svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"รสนา-ทนายนกเขา" เตรียมยื่น DSI รับคดี "แตงโม" ไว้เป็นคดีพิเศษพรุ่งนี้

21 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"รสนา-ทนายนกเขา" เตรียมยื่นหนังสือถึง DSI ให้รับคดี "แตงโม นิดา" ไว้เป็นคดีพิเศษพรุ่งนี้ หลัง "ทนายเดชา" เผยตำรวจอาจจะมีการสรุปคดีภายในเดือนนี้

     ยังคงต้องติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" ซึ่งขณะนี้ ทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และรอผลการชันสูตรรอบสองอย่างเป็นทางการ จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ก่อนที่จะมีการสรุปคดี ขณะที่ฝ่ายต่าง ๆ ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือในการพิสูจน์ความจริงเกี่ยวกับสาเหตุการณ์เสียชีวิตของดาราสาว  

 

 

ดาราสาว "แตงโม นิดา"
 

     โดยวันนี้ (21 มี.ค.) ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ และทนายความนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม เผยว่า คาดว่า คดีของแตงโมนั้น ทางพนักงานสอบสวนรวบรวมใกล้เสร็จแล้ว อีก 2 - 3 วันใกล้เสร็จ อย่างช้าสุดก็สิ้นเดือนนี้ 

 

     ส่วนพยานหลักฐานมากพอที่จะเอาผิดประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ส่วนจะมีมากกว่านั้น หรือมีผู้ต้องหาเพิ่มหรือไม่ ให้รอฟังการแถลงปิดคดีจากตำรวจ (อ่านรายละเอียด)   

 

 

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์

     ทั้งนี้มีรายงานว่า วันพรุ่งนี้ (22 มี.ค.) เวลา 10.20 นางสาวรสนา โตสิตระกูล ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพมหานคร (กทม.) พร้อมด้วยนายนิติธร ล้ำเหลือ ทนายความและแกนนำกลุ่มประชาชนคนไทย (ปท.) จะเดินทางไปยื่นหนังสือต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ เพื่อให้รับ "คดีแตงโม" ไว้เป็นคดีพิเศษ 

 

 

รสนา โตสิตระกูล  - นิติธร ล้ำเหลือ

logoline