svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

เดือด! "วิล สมิธ" ตบหน้า "คริส ร็อก" กลางงาน "ออสการ์" ฉุนเล่นมุกล้อภรรยา

28 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

งงกันทั้งงาน! "วิล สมิธ" พระเอกแถวหน้าของวงการ บุกตบหน้า "คริส ร็อก" ดาวตลก ที่กำลังประกาศรางวัลกลางงาน "ออสการ์" ฉุนไม่พอใจเล่นมุกตลกล้อเลียนภรรยา

บรรดาแฟนหนังทั่วโลก กำลังเอาใจลุ้นว่าหนังเรื่องไหนจะเข้าป้ายชนะรางวัลอะไรกันบ้าง ในงานประกาศรางวัลอคาเดมี อะวอร์ดส์ หรือออสการ์ครั้งที่ 94 ซึ่งมีขึ้นในวันที่ 27 มี.ค.ตามเวลาสหรัฐฯ ที่นครลอสแอนเจลิส ที่ตรงกับช่วงเช้าวันนี้ (28 มี.ค.) ของไทย

 

นอกจากไฮไลต์เรื่องผลประกาศรางวัลแล้ว หนึ่งเรื่องที่ทุกคยจบจ้อง คงเป็นงานเดินพรมแดงที่ห่างหายไปนานกว่า 2 ปี ซึ่งปีนี้ได้กลับมาปูที่โรงละครดอลบี เธียเตอร์ อีกครั้ง เพื่อต้อนรับเหล่านักแสดง และแขกในงานประกาศรางวัล

เดือด! "วิล สมิธ" ตบหน้า "คริส ร็อก" กลางงาน "ออสการ์" ฉุนเล่นมุกล้อภรรยา

แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น และอาจเป็นข่าวใหญ่ที่สุดของ “ออสการ์” ประจำปีนี้ แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องรางวัลของหนัง หรืองานพรมแดง แต่กลับเป็นจังหวะที่ “วิล สมิธ” พระเอกชื่อดัง เดินขึ้นไปตบหน้า “คริส ร็อก” ศิลปินดาวตลก ที่กำลังประกาศรางวัลหนังสารคดียอดเยี่ย

 

โดยทาง “คริส ร็อก” พูดเล่นมุกเกี่ยวกับ “จาดา พินเก็ต-สมิธ” ภรรยา “วิล สมิธ” ด้วยการเรียกเธอว่า “G.I.Jane 2” หรือหมายถึงทหารหญิง ซึ่งเป็นหนังเมื่อปี 1997 เพราะการตัดผมสั้น แม้ช่วงแรกทางพระเอกชื่อดังจะมีสีหน้ายิ้มเล็กน้อย ก่อนเดินขึ้นเวทีไปตบหน้าอีกฝ่าย จนเสียงดังสนั่นเวที

เดือด! "วิล สมิธ" ตบหน้า "คริส ร็อก" กลางงาน "ออสการ์" ฉุนเล่นมุกล้อภรรยา

จากนั้น “คริส ร็อก” พูดติดตลกต่อว่า “วิล สมิธ ชกหน้าผมเลยเหรอ” ก่อนที่พระเอกชื่อดัง จะตะโกนกลับด้วยสีหน้าโมโหว่า “อย่ามาพูดถึงชื่อเมียกู” ซึ่งอีกฝ่ายพยายามแก้ตัวว่า “ก็แค่มุก G.I. Jane”

 

ขณะที่ทาง “variety.com” สื่อชื่อดังรายงานว่า หลังเกิเดหตุทางประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของ “วิล สมิธ” เข้าไปคุยกับเขาในช่วงพักโฆษณา เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น โดยก่อนหน้านี้พบว่า ทาง “จาด้า พินเก็ต-สมิธ” เคยแจ้งผ่านไอจีว่า เธอป่วยเป็น alopecia (โรคผมร่วง)

 

หลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สมาชิกโซเชียลรุมกันโจมตีการเล่นมุกตลกของ "คริส ร็อก" ขณะที่ทาง "วิล สมิธ" ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากหนังเรื่อง "King Richard" ซึ่งเป็นรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมออสการ์ตัวแรกในชีวิต พร้อมกล่าวสุนทรพจน์ตอนหนึ่งว่า "ริชาร์ด วิลเลียมส์ เป็นคนที่ปกป้องครอบครัวอย่างดุดันเสมอ ในวงการนี้ คุณอาจเจอคนที่ไม่ให้ความเคารพคุณเลย เราต้องยอมให้คนอื่นไม่ให้เกียรติเรา และต้องฝืนยิ้ม ทำทีว่าไม่เป็นไร"

เดือด! "วิล สมิธ" ตบหน้า "คริส ร็อก" กลางงาน "ออสการ์" ฉุนเล่นมุกล้อภรรยา เดือด! "วิล สมิธ" ตบหน้า "คริส ร็อก" กลางงาน "ออสการ์" ฉุนเล่นมุกล้อภรรยา

logoline