svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"เอมมี่ แม็กซิม" ร้องผู้ว่าฯ นครนายก ถูกนักการเมืองท้องถิ่นแอบติด GPS

29 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เอมมี่ แม็กซิม" ร้องผู้ว่าฯ นครนายก ถูกนักการเมืองท้องถิ่นของจังหวัดแอบติด GPSถึง 3 ครั้ง กระทั่งจับได้และแจ้งความก็ยังไม่หยุดคุกคาม เหตุจากมาชอบพอแล้วเจ้าตัวไม่เล่นด้วย

วันนี้ (29 มีนาคม 2565) ที่ศาลากลางจังหวัดนครนายก น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ "เอมมี่ แม็กซิม" นางแบบสาวชื่อดัง พร้อมด้วย นายณัฐธีร์ พัสวีดิลกภัทร์ หัวหน้าพรรคไทยเป็นหนึ่ง และทนาย โจ้ ปริญญา ได้เดินมาพบกับผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เพื่อมาขอพูดคุย หลังถูกนักการเมืองท้องถิ่นระดับจังหวัดนครนายกคุกคามต่อเนื่องกว่า 2 ปี กระทั่งมีการแจ้งความดำเนินคดีแล้วก็ยังไม่หยุดพฤติกรรม โดยผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายกได้มอบหมายให้รองผู้ว่าฯ เป็นผู้ดูแล จากนั้นเอมมี่พร้อมนายณัฐธีร์ และทนายโจ้ ได้เข้าพูดคุยประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว   
 

"เอมมี่ แม็กซิม" ร้องผู้ว่าฯ นครนายก ถูกนักการเมืองท้องถิ่นแอบติด GPS


เอมมี่ เปิดเผยว่า รู้จักกับนักการเมืองท้องถิ่นคนนี้จากการที่ตนเองโพสต์ขายรถ แล้วนักการเมืองท้องถิ่นคนนี้่มาติดต่อขอซื้อ จากนั้นได้พูดคุยต่อมาเป็นปี มีการช่วยเหลือกันเกิดขึ้น ซึ่งในช่วงนั้นตนเองแย่ และตนเองก็ไม่ได้ลืมบุญคุณ แต่บางสิ่งที่กระทำนั้นมากเกินไป โดยชายคนนี้มาชอบพอตนเอง ซึ่งตนเองมีครอบครัวและมีลูกแล้ว ขณะนั้นตั้งครรภ์อยู่ จึงบอกปฏิเสธและไม่ให้มายุ่งเกี่ยว แต่ชายคนนี้ก็ไม่ยอม และทำการปั่นป่วนชีวิตตน จนส่งผลกระทบต่อลูกตนเองมาก ลูกอายุ 10 เดือน เป็นคนขี้กลัว หวาดผวาตลอด จึงตัดสินใจจะสู้ตายเพื่อลูก

โดยนักการเมืองท้องถิ่นจังหวัดนครนายกคนนี้ได้ก่อเหตุมานานประมาณ 2 ปี ครั้งหนึ่งตอนพิธีบวงสรวงละครแม่นากพระโขนง ก็ได้เคยขู่ว่าจะเข้าไปทำลายงาน ซึ่งก็เดินทางไปที่งานจริง ๆ แฟนของตนเองถ่ายคลิปไว้ได้ ล่าสุดยังข่มขู่แฟนตนเองทำนองให้ระวังตัวไว้ 

เอมมี่ แม็กซิม ยังเล่าด้วยว่า นักการเมืองท้องถิ่นของจังหวัดนครนายกคนนี้  ยังแอบติด GPS ที่รถของตนเองถึง 3 ครั้ง  โดยเจออุปกรณ์ครั้งที่ 1 และ 2  ส่วนครั้งที่ 3 สามารถรวบตัวผู้กระทำผิดไว้ได้ จึงมีการแจ้งความดำเนินคดี พร้อมทั้งตั้งใจว่าเมื่อคลอดและสุขภาพดีแล้ว ก็จะสู้ให้ถึงที่สุด โดยตั้งใจจะแถลงข่าวก่อนวันสืบพยานของคดีที่ฟ้องไว้ในเดือนหน้า  

