svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สุดบีบหัวใจ "ต่อย ดายศ" วางดอกไม้ไว้อาลัย 1 เดือน แตงโมเสียชีวิต

24 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดบีบหัวใจ พี่ชายแตงโม "ต่อย ดายศ" วางช่อดอกไม้ไว้อาลัย 1 เดือน การจากไปของน้องสาว โพสต์ข้อความเแสนเศร้า 1 เดือนที่เศร้าสุดใจ คนใกล้ชิดพากันให้กำลัง

วันนี้ ( 24 มี.ค. 65) ถือเป็นวันครบรอบ 1 เดือน ของการจากไปของนักแสดงสาวชื่อดัง “แตงโม นิดา” โดยในส่วนของคดีนั้นยังคงเป็นไปตามขั้นตอนของตำรวจยังไม่ได้มีการสรุปคดีแต่อย่างใด ขณะที่วันนี้ตลอดทั้งวัน มีผู้คนใกล้ชิดและแฟนคลับของดาราสาว เดินทางมาที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ซึ่งเป็นจุดที่ใกล้ศพนักแสดงสาว เพื่อวางดอกไม้แสดงความไว้อาลัย อาทิ เพื่อนสนิทอย่าง “แอนนา” และ “พุดเดิ้ล ยุพดี” ที่เดินทางมาวางดอกไม้ไว้อาลัยให้แก่แตงโม (อ่านรายละเอียด) 

 

 

“แอนนา-พุดเดิ้ล” ไว้อาลัย 1 เดือน “แตงโม” เสียชีวิต ย้ำยังรักและคิดถึงเสมอ

รวมถึงยังมีนายพยุงศักดิ์ เสริมสันติวาณิช หรือ โปรดิวเซอร์ยุง ผู้เชี่ยวชาญด้านการตัดต่อทำคลิปวิดีโอ ที่ได้เดินทางมาไว้อาลัยแตงโมด้วยเช่นกัน ได้กล่าวความคืบหน้าในคดีว่า อีกไม่กี่วันคงจะได้รู้ความจริงจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะมีข้อสรุปออกมา พร้อมเตือนสติสังคมว่า ขออย่าโทษ “ส.ส.เต้ หรือ ลุงนิด” ปมคลิปขอนไม้ แต่ควรโฟกัสที่ 5 คนบนเรือมากที่สุด (อ่านรายละเอียด) 

 

 

นายพยุงศักดิ์ เสริมสันติวาณิช หรือ โปรดิวเซอร์ยุง
 

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของ ต่อย ดายศ เดชจบ พี่ชายแตงโม วันนี้ก็ได้นำช่อดอกไม้สีขาวไปวางที่ท่าเรือพิบูลสงคราม1 เพื่อรำลึกถึงการจากไปของน้องสาวเช่นกัน และได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Dayos Dechjob  ด้วยข้อความที่แสนจะบีบความรู้สึกว่า “1 เดือน ที่เศร้าสุดหัวใจ”

 

ซึ่งภายหลังได้มีคนใกล้ชิดเข้ามาแสดงความคิดเห็นห่วงใยและให้กำลังใจ "ต่อย ดายศ" โดยระบุว่า น้อง โม ไป สบายแล้ว และสู้ๆครับพี่ ชีวิตต้องดำเนินต่อไปครับ 

 

 

โพสต์ของ ต่อย ดายศ เดชจบ พี่ชายแตงโม

ต่อย ดายศ - แตงโม นิดา


 

logoline