svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ดราม่า! "พิมรี่พาย" เปิดศึก "เกรียนโซเชียล" ฉุนถูกกล่าวหาช่วงขาลง

16 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พิมรี่พาย" เดือดแตกทนไม่ไหว เปิดศึกด่ากราด "ลูกเพจ" กลางไลฟ์สด หลังมีบางคนเข้ามาป่วน กล่าวเป็นช่วงตกต่ำของแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง

เพิ่งจะผ่านพ้นดราม่าไปหมาดๆ สำหรับ “พิมรี่พาย” แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง จนดันแฮชแท็กคำว่า “#พิมรี่พาย” ขึ้นติดเทรนด์เป็นระยะ นับตั้งแต่กรณีพูดจาดูถูก “อายตา” ศรสวรรค์ ใจมั่น บิวตี้บล็อกเกอร์ ที่มีการรีวิวแป้ง PRIM ซึ่งหนึ่งในตลับแป้ง เกิดความเสียหายระหว่างขนส่ง

 

หรือจะเป็นเรื่องพูดผ่านไลฟ์สดคล้ายดูถูกคนกิน “ส้มตลาดนัด” จนเป็นเรื่องร้อนๆ ในเวลานั้น ก่อนที่ตัวเธอจะทนกระแสต้านไม่ไหว ออกมากลับลำขอโทษว่า ไม่ได้ลืมกำพืดตัวเอง แต่แค่หยอกล้อเท่านั้น

ดราม่า "พิมรี่พาย" เปิดศึกลูกเพจ ฉุนถูกกล่าวหาช่วงขาลง

จนมาถึงเรื่องละเอียดอ่อน อย่างการพูดถึงสงคราม “รัสเซีย-ยูเครน” แบบติดตลกว่า “ดิฉันเมียวลาดีมีร์ ปูติน , วลาดีมีร์ ปูติน ตอนนี้ ดิฉันจะบอกให้นะ กองทัพเราเนี่ยกำลังนะ กองทัพเรากำลังจะบุกยูเครนนะ บอกเลยต้องการความช่วยเหลือคุณ ให้คุณ CF เจเมลล่า ซะดีๆ ทั้ง 3 กลิ่น จะเอากลิ่นไหนก็ได้ สักกลิ่นหนึ่งนะคะ เมื่อเรารบชนะแล้ว เราจะรีบส่งของให้”

 

กระทั่งทนดราม่าไม่ไหว จนต้องออกมายอมขอโทษในที่สุด โดยอ้างว่า เหตุการณ์ช่วงเกิดเหตุ เป็นช่วงเวลาที่ 2 ประเทศ กำลังจะมีการเจรจากัน จึงคิดว่าสถานการณ์คลี่คลายแล้วนั้น

ดราม่า "พิมรี่พาย" เปิดศึกลูกเพจ ฉุนถูกกล่าวหาช่วงขาลง

ล่าสุด “พิมรี่พาย” กลายเป็นเป้าถูกโจมตีอีกครั้ง หลังไลฟ์สดมีปากเสียงกับสมาชิกโซเชียล ที่เข้ามาตำหนิเรื่องการแต่งตัว หรือการใช้คำพูดไม่เหมาะสม และถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นช่วงขาลง 

โดยแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง แสดงอาการทุบโต๊ะ-ทุบระฆัง พร้อมพูดตอนหนึ่งว่า ตนเองเป็นแม่ค้าระดับประเทศ พูดขายของไลฟ์สดต่อหน้าคนเป็นหมื่น ใครมาบอกว่าคนดูน้อยจัง อยากพวกที่เข้ามาวิจารณ์ หัดย้อนดูตัวเองด้วย พวกหน้าตาไม่มีดั้ง ส่วนตัวถ้าจะวิจารณ์ใคร ต้องมั่นใจก่อนว่า ชีวิตมีดีกว่า

 

อย่าสาระแนมาว่ากูมีคนดูน้อย มึงบอกว่าชีวิตกูตกต่ำ เอาอะไรมาพูด กูตกต่ำยังไง กูขายปลาร้าได้เป็นอันดับ 2 ของประเทศ กูเลี้ยงลูกน้องเป็นพันคน รายจ่ายกูเดือน 50 ล้าน แต่มึงมีอะไรมาเสนอหน้าว่า กูตกต่ำ รู้มั้ยหัวหน้าคลังกูเงินเดือน 1.5 แสนบาท ส่วนเด็กๆ ของกูเงิน 2-3 หมื่น ใส่รองเท้าคู่ 1.5 หมื่นบาท”    

ดราม่า "พิมรี่พาย" เปิดศึกลูกเพจ ฉุนถูกกล่าวหาช่วงขาลง

logoline