svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ผู้จัดงาน "ออสการ์" ทวิตไม่พอใจ "วิล สมิธ" ปมตบหน้า สื่ออ้างอาจยึดรางวัล

28 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจนครลอสแองเจลิส ยังไม่ได้รับแจ้งความเหตุ "วิล สมิธ" ตบหน้า "คริส ร็อก" บนเวที "ออสการ์" หลังเล่นมุกล้ออาการป่วยภรรยา ด้านผู้จัดงาน ทวิตไม่ยอมรับความรุนแรง ขณะที่สื่อเทศอ้างอาจโดนยึดรางวัลนำชายยอดเยี่ยม

ความคืบหน้าเหตุการณ์  “วิล สมิธ” นักแสดงรุ่นใหญ่ โผล่ขึ้นไปตบหน้า “คริส ร็อก” ดาวตลกชื่อดัง ที่กำลังประกาศรางวัล อยู่บนเวทีออสการ์ครั้งที่ 94 จนเสียงดังสนั่น

 

ซึ่งต้นสายปลายเหตุเกิดจาก “คริส ร็อก” มีการเล่นมุกตลกพาดพิงอาการป่วยผมร่วงของ “จาดา พินเก็ต-สมิธ” ภรรยา “วิล สมิธ” ว่า “G.I.Jane 2” จนทำให้นักแสดงชื่อดัง ตอบโต้ด้วยความรุนแรงทันที

ผู้จัดงาน "ออสการ์" ทวิตไม่พอใจ "วิล สมิธ" ปมตบหน้า สื่ออ้างเรียกคืนรางวัล

ล่าสุดสำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า กรมตำรวจนครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศ รับรู้ถึงเหตุการณ์แล้ว แต่บุคคลที่เกี่ยวข้องปฏิเสธที่จะแจ้งความดำเนินคดี ถ้าหลังจากนี้ จะมีการแจ้งความอย่างเป็นทางการ ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตามขั้นตอน

 

ขณะที่บัญชีทวิตเตอร์ “The Academy” ของสถาบันวิทยาการและศิลปะภาพยนตร์ ผู้จัดงานประกาศผลรางวัลออสการ์ ทวิตข้อความว่า “ไม่ยอมรับความรุนแรงในทุกรูปแบบ คืนนี้เรามีความยินดีที่จะเฉลิมฉลองผู้ชนะรางวัล Academy Awards ครั้งที่ 94 ของเรา ซึ่งสมควรได้รับช่วงเวลาแห่งการยกย่องจากเพื่อนฝูงและผู้ชื่นชอบภาพยนตร์ทั่วโลก”

ผู้จัดงาน "ออสการ์" ทวิตไม่พอใจ "วิล สมิธ" ปมตบหน้า สื่ออ้างเรียกคืนรางวัล

 

อย่างไรก็ตาม สื่อต่างประเทศบางสำนัก อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดอุตสาหกรรมบันเทิงว่า “วิล สมิธ” อาจถูกเรียกร้องให้ส่งคืนตุ๊กตาออสการ์ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม เพราะกระทำผิดละเมิดหลักจรรยาบรรณที่กำหนดไว้ตั้งแต่ปี 2560

ผู้จัดงาน "ออสการ์" ทวิตไม่พอใจ "วิล สมิธ" ปมตบหน้า สื่ออ้างเรียกคืนรางวัล ผู้จัดงาน "ออสการ์" ทวิตไม่พอใจ "วิล สมิธ" ปมตบหน้า สื่ออ้างเรียกคืนรางวัล

logoline