svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หลานคลั่งกระหน่ำฟันตาตัวเองเสียชีวิตคาบ้านพัก

30 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลานชายป่วยทางจิตทะเลากับตาวัย 80 ปีจนถึงขั้นลงไม้ลงมือ สุดท้ายฟิวส์ขาดหยิบมีดในบ้านฟันตาอย่างไม่ยั้งตายคาที่ ด้านยายเผย อาศัยกันอยู่ 3 คน หลานชายมีอาการคลุ้มคลั่งบ่อยครั้ง แถมมีปากเสียงกับตาเป็นประจำ

     เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 29 มี.ค. 2565  ร.ต.อ.ประติพัทธิ์ อินท์หน่อ พนักงานสอบสวน สภ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก  รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตสาเหตุถูกฟันด้วยอาวุธมีด เป็นชาย 1 ราย จุดเกิดเหตุที่บริเวณ บ้านใหม่ไทยเจริญ ต.ป่าแดง อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา สมาคมพิษณุโลกการกุศลสงเคราะห์ รุดไปตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายชรา 1 ราย ลักษณะการแต่งกายสวมเสื้อแขนสั้นสีน้ำเงินกางเกงขาสั้นสีดำ สภาพศพนอนหงาย มีบาดแผลถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณศีรษะและช่วงบริเวณหน้าผาก และยังพบบาดแผลฉีกขาดตามร่างกายอีกหลายแห่ง

        ทราบชื่อผู่เสียชีวิตต่อมาคือ นายเฮียง พิมปาน อายุ 80 ปี พักอาศัยบ้านเลขที่ 54/5 ม.12 ต.ป่าแดง อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงดำเนินการมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งดำเนินการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลชาติตระการ

 

หลานคลั่งกระหน่ำฟันตาตัวเองเสียชีวิตคาบ้านพัก

             จากการสอบสวนจากนางสว่าง พิมปาน ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตายเล่าว่า ตนได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านสองคนตายาย    และมีหลานชายคือนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ซึ่งมีอาการป่วยทางจิตพักอาศัยอยู่ด้วยกันอีกคน โดยหลานชายมักมีอาการคลุ้มคลั่งอยู่บ่อยครั้ง   และมักมีการทะเลาะมีปากเสียงกับตาตัวเองอยู่เป็นประจำ

              ก่อนเกิดเหตุในช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ได้มีการทะเลาะกันอย่างรุนแรงจนถึงขั้นลงไม้ลงมือ ก่อนที่หลานจะวิ่งไปหยิบมีดที่วางอยู่ภายในบ้านมาใช้ทำร้ายด้วยการฟันตาจนล้มลง    และเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้    เพื่อส่งให้แพทย์ดำเนินการตรวจสอบประวัติการรักษา  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย    ส่วนศพผู้เสียชีวิตทางพนักงานสอบสวนจะได้ดำเนินการส่งมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ข่าว/ภาพ มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี สำนักข่าวเนชั่น จังหวัดพิษณุโลก 

logoline