svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วุ่น! ผกก.เมืองนนท์ ตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด ก่อนแจ้งข้อหา "จ๊อบ" ต้องเข้ากักตัวด่วน

04 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วุ่นแล้ว! ผู้กำกับการเมืองนนท์ ตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด ก่อนแจ้งข้อหา "จ๊อบ นิทัศน์" ต้องเข้ากักตัวด่วน มอบหมายรองผู้กำกับฯ สอบสวนแจ้งข้อหาแทน

มีความคืบหน้าเป็นอย่างมากสำหรับคดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" ที่วันนี้ (4 เม.ย.) "จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร" หนึ่งในพยานบนเรือสปีดโบ๊ท เดินทางเข้าพบตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ฐานความผิดตามมาตรา 184 ทำลายพยานหลักฐาน และข้อหาตาม พ.ร.บ.การเดินเรือฯ ม.119 ทิ้งขยะลงในแม่น้ำ (อ่านข่าว)


ทั้งนี้มีรายงานว่า วันนี้ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี ซึ่งเตรียมตัวแจ้งข้อกล่าวหากับ  "จ๊อบ" ในช่วงบ่าย แต่ปรากฎว่า ระหว่างที่ พ.ต.อ.จาตุรนต์ กำลังเตรียมเอกสารเพื่อแจ้งข้อกล่าวหา ได้เกิดอาการครั่นเนื้อครั่นตัวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน จึงนำชุดตรวจ ATK มาตรวจสอบ พบว่า ผลการตรวจ ATK ขั้นสองขีด ทำให้ พ.ต.อ.จาตุรนต์ ต้องกักตัวงดการเข้าแจ้งข้อกล่าวหากับ "จ๊อบ" โดยมอบหมายให้ พ.ต.ท.สมุทร เกตุยา รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี หัวหน้าพนักงานสอบสวน เป็นผู้แจ้งข้อกล่าวหากับ "จ๊อบ" และเตรียมกักตัวเพื่อเฝ้าดูอาการต่อไป  

 

 

พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี
 

มีรายงานว่า ก่อนที่ "จ๊อบ" จะมาเข้ารับทราบข้อกล่าวหาในวันนี้ ทางตำรวจได้ออกหมายเรียก "จ๊อบ" ให้มา สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา 2 ข้อหาคือ  

 

 

"จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร" ผู้ต้องหาคดีแตงโมอีกราย
 

1.ห้ามมิให้ผู้ใด เท ทิ้ง หรือทำด้วยประการใด ๆ ให้ หิน กรวด ทราย ดิน โคลน อับเฉา สิ่งของหรือสิ่งปฏิกูลใด ๆ ยกเว้นน้ำมัน และเคมีภัณฑ์ลงในแม่น้ำ ลำคลอง บึง อ่างน้ำ หรือทะเลสาป อันเป็นทางสัญจรของประชาชน หรือที่ประชาชนใช้ประโยชน์ร่วมกันหรือทะเล ภายในน่านน้ำไทย อันจะเป็นเหตุให้เกิดการตื้นเขิน ตกตะกอนหรือสกปรก เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากเจ้าท่า พ.ร.บ.การเดินเรือฯ มาตรา 119 


2. ข้อหาผู้ใดเพื่อจะช่วยผู้อื่นมิให้ต้องรับโทษ หรือให้รับโทษน้อยลง ทำให้เสียหาย ทำลาย ซ่อนเร้น เอาไปเสีย หรือทำให้สูญหายหรือไร้ประโยชน์ ซึ่งพยานหลักฐานในการกระทำความผิด ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ มาตรา 184 

 

 

บรรยากาศหน้า สภ.เมืองนนทบุรี ก่อน "จ๊อบ" เข้ารับทราบข้อหา

logoline