svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แม่เด็ก12ปีเตรียมเงินประกันสามี3แสนบาท เชื่อไม่ได้ทำลูกท้อง

22 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่ ด.ญ.วัย 12 ปี ตั้งครรภ์จนคลอดลูกออกมา มีผลตรวจ DNA พบว่าตรงกับพ่อแท้ๆ ของ ด.ญ. แต่ฝั่งแม่ยังไม่เชื่อว่าพ่อจะกระทำกับลูก คาดว่าจะเกิดความผิดพลาดของบผลตรวจ จึงเตรียมวงเงินกว่า3แสนบาท ยื่นประกันตัวสามีออกมาพิสูจน์ความจริง

22    มีนาคม 65 แม่เด็กหญิง12 ปี เตรียมเดินทางมายังศาลมุกดาหารเพื่อขอประกันตัวสามีที่ถูกฝากขังที่ศาลมุกดาหารตั้งแต่วันที่18มีนาคมที่ผ่านมาซึ่งในวันนี้ นางสาวสิงห์ฤหัส คำมุงคุณ จะได้นำหลักฐานเข้ายื่นต่อศาลพร้อมกับหลักทรัพย์ในการประกันตัวโดยศาลตั้งวงเงินในการประกันตัวสามีจำนวนเงิน3แสน5หมื่นบาทซึ่งจากการเปิดเผยของนางสาวสิงห์ฤหัส แม่ของเด็กหญิงได้บอกว่าวงเงินประกันนั้นจะใช้วิธีเช่าหลักทรัพย์ประกันจากบริษัท โดยการเช่าหลักประกันนั้น คิดเป็นจำนวนเงินร้อยละ10โดยตนเองมีความหวังว่าศาลจะให้ความเมตตาให้ทางครอบครัวได้ประกันสามีเพื่อออกไปสู้คดีพร้อมกับพิสูจน์ความจริงต่อไป

 

แม่เด็ก12ปีเตรียมเงินประกันสามี3แสนบาท เชื่อไม่ได้ทำลูกท้อง

ด้านพ.ต.ท.ธงชัย พาภักดี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ดงหลวง ปิดเผยว่าเปิดเผยต่อว่า เกี่ยวกับกรณี เรื่องแม่ของเด็กหญิงไม่เชื่อว่าพ่อเด็กแท้ๆ นั้นเป็นคนทำนั้น แต่ผลDNAเป็นนิติวิทยาศาสตร์ ตามพยานหลักฐานผลการตรวจสารพันธุกรรม ออกมาเชื่อว่ามีการกระทำตามที่กล่าวหา จึงต้องยื่นคำร้องต่อศาล ส่วนผลการสอบสวนยังอยู่ระหว่างการสอบสวน ในระหว่างนี้ถือว่าเป็นผู้ถูกกล่าวหาหา ซึ่งศาลยังไม่พิพากษา ต้องหาหลักฐานมายืนยัน ส่วนเรื่องของการสอบส่วนเด็กเพิ่มเติมนั้น ทางพนักงานสอบสวนจะได้เชิญเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ ให้มาเข้าร่วมสอบสวน เด็หญิง อายุ12ปี เพิ่มเติม ซึ่งน่าจะเป็นอาทิตย์หน้า

แม่เด็ก12ปีเตรียมเงินประกันสามี3แสนบาท เชื่อไม่ได้ทำลูกท้อง

สำหรับข้อหาที่ทางตำรวจแจ้งกับพ่อของเด็กคือ ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี(ซึ่งเป็นเด็กในการดูแล)

 

โดย - แสวง รูปดี

logoline