svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ชาวเน็ตข้องใจซิงเกิ้ล "อย่าโอน" เวอร์ชั่น CD ของรัฐบาล ยุคนี้ยังมีคนฟังหรือ

22 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดวินเทจ! ชาวเน็ตข้องใจ แห่ถามซิงเกิ้ล "อย่าโอน" เวอร์ชั่น CD ของรัฐบาล ยุคนี้ยังมีคนฟังหรือ ถามแรงสิ้นเปลืองใช่เหตุหรือไม่

สร้างปัญหาให้กับประชาชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างมาก สำหรับกรณีแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่ออกมาอาละวาด หลอกลวงประชาชนโดยแอบอ้างเป็นหน่วยงานราชการและหน่วยงานเอกชนต่าง ๆ  ก่อนหลอกล่อให้โอนเงินและหายเข้ากลีบเมฆ ซึ่งที่ผ่านมาหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่างเร่งหาทางปราบปราม พร้อมสร้างความรู้ความเข้าใจให้กับประชาชนในการป้องกันตัวจากมิจฉาชีพเหล่านี้ในเบื้องต้น 

 

ซึ่งวันนี้ (22 มี.ค.) ที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุม ครม. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยคณะ และเหล่าศิลปิน ดารา ได้มีการเปิดตัว บทเพลง "อย่าโอน" เพื่ออธิบายพฤติกรรมของแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ด้วยบทเพลงที่ติดหู หวังให้เพลงเตือนใจประชาชน ไม่ตกเป็นเหยื่อของอาชญากรกลุ่มนี้ (อ่านรายละเอียด) 

 

 

ก.ยุติธรรม
 

ทั้งนี้ สำหรับซิงเกิลใหม่ "อย่าโอน" ของรัฐบาลนั้น นอกจากเวอร์ชั่นยูทูปแล้ว ทางรัฐบาลยังทำเก๋สไตล์วินเทจด้วยการทำเป็นเวอร์ชั่นแผ่นซีดีด้วย โดยเห็นได้จากภาพประชาสัมพันธ์ในเว็บไซต์ของรัฐบาล   

 

 

ซีดีเพลง "อย่าโอน" ของรัฐบาล

 

อย่างไรก็ตามภายหลังที่เรื่องราวและภาพแผ่นซีดีของบทเพลงนี้ถูกนำเสนอ ได้มีชาวเน็ตบางส่วนออกมาแสดงความเห็นเป็นอย่างมาก โดยส่วนมากตั้งคำถามว่า ยุคนี้ยังมีใครใช้เครื่องเล่นซีดีอยู่อีกหรือ? และบางส่วนมองว่า เป็นการสิ้นเปลืองงบประมาณเกินไปหรือไม่อย่างไร? 

 

 

ซีดีเพลง "อย่าโอน" ของรัฐบาล

ซีดีเพลง "อย่าโอน" ของรัฐบาล

ซีดีเพลง "อย่าโอน" ของรัฐบาล  
 

logoline