svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"แอนนา" โร่ขอโทษหลังทัวร์ลงถูกด่า "หากิน กับวิญญาณ แตงโม"

20 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่ไหวจะเคลียร์ "แอนนา" ขอโทษ "แตงโม นิดา" ปัดหิวแสง หลังไปออกรายการ "คนอวดผี" แต่สุดท้ายถูกทัวร์ลงอัด "หากิน กับวิญญาณ แตงโม" พร้อมเตรียมบริจาครถตู้ให้กู้ภัยเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้เพื่อนรัก

     ถูกทัวร์ลงอย่างหนักทันที หลัง "แอนนา ทีวีพูล" เพื่อนสนิทของดาราสาว "แตงโม นิดา" ไปออกรายการ "คนอวดผี" และทางรายการได้ลงโปรโมทว่า "ครั้งแรกของการเชิญวิญญาณ แตงโม นิดา สื่อสารกลางรายการ จนได้ยินเสียงปริศนา"

 

      งานนี้ทำเอาชาวเน็ตมากเข้ามาตำหนิอย่างหนัก หาว่า "หากินกับการตายของ แตงโม หรือไม่ ทั้งที่รู้อยู่แล้วว่า แตงโม ไม่เชื่อเรื่องวิญญาณ เพราะนับถือศาสนาคริสต์ แต่กลับไปออกรายการแบบนี้ เอาชื่อเพื่อนที่ตายแล้วไปใช้"!!! 

 

 

โปรโมทรายการคนอวดผีเกี่ยวกับวิญญาณ "แตงโม นิดา"

โพสต์วิจารณ์ "แอนนา" หลังไปออกรายการคนอวดผี

 

 

     งานนี้ทำเอา "แอนนา" ต้องรีบออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวในทันที โดยระบุว่า "เรื่องรายการคนอวดผีต้องยอมรับเลยว่า แอนนา กับ ฮิปโป คิดน้อยไปจริงๆ 

 

      สำหรับเรื่องนี้ ตอนนั้นเป็นช่วงแรก ๆ ที่เกิดเรื่อง ซึ่งในสมองเราคือทำยังไงก็ได้ให้เรื่องนี้ไม่เงียบ ก่อนจะมีประเด็นกับคุณแม่ แต่หลังจากที่คุณแม่ให้เราหยุดเราก็ไม่เคยรับสายโทรศัพท์นักข่าวท่านไหนนอกจากจะเลี่ยงไม่ได้จริง ๆ รายการก็ถ่ายเท่าที่รับไว้ก่อนหน้า เงินทั้งหมดที่ได้มาก่อนหน้า แอนนา นำไปถวายโลงศพ 

 

     ส่วนเรื่องแมวใครจะมองว่าเราเลี้ยงเพราะหิวแสง ทุกคนพูดได้หมด แต่เชื่อว่าคนที่เข้ามาดูในไลฟ์จะเข้าใจอะไรมากกว่านั้น การเลี้ยงสัตว์มันต้องเลี้ยงกันทั้งชีวิต แอนนา โทรปรึกษากับคุณหมอที่ดูแลน้องเรื่อย ๆ พาไปตรวจสุขภาพ ดูแลไม่ต่างจากลูก 

 

     อย่าเพิ่งตัดสินอะไร ในระยะเวลาสั้น ๆ ดูกันไปนาน ๆ ตอนแอนนามีลูก บางคน บอกว่ามีเพื่อคอนเทนต์ เราห้ามความคิดคนยาก แต่ แอนนา รู้ตัวดี  ว่าเราอยู่ในจุดไหน ต้องทำยังไง ใจเราเป็นคนแบบไหน เรารู้ตัวเราเสมอ 

 

