svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เพื่อไทย ต้องเชื่อใคร? “หัวหน้าพรรค-หัวหน้าครอบครัว”

29 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ภูมิธรรม” อึกอักตอบหลังถูกถามเพื่อไทยต้องเชื่อใคร “หัวหน้าพรรค-หัวหน้าครอบครัว”  อุบส่ง “อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร” แคนดิเดตนายกฯ

29 มีนาคม 2565 นายภูมิธรรม เวชยชัย ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค และกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์"เนชั่นทีวี" ถึงกระแสดราม่าการให้ความสำคัญระหว่างหัวหน้าพรรค และหัวหน้าครอบเพื่อไทย สรุปแล้วพรรคเพื่อไทยจะเชื่อใคร?

 

โดยนายภูมิธรรม อึกอักที่จะตอบคำถามดังกล่าวว่า "เราอยู่ในพรรคต้องทำตามพรรค คณะกรรมการบริหารพรรค หัวหน้าพรรคเป็นตัวแทนรับเรื่องราวต่างๆมา สานเจตนารมณ์ของพี่น้องประชาชน ส่วนการตั้งครอบครัวเป็นอีกมิติ เป็นเรื่องการดึงความร่วมมือของคนที่รัก สนับสนุนพรรค เพื่อสนับสนุนแนวความคิดเพื่อไทย ทั้งสองอย่าง เป็นสิ่งที่ต้องเดินไปด้วยกัน มีประชาเป็นศูนย์กลาง หัวใจของเราอยู่ที่ประชาชน ดังนั้น นโยบายทุกจังหวัด ความคิดเราอยู่ที่พี่น้องประชาชน"

 

ภูมิธรรม เวชยชัย ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค และกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองเพื่อไทย

ส่วนจะถึงเวลาเหมาะสมแล้วหรือไม่ที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง บุตรสาวของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะถูกส่งเป็นแคนดิเดตนายกฯนั้น นายภูมิธรรม กล่าวว่า ตัวบุคคลแต่ละคนมีความสามารถหลากหลายแตกต่างกันไป ยังมีเวลาที่จะเสนอทั้งนโยบาย ตัวบุคคล ได้เวลาเมื่อไหร่ ถึงเวลาที่ใช่ ก็จะประกาศให้เห็นว่าใครจะมาเป็นตัวแทนของพรรค

 

 

 

logoline