svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“โปรดิวเซอร์ยุง” ไม่ฟันธงใครผิด ปมคลิปขอนไม้ ย้ำควรกลับไปโฟกัสแก๊งบนเรือ

24 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“โปรดิวเซอร์ยุง” ร่วมไว้อาลัย “แตงโม” เสียชีวิตครบ 1 เดือน ขออย่าโทษ “เต้หรือลุงนิด” ปมคลิปขอนไม้ ย้ำควรโฟกัส 5 คนบนเรือมากที่สุด

วันนี้ (24 มี.ค.65) ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 เป็นที่ใกล้จุดพบศพนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ “แตงโม นิดา”

นายพยุงศักดิ์ เสริมสันติวาณิช หรือ โปรดิวเซอร์ยุง ผู้เชี่ยวชาญด้านการตัดต่อทำคลิปวิดีโอ ได้เดินทางมาร่วมวางดอกไม้และทำพิธีไว้อาลัยการจากไปของแตงโม ครบ  1 เดือนเต็ม โดยได้ให้สัมภาษณ์ถึงการติดตามความคืบหน้าในคดีด้วยว่า อีกไม่กี่วันคงจะได้รู้ความจริงจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะมีข้อสรุปออกมา ซึ่งตนเองได้ทำหน้าที่แล้ว

 

“ขอให้วันที่ 29 นี้ความจริงปรากฏ ความจริงโปร่งใส และขอให้ความจริงนี้ให้ความยุติธรรมกับแตงโมผู้หญิงที่เป็นที่รักของพวกเรา”

 

“โปรดิวเซอร์ยุง” ไม่ฟันธงใครผิด ปมคลิปขอนไม้  ย้ำควรกลับไปโฟกัสแก๊งบนเรือ

โปรดิวเซอร์ยุง กล่าวอีกว่า ส่วนตัวไม่รู้ว่าเรื่องเหนือธรรมชาติ หรือวิญญาณมีจริงหรือไม่ ถ้ามีจริงก็ขอให้สื่อสารกันได้ อยากให้ได้เจอหลักฐานอะไรสักอย่างที่มอบความยุติธรรมให้กับแตงโมได้ โดยขอให้ส่งสัญญาณมาให้เพื่อหาความจริงต่อไป ซึ่งที่ผ่านมาตนเองชำนาญเรื่องวิดีโอจึงได้นำคลิปในโลกโซเชียลที่รู้สึกคาใจเริ่มจากเรื่องการดื่มบนเรือและอื่นๆอีกมากมาย

 

“โปรดิวเซอร์ยุง” ไม่ฟันธงใครผิด ปมคลิปขอนไม้  ย้ำควรกลับไปโฟกัสแก๊งบนเรือ

ส่วนกรณีคลิปที่ “ส.ส.เต้” หรือ "นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์" อ้างว่าเป็นเหตการณ์ที่ “แตงโม”  ลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา  ซึ่งต่อมา "ลุงนิด" ซึ่งเป็นคนพายเรือ อยู่บริเวณนั้นระบุว่าเป็นเพียงขอนไม้

 

โปรดิวเซอร์ยุง ระบุว่าได้เห็นคลิปแล้ว ซึ่งตนเองดูคลิปนั้นก็อยากให้เป็นแตงโมแต่เมื่อไม่เป็นดังหวังก็อยากให้ยอมรับ และควรให้ความสำคัญความจริงของ 5 คนบนเรือ จีพีเอสบนเรือ ไม่ใช่ประเด็นว่าลุงนิดหรือส.ส.เต้ผิด ไม่มีใครผิด

 

“โปรดิวเซอร์ยุง” ไม่ฟันธงใครผิด ปมคลิปขอนไม้  ย้ำควรกลับไปโฟกัสแก๊งบนเรือ

โปรดิวเซอร์ยุง  ระบุอีกว่าตนเองไม่ได้เป็นหนึ่งใน 115 พยาน และอยากให้เจ้าหน้าที่เปิดกว้างเรื่องหาความจริง และส่วนตัวช่วยได้เฉพาะส่วนงานที่ตัวเองถนัดในเรื่องวิดีโอทำแบบขั้นตอน พูดความจริง ไม่มีวิธีพิสดาร ฝากถึงคนเสพข่าว เข้าใจความรู้สึกทุกคนอยากทวงความยุติธรรมให้แตงโม เครียด อยากรู้ความจริง แต่ไม่อยากให้ใช้ความรู้สึกนั้นมาตัดสินอยากให้เข้าใจทุกฝ่ายและให้เกียรติกัน

logoline