     ส่วนเรื่องคดี เราติดตามกันตลอด ถามข่าวกันทุกวัน และเราจะไม่ปล่อยให้มันเงียบไปอย่างแน่นอน 
สุดท้ายนี้ขอโทษที่ทำในสิ่งที่ผิดพลาดไปนะคะ เรื่องไหนผิดเรายอมรับ แต่ขอให้เชื่อเถิดค่ะ แอนนา และ ฮิปโป รักโม เพราะมิตรภาพระหว่างเรามันมีอะไรมากมายจริงๆที่ผ่านมา

 

โพสต์ชี้แจงของ "แอนนา"

โพสต์ของแอนนา

     และต่อมา "แอนนา" ยังไลฟ์สดชี้แจงต่ออีกว่า "ยอมรับว่าตกใจที่เห็นทีเซอร์ ทีเซอร์ออกมาก็แรงพอสมควร วันเกิดเรื่องแรกๆ เราได้รับติดต่อจากหลายรายการมาก ตอนนั้น แอนนา ฮิปโป ก็มีความคิดว่า ครั้งแรกเราไม่อยากพูดอะไรนะ เพราะตอนนั้นเรามีความหวังว่าจะมีข่าวดีแบบที่เราหวัง แต่พอมันกลายเป็นว่าเรื่องไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด เจอโมในแบบที่เราไม่ได้คาดคิดว่าจะเจอแบบนี้ ประมาณ 2-3 วัน แอนนา ได้รับการติดต่อจากหลายๆ รายการ ตอนนั้นแอนนาก็คิดน้อยด้วย เบลอด้วย แต่ใจเรามีความคิดแค่ว่าทำยังไงก็ได้ให้คดีนี้ไม่เงียบ เราจะไปพูดในจุดต่างๆ ที่เราสงสัย

 

     รายการคนอวดผี วันที่ไป เขาก็บรีฟมาคร่าวๆ ว่าเราจะพูดเรื่องโมในความทรงจำที่ดีว่าเขาเป็นคนแบบไหน ยังไง เราก็คิดว่าดีนะ แต่เราลืมคิดไปว่าก่อนรายการต้องมีการติดต่อและจุดธูป ซึ่งมันสดในรายการ
เรื่องนี้ แอนนา ยอมรับว่าพลาด และขอโทษทุกคนที่ติดตามมาตลอด ไม่มีข้อแก้ตัว เราคิดน้อยไป เราไม่ได้ไตร่ตรองให้ถี่ถ้วน ก่อนที่เราจะทำอะไรลงไป มันเลยเป็นผลกระทบ

 

     ถ้าหลายคนบอกว่าทำไมทำแบบนี้ อยากให้มองที่เจตนาก่อน เราไม่มีเจตนาไม่ดีกับเพื่อนแน่นอน ทุกวันนี้พูดตรงๆ นะ แอนนาเพิ่งดีขึ้น จากสภาวะอะไรหลายๆ อย่าง ก่อนหน้านี้โทรมมาก นอนไม่หลับ ปรับยา
จิตแพทย์ จิตเวช ไปหาหมอที่รพ.รามคำแหง ไปเช็กได้หมดเลยนะ ไปหาหมอเพื่อปรับยาให้แรงขึ้น เพราะเครียดจากหลายสาเหตุ
 

 

ไลฟ์สดชี้แจงของแอนนา

     รายการนี้แอนนาออกก่อนแม่บอกว่าห้ามพูดอะไรทั้งสิ้น ไม่อยากให้ทุกคนตีเจตนาเราไปเป็นอื่น อยากให้มองที่เจตนาหลัก เราไม่อยากให้คดีนี้เงียบและหายไป และสุดท้ายปิดคดีด้วยอุบัติเหตุ เราขอแค่ว่าเราต้องการความจริง ที่เป็นเรื่องจริงเท่านั้น เราไม่ได้คาดหวังว่าต้องออกมาในรูปแบบไหน ถ้าออกมาในความจริงที่เกิดขึ้นจริง ฟังแล้วนี่คือเรื่องจริง เราก็จะไม่ติดใจอะไร ซึ่งการกระทำของเราในตอนนั้น เราอยากให้คนสนใจคดี

