svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

บิงซูสายไหมสไตล์เกาหลี โกยเงินหน้าร้อน

31 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บิงซูสายไหมสไตล์เกาหลี เมนูขายดิบขายดีหน้าร้อน เย็นฉ่ำทุกคำที่ลิ้มลอง ที่ร้าน Bingsu Iceland จ.พิษณุโลก เอาใจสายหวานด้วยบรรยากาศร้านที่ตกแต่งหน้าร้านเป็นป้ายรอรถเมล์สไตล์ญี่ปุ่น ด้วยโทนสีชมพูหวานฉ่ำไปทั้งร้าน

บิงซูสายไหมสไตล์เกาหลี โกยเงินหน้าร้อน

ผู้สื่อข่าวพาไปชิมเมนูคลายร้อน อย่างบิงซู ที่ร้าน Bingsu Iceland ตั้งอยู่เลขที่ 149 ถ.วิสุทธิกษัตริย์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก กับบรรยากาศร้านตกแต่งสไตล์มินิมอล กับจุดเช็คอินหน้าร้านป้ายรอรถเมล์สไตล์ญี่ปุ่น น่ารักๆ และมุมถ่ายรูปอื่นๆ อีกเพียบกับบรรยากาศร้านสีชมพูเย็นฉ่ำไปทั้งร้าน เมนูดับร้อนให้เลือกหลากหลายเมนูทั้ง บิงซูสายไหมสไตล์เกาหลี บิงซูเกล็ดหิมะภูเขาไฟ มีให้เลือกหลายรสชาติ ตกแต่งด้วยตุ๊กตาวุ้นน้องหมีนอนสุดคิ้วท์ น่ารักตะมุตะมิ เสริมทัพด้วยเมนู Honey Toast หรือจะเป็นเมนู Toast Bread กว่า 10 หน้า เมนูทานเล่นอย่าง Snacks menu ก็มีให้เลือกทั้ง เฟรนซ์ฟรายส์ นักเก็ต ปูอัดทอดกรอบ ให้เลือกตามชอบ หวานฉ่ำไปด้วยสีชมพูทั้งร้าน

บิงซูสายไหมสไตล์เกาหลี โกยเงินหน้าร้อน

บิงซูสายไหมสไตล์เกาหลี โกยเงินหน้าร้อน

นางสาวสรัญญา สำราญ อายุ 48 ปี เจ้าของร้านเล่าให้ฟังว่าแต่เดิมร้านเปิดเป็นร้านกาแฟคาเฟ่ เปิดมาได้ประมาณ 7 ปี การแข่งขันค่อนข้างสูงเพราะคาเฟ่ ร้านกาแฟ ในพิษณุโลก เกิดขึ้นเยอะมากๆ จนกระทั่งคุณป้ามีโอกาสไปนั่งทานบิงซูที่ร้านหนึ่งก็บอกว่าอร่อยนะ ตัวเราเองก็ไปชิม ก็อร่อยจริงๆ เลยปรับเปลี่ยนร้านจากคาเฟ่กาแฟมาเป็นคาเฟบิงซู โดยรีโนเวทร้านใหม่ทั้งหมด เน้นโทนสีชมพูสดใจ และมุมถ่ายรูปเยอะๆ และก็มีตุ๊กตาพี่หมีสีชมพูตัวใหญ่นั่งต้อนรับลูกค้ากลางร้นอีกด้วย เพราะเราต้องปรับตัวให้ทันกับเจนใหม่ เปลี่ยนกลุ่มลูกค้าเป็นเยาวชน เป็นครอบครัวที่มีเยาวชน ก็จะหลากหลายกว่า อีกอย่างสูตรบิงซูของเรา การันตีได้เลยว่านุ่ม ไม่หวานมากแน่นอน สำหรับเมนูบิงซู ราคาเริ่มต้นเพียง 150 บาท ทานได้ 3-4 คน ต้องบอกว่าไม่แพงเลย เมนู Toast Bread เริ่มต้นที่ 29 บาท Honey Toast เริ่มต้นที่ 119 บ้านและเมนู ทานเล่นอย่าง Snacks menu ก็เริ่มต้นที่ 59 บาทเท่านั้น

บิงซูสายไหมสไตล์เกาหลี โกยเงินหน้าร้อน

บิงซูสายไหมสไตล์เกาหลี โกยเงินหน้าร้อน

นางสาวสรัญญา สำราญ บอกต่ออีกว่าตั้งแต่รีโนเวทร้านและเปิดเป็นบิงซูเต็มตัวในซื่อร้าน Bingsu Iceland ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2564 ที่ผ่านมาก็ได้รับผลตอบรับดี ลูกค้าชอบทุกเมนูของทางร้าน ยิ่งตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทำการทำให้เมนูบิงซูของทางร้านยอดขายเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว

บิงซูสายไหมสไตล์เกาหลี โกยเงินหน้าร้อน

สำหรับใครที่สนใจอยากจะพาครอบครัว มาทานบิงซูสายไหมสไตล์เกาหลี และเมนูอื่นๆ ของทางร้านก็มากันได้ ร้านตั้งอยู่บน ถ.วิสุทธิกษัตริย์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ใกลเคียงกับโรงเรียนเซนต์นิโกลาส ร้านเปิดทุกวัน(หยุดเฉพาะวันที่ 1 และ 16 ของเดือน) ตั้งแต่เวลา 10.30-19.00 น. ติดต่อสอบถามได้ทางเพจ : Bingsu Iceland หรือโทร 091-6295424

logoline