเอียดได้ที่นี่

5 เมษายน 2565 ศ.นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา ผู้อำนวยการศูนย์วิทยาศาสตร์สุขภาพโรคอุบัติใหม่ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา Thiravat Hemachudha" ระบุว่า คนที่ฉีดวัคซีนโควิดและเกิดผลข้างเคียงจนเสียชีวิต แม้ว่าจะเป็นสัดส่วนที่น้อยกว่าจำนวนผู้ที่ฉีดวัคซีนทั้งโลก แต่กลไกที่เกิดเป็นลักษณะการอักเสบทั่วร่างกาย

 

ผลการตรวจศพ พบการอักเสบในที่ต่างๆและที่หลอดเลือดมีโปรตีนสไปค์ ที่ผลิตจากวัคซีนค้างอยู่ถึงสี่เดือน

CovidVaccineInjuries:TheGermanPathologists’Findings.                                                                                           https://swprs.org/covid-vaccine-injuries-the-german

ลักษณะที่พบส่วนโปรตีนหนามที่ผลิตจากวัคซีน ที่ค้างอยู่ในร่างกาย และหลอดเลือดเป็นลักษณะที่สำคัญ ในคนที่ได้รับผลกระทบ และกลับกระตุ้นการอักเสบไม่รู้จบเหมือนกับคนที่ติดเชื้อโควิดและเกิดภาวะอักเสบมรสุมภูมิวิกฤติ

ในการเปิดเผยผลกระทบจากวัคซีนจากคำสั่งศาล

Pfizer documents

เรื่องถูกเปิดเผยมาจากบริษัทไฟเซอร์เอง ผลข้างเคียงและแทรกซ้อน ทั้งนี้จากการเรียกร้องให้มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างโปร่งใส จาก กลุ่ม public health professions and doctors for transparency

(http://phmpt.org)

ซึ่งมี แพทย์ และนักวิทยาศาสตร์ที่มีชื่อเสียงมากมาย

รายงาน เป็นการรวบรวม 3 เดือนแรกที่มีการเริ่มใช้วัคซีนจาก 1 ธันวาคม 2020 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2021 หลังมีการใช้

มีผู้ได้รับผลกระทบมาก โดยเป็น case reports ถึง 42,086 ราย ตาย 1,223 ราย

ข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อมูลที่ไม่ได้มีการเปิดเผยต่อสาธารณะและมีรายละเอียดเกี่ยวกับลักษณะอาการที่เกิดขึ้นหลายรูปแบบและลักษณะของการเสียชีวิตที่เกิดจากวัคซีนสามารถอ่านอะไรละเอียดได้ใน phmpt.org

logoline