 

     แอนนาก็กราบขอโทษ ให้พุดเดิ้ลติดต่อไปในรายการ ว่าอยากให้ออกมาในรูปแบบการให้เกียรติกันมากที่สุด เพราะตอนเราไป เราก็ไปด้วยเจตนาให้เกียรติรายการ เราไม่โทษรายการ ไม่พูดว่าเราไม่รู้ว่ารายการเป็นยังไง เราจะไปโทษรายการเขาไม่ได้ เราต้องโทษตัวเองที่ไม่ไตร่ตรองให้ดี เราขาดการไตร่ตรองให้ดี และการถ่ายหน้างาน เป็นการถ่ายสด ไม่ได้บรีฟมาก่อน เรื่องการจุดธูปไม่มีการบรีฟก่อนหน้านั้นแอนนากล้าพูดเลย พอเข้าไปช่วงที่ต้องจุดธูป เราก็สะอึกนิดนึงว่าต้องจุดเหรอ เราก็คิดได้ตอนนั้นว่าโมเป็นคริสต์นะ

 

     แอนนาอยากบอกว่าเราไม่มีเจตนาทำอะไรไม่ดี หรือให้ออกมาในแนวทำให้เพื่อนเราเสื่อมเสียแน่นอน ขอความเห็นใจจากหลายๆ คน ซึ่งเข้าใจนะ บางคนอาจมองว่าเขาทำดีมาตั้งหลายอย่าง ทำไมไม่มอง แอนนาเข้าใจ บางคนอาจเพิ่งโฟกัสตั้งแต่คนอวดผีก็ได้ ซึ่งเราก็ไม่สามารถไปกะเกณฑ์ได้ ว่าใครมาตามช่วงไหน แต่เจตนาเรา ไม่มีเจตนาที่จะไม่ให้เกียรติเพื่อน ไม่มีเจตนานั้นอย่างแน่นอน ไปดูย้อนหลังไลฟ์สดโมก็ได้ไปดูคลิปเก่าๆ ย้อนหลังได้หมดทุกอันเลย ไม่มีเจตนาอย่างนั้นแน่นอน 

 

      ใครว่าเราได้แสงจากการที่เพื่อนตาย ถ้าเลือกได้เราไม่อยากได้แสงอะไรแบบนี้เลย เจตนาที่มีให้โม เราเชื่อว่าต่อให้ใครรับรู้ไม่ได้ แต่โมรับรู้ได้ วันนี้กับเหตุการณ์ที่เราผิดพลาดในรายการคนอวดผี เราก็ขอโทษทุกคน"

 

 

ภาพคู่ระหว่าง "แอนนา" และ "แตงโม นิดา"

 

 

     และล่าสุดวันนี้ (20 มี.ค.) "แอนนา" ได้โพสต์อัปเดตเกี่ยวกับรถตู้ที่ได้รับมอบมา หลังมีผู้ที่มีติดต่อเสนอขายให้ในราคาพิเศษ โดยระบุว่า  รับมอบรถเรียบร้อย พรุ่งนี้ส่งต่อทำเป็นรถกู้ภัยรออีก 2 สัปดาห์ ที่ บ้านโป่ง ไฟไซเรน ร้านนี้คนแนะนำเยอะมาก ขอบคุณเจ้าของรถที่ลดราคาให้พิเศษมาก ๆ รถคันนี้จะสกรีนรูปและชื่อโม ส่วนจะมอบให้หน่วยงานใดขอปรึกษากันก่อนนะคะ 

 

#ไม่มีการรับบริจาคใด ๆ นะคะเพื่อป้องกันมิจฉาชีพแอบอ้าง  

 

 

แอนนาโพสต์เตรียมบริจาครถเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ "แตงโม"

 

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก แอนนา / คนอวดผี

logoline