svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ชาย51ปีชีวิตเกือบพังเพราะถูกกล่าวหาทำ เด็ก12ปีท้องจนคลอดลูก

21 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากมีการตรวจหา DNA ถึง2 ครั้งจากกรณี ด.ญ.12 ปีตั้งท้องจนคลอดลูก โดยพบว่าไม่ตรงกับชายวัย51 ปีที่ถูกกล่าวหา เจ้าตัวเผยรู้สึกสบายใจขึ้นเพราะตกเป็นจำเลยสังคม ขณะที่ผล DNA กลับไปตรงกับพ่อแท้ๆ ของ ด .ญ.แต่ฝั่งแม่ไม่เชื่อ จึงขอประกันตัวสามีออกมาก่อน

            21 มีนาคม 65 จากกรณีที่ครอบครัวของเด็กหญิง12ปี เข้าแจ้งความกล่าวหาคนในหมู่บ้าน เป็นชายอายุ51ปี ข่มขืนจนตั้งท้องกว่าจะรู้ก็คลอกลูกออกมาแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ทางชายอายุ51ปี ปฏิเสธข้อกล่าวหาทุกข้อกล่าวจนมีการตรวจDNAซึ่งผลออกมารอบแรกปรากฏว่าไม่ตรงกับ ผู้ที่ถูกกล่าวหาต่อมาทางครอบครัวของเด็กหญิง12ปีได้เข้าร้องขอความเป็นธรรมที่ กับ พ.ต.อ.สมจิตร เหล่ามงคลนิมิต รอง ผบก.ภ.จว.มุกดาหาร และพนักงานสอบสวนในคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงบี เพื่อขอความเป็นธรรมที่ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร เพื่อขอให้มีการตรวจDNAซ้ำรอบที่สองโดยรอบที่สองทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บตัวอย่างเพื่อตรวจไม่ใช่แค่ผู้ที่ถูกกล่าวหาเท่านั้นยังรวมไปถึงญาติด้วย ซึ่งผลการตรวจรอบสอง ออกมาเมื่อวันที่17มีนาคม65ปรากฏว่าตรงกับพ่อของเด็กอายุ12ปี ตรวจจึงเข้าจับกุมตัวพร้อมกับคันค้านการประกันตัว

ชาย51ปีชีวิตเกือบพังเพราะถูกกล่าวหาทำ เด็ก12ปีท้องจนคลอดลูก

          นายโสภณ หรือลับ แสนกัลขา อายุ51ปี อยู่บ้านเลขที่90หมู่ที่5ต.ชะโนดน้อย อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ผู้ที่เคยถูกแจ้งในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิง จนตั้งท้องและคลอดบุตรสาว บอกว่าหลังจากที่ตนเองตรวจDna 2รอบ แล้วไม่ตรงกับตัวเองก็รู้สึกสภาพจิตใจดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนเพราะก่อนหน้านี้ต้องเป็นตัวจำเลยของสังคมไปไหนมาไหนมก็ลำบากไม่มีใครจะคบหาเพราะมองว่าตนเองเป็นคนกระทำเด็กงานการก็หาทำยากต้องการทรัพย์สินเพื่อเอาเงินมาใช้จ่ายในชีวิตแต่ตอนนี้รู้ดีขึ้นมาก ตอนนี้ก็เริ่มกลับไปใช้แบบปกติแล้ว

 

ชาย 51ปี ชีวิตเกือบพังเพราะถูกกล่าวหาทำ เด็ก 12ปี ท้องจนคลอดลูก

ด้าน นางสาวสิงห์ฤหัส คำมุงคุณ(แม่เด็ก) ได้เปิดเผยทางโทรศัพท์ ว่าขณะนี้ต้นเองกำลังเดินทางไปที่จังหวัดอำนาจเจริญ เพื่อไปขอหนังสือรับรองว่าลูกสาวของตนคือเด็กหญิง บี เรียนอยู่ที่จังหวัดอำนาจเจริญ จริง โดยจะเป็นหลักฐานทำให้ศาลอนุญาตประกันตัวสามีและเมื่อประกันตัวออกมาแล้วจะไม่มีทางไปส่งผลต่อรูปคดีซึ่งจะมีการยื่นประกันในวันพรุ่งนี้ (22มีนาคม65)

 

ชาย51ปีชีวิตเกือบพังเพราะถูกกล่าวหาทำ เด็ก12ปีท้องจนคลอดลูก

 

โดย - แสวง รูปดี 

logoline