svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

คนแห่ซื้อตั๋วดูโชว์ตลก คริส ร็อก หลังถูกตบบนเวทีออสการ์

30 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยอดขายตั๋วการแสดงเดี่ยวไมโครโฟนของ คริส ร็อก พุ่งสูงทะลุเพดาน หลังเหตุการณ์อื้อฉาวที่เขาถูก วิล สมิธ ตบหน้าบนเวทีออสการ์

แม้ว่าคริส ร็อก จะยังไม่มีท่าทีอะไรออกมา หลังเหตุอื้อฉาวที่เขาถูก วิล สมิธ ตบหน้าบนเวทีออสการ์ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตั๋วการแสดงโชว์เดี่ยวไมโครโฟน ของคริส ร็อก ที่มีชื่อว่า Ego Death World Tour มียอดขายพุ่งสูงขึ้นทะลุเพดานทันที โดยเว็บไซต์ TickPick ที่เป็นช่องทางขายตั๋วการแสดง บอกว่ายอดขายตั๋วเมื่อวานนี้แค่วันเดียว สูงกว่ายอดขายของเดือนที่ผ่านมาทั้งเดือน และค่าตั๋วชมการแสดงของ คริส ร็อก ยังพุ่งสูงขึ้นเกือบ 10 เท่า จาก 46 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1,500 บาท เป็น 411 ดอลลาร์ หรือประมาณ 14,000 บาท

คนแห่ซื้อตั๋วดูโชว์ตลก คริส ร็อก หลังถูกตบบนเวทีออสการ์

คริส ร็อก เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงจากการแสดงเดี่ยวไมโครโฟน ซึ่งมุกตลกของเขามักหยิบประเด็นเรื่องความเหลื่อมล้ำทางเชื้อชาติ ความไม่เท่าเทียมเรื่องรายได้ ยาเสพติด ประวัติศาสตร์ แม้แต่ศาสนา ในสังคมอเมริกันขึ้นมาพูดถึง ทำให้การแสดงของคริส ร็อก นอกจากจะสร้างความบันเทิงแล้ว ยังช่วยเปิดโปงมุมมืดในสังคมที่หลายคนไม่กล้าพูดถึง

คนแห่ซื้อตั๋วดูโชว์ตลก คริส ร็อก หลังถูกตบบนเวทีออสการ์

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ คริส ร็อก ก็ยังไม่ได้ออกมาขอโทษหรือออกมาอธิบายเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เขาล้อเลียนทรงผมของ จาดา พิงก์เกตต์ สมิธ ภรรยาของ วิล สมิธ แม้ว่า วิล สมิธ จะออกมากล่าวคำขอโทษต่อ คริส ร็อก แล้วเมื่อวานนี้ ส่วน จาดา พิงก์เกตต์ สมิธ เพิ่งจะโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า 'นี่เป็นช่วงเวลาของการรักษาตัว และฉันพร้อมแล้ว'

logoline