svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เร่งหาบ้านใหม่ให้น้องแมว 17 ชีวิต เผยเจ้าของป่วยหนัก-ระยะสุดท้าย

31 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวเน็ต ทาสแมวแห่แชร์สนั่น หลังมีสาวโพสต์เฟซบุ๊กประกาศหาบ้านใหม่ให้แมวไทยและแมวเบงกอลฟรี จำนวน 17 ชีวิต หลังเจ้าของป่วยระยะสุดท้าย ขอคนที่รักน้องจริงๆ เพราะไม่ได้เลี้ยงง่ายๆ

อีกประเด็นร้อน สำหรับคนรักสัตว์ หรือ สาวกทาสแมวต้องไม่พลาดข่าวนี้ ล่าสุดในโลกออนไลน์ ต่างพร้อมใจแห่แชร์ หลังมีโพสต์ขอความช่วยเหลือ ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า  Gai Areerath 

 

เร่งหาบ้านใหม่ให้น้องแมว 17 ชีวิต เผยเจ้าของป่วยหนัก-ระยะสุดท้าย

 

ออกมาโพสต์ข้อความ ช่วยประกาศหาบ้านให้แมว ซึ่งได้แก่ แมวไทย และแมวเบงกอล รวมทั้งสิ้น 17 ชีวิตสุดน่ารัก เนื่องจากเจ้าของป่วยหนักระยะสุดท้าย อยากให้น้องได้บ้านที่อบอุ่น ขอคนที่รักน้องจริงๆ เพราะไม่ได้เลี้ยงง่ายๆ โดยทางผู้โพสต์ได้ระบุข้อความดังนี้
 

 

 

 

"มีน้องแมวเบงกอลหาบ้านเพิ่มรอบสุดท้ายอีก 17 ตัว แมวอายุ <ปี-4 ปี แมวไทย 13 ตัว อยากจะหาบ้านแพ็คคู่ ไทย + เบงกอล ผู้ 4 และ ที่เหลือเพศเมียทั้งหมดค่ะ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เงื่อนไขยังเยอะเหมือนเดิมค่ะ

 

เร่งหาบ้านใหม่ให้น้องแมว 17 ชีวิต เผยเจ้าของป่วยหนัก-ระยะสุดท้าย เร่งหาบ้านใหม่ให้น้องแมว 17 ชีวิต เผยเจ้าของป่วยหนัก-ระยะสุดท้าย

 

 


ภาพที่ลงเป็นรูปเก่าที่เคยลงหาบ้านค่ะ กลุ่มใหม่จะมีภาพให้ดูหลังสงกรานต์ค่ะ ที่สำคัญมากๆแมวเบงกอลเป็นแมวที่ค่อนข้างจะเลี้ยงยาก น้องไม่ใช่แมวอ้อน ไม่มุ้งมิ้ง พลังเยอะมาก บ้านเสีย บ้านพังต้องไม่โกรธ ท้องเสียง่าย ป้อนยายากมาก ปรับตัวค่อนข้างยากใช้เวลานานกว่าจะปรับตัวได้ บางตัวจะเป็นประเภทหมดเป็นแสน แขนก็ไม่อยากให้จับ

"บางตัวหาบ้านได้ไปอยู่เป็นเดือนก็ไม่ปรับตัว ก็รับคืนมา บางตัวก็ขี้ใส่ที่นอนที่บ้านใหม่กันไปเลย ต้องรีบรับกลับ วีรกรรมเยอะมาก ถ้าสนใจรับขอให้พิจารณาแล้วพิจารณาอีกอย่างน้อย 10 รอบค่ะ หาบ้านเนื่องจากเจ้าของเดิมป่วยหนักระยะสุดท้าย เหลือเวลาไม่นาน อยากเห็นลูกๆที่เหลือมีบ้านที่อบอุ่น"

เร่งหาบ้านใหม่ให้น้องแมว 17 ชีวิต เผยเจ้าของป่วยหนัก-ระยะสุดท้าย

 

ขอขอบคุณเพจ : Gai Areerath
 

logoline