svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ทนายกฤษณะยันใช้หนี้คืนเจ้าหนี้ตามสัญญาเดิม

19 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทนายกฤษณะยันใช้หนี้ 6.8 หมื่นบาทคืนตามสัญญาเดิม อาจารย์เจ้าหนี้โล่ง ระบุโทรศัพท์พูดคุยกันแล้วขอเวลาชดใช้ 2 เดือน

จากกรณี นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความคดีแตงโม นิดา แต่ภายหลังนางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ดาราสาวปลดออก และแต่งตั้งให้นายเดชา กิตติวิทยานันท์ มาทำหน้าที่ทนายแทน แต่ยังให้นายกฤษณะ ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยทนายความในคดีความ  โดยก่อนหน้านี้ นายกฤษณะได้ตกลงชดใช้หนี้ 6.8 หมื่นบาท ที่เคยหยิบยืมอาจารย์ที่สถาบันการอาชีวศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี  เมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา โดยสัญญาว่าจะชดใช้คืนให้ทั้งหมด เริ่มงวดแรกวันที่ 2 พฤษภาคม 2565 ในระยะเวลา 2 เดือน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 
     
 19 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านพักของอาจารย์วัน อายุ 57 ปี อาจารย์สถาบันแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี สอบถามความคืบหน้า  หลังแม่ดาราสาวปลดทนายกฤษณะ หยุดปฏิบัติหน้าที่ และแต่งตั้งทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ มาเป็นหัวหน้าทีมทนายแทน หลังจากทราบข่าว วันนี้อาจารย์วันได้โทรศัพท์พูดคุยกับทนายกฤษณะ เพื่อขอให้ ยืนยันการชดใช้หนี้เป็นเงิน 6.8 หมื่นบาท ที่ยืมไปเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ว่าจะชดใช้คืนตามสัญญาที่เคยตกลงกันไว้เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมาหรือไม่ 

ทนายกฤษณะยันใช้หนี้คืนเจ้าหนี้ตามสัญญาเดิม


 

อาจารย์วัน  เปิดเผยว่า พอทราบเรื่องการปรับเปลี่ยนทนายคดีของคุณแตงโม รู้สึกกังวลใจเรื่องหนี้ 68,000 บาท  จึงได้โทรศัพท์คุยกันแล้ว ทนายกฤษณะยืนยันว่าจะชดใช้เงินให้ทั้งหมดตามวันเวลาที่สัญญาตกลงกันไว้  เริ่มจ่ายในวันที่ 2 พฤษภาคม 2565 สิ้นสุดในสิ้นเดือนมิถุนายน 2565 หรือระยะเวลา 2 เดือน โดยทนายกฤษณะบอกว่ายังคงทำงานช่วยทนายเดชาและไปช่วยงาน สส.เต้  พยายามทำงานให้สุดความสามารถ ถึงจะมีประสบการณ์ทำงานด้านทนายน้อยก็จริง แต่คิดว่าคงจะมีประสบการณ์งานด้านกฎหมายพอสมควรตั้งแต่รู้จักกัน  
 
“เมื่อได้พูดคุยแล้วสบายใจขึ้น  ยืนยันว่าจะเป็นกำลังใจให้ ปฏิเสธไม่ได้แล้วว่า ทนายกฤษณะมีชื่อเสียงแล้วจะได้ทำงานบรรลุวัตถุประสงค์ที่ตั้งใจไว้ และทราบว่าเมื่อเสร็จจากงานแล้ว เขาจะมาที่อุดรธานี เพื่อมากราบกระดูกคุณพ่อคุณแม่ที่วัดในอุดรธานี ชื่นชมในความกตัญญูของเขา และเขาบอกว่าจะมาขอขมาผมด้วย ต้องขอขอบคุณไว้ล่วงหน้า”อาจารย์วัน กล่าว  

ข่าวโดย-เศกสันติ กัลป์ยาณวิสุทธิ์

ทนายกฤษณะยันใช้หนี้คืนเจ้าหนี้ตามสัญญาเดิม

 

logoline