"เอมมี่ แม็กซิม" ร้องผู้ว่าฯ นครนายก ถูกนักการเมืองท้องถิ่นแอบติด GPS
"เอมมี่ แม็กซิม" ร้องผู้ว่าฯ นครนายก ถูกนักการเมืองท้องถิ่นแอบติด GPS

เอมมี่ กล่าวต่อไปว่า แม้ตั้งใจที่จะแถลงข่าว แต่ก็ยังมีความกลัว เพราะไม่มีเพื่อน ไม่มีใคร กระทั่งได้ นายณัฐธีร์ หัวหน้าพรรคไทยเป็นหนึ่ง และทนายโจ้ ปริญญา เข้ามาช่วย จึงเกิดความรู้สึกอบอุ่นและเป็นเซฟโซนให้ตนเองได้ระดับหนึ่ง ซึ่งหลังจากที่นักการเมืองท้องถิ่นคนนี้รู้ว่ามีการแจ้งความ ก็ยิ่งกระทำกับตนเองหนักขึ้น ทั้งนี้ความจริงหลังถูกจับได้ว่าติด GPS ตัวที่ 2 ก็ควรที่หยุด ยังกลับติดตัวที่ 3 แต่แฟนตนเองจับได้ก่อน เพราะจำชุดคนมาติดเมื่อครั้งที่ 2 ได้ ตอนนั้นตนเองขับรถจะเข้าบ้าน เมื่อถึงปากซอย เห็นผู้คนหนึ่งมาท่าทางลุกลี้ลุกลน จึงจอดรถและลงจากรถ ชายคนนั้นตกใจ น่าจะเกิดความกลัวด้วย และเห็นคือชายคนดังกล่าวโทรหาคนที่จ้างวานว่าถูกจับได้แล้ว แล้วชายคนดังกล่าวก็ยอมรับ พร้อมเปิดเผยทุกอย่าง และเซ็นเอกสารที่สถานีตำรวจ ตนเองก็ได้คัดสำเนามาทั้งหมดแล้ว 

ด้าน นายณัฐธีร์ พัสวีดิลกภัทร์ หัวหน้าพรรคไทยเป็นหนึ่ง กล่าวเสริมว่า ล่าสุดการติด GPS ครั้งที่ 3 ที่เอมมี่ จับได้นั้น จับได้ที่ปากซอยบ้านย่านอ่อนนุช ซึ่งทุกอย่างอยู่ในสำนวนของตำรวจ แต่ตำรวจก็เกรงอิทธิพลของนักการเมืองท้องถิ่นที่เป็นระดับจังหวัด วันนี้จึงนำหลักฐานและคำร้องมามอบให้ทางจังหวัด ที่ผ่านมา เอมมี่ ได้ฟ้องคดีละเมิดไปที่ศาลแพ่ง ซึ่งจะมีการไต่สวนมูลฟ้องเดือนหน้า

"เอมมี่ แม็กซิม" ร้องผู้ว่าฯ นครนายก ถูกนักการเมืองท้องถิ่นแอบติด GPS

ส่วนที่สองมองว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นการใช้รถหลวงเข้ามาก่อเหตุกระทำความผิด ถือเป็นการประพฤติมิชอบของข้าราชการทางการเมือง จึงได้นำมาคุยกับท่านผู้ว่า ซึ่งแนวโน้มไปในทางที่ดี ทางผู้ใหญ่ของจังหวัดอาจมีการพูดคุยและหาทางออกร่วมกันภายใน จากนั้นจะแจ้งกลับมาทางตนเองว่าทางออกจะเป็นอย่างไร

logoline