svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

“ซินแสเข่ง” ผ่าดวงผู้นำยูเครนและรัสเซีย ศึกนี้ใครชนะ??

15 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ซินแสเข่ง” ผ่าดวงผู้นำยูเครนและรัสเซีย แนะเจรจาภายในสิ้นเดือนมี.ค.นี้ ไม่เช่นนั้นจะเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3

อ.ชนม์ทรรศน์  ฤทัยผ่อง  หรือ “ซินแสเข่ง”  ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ผ่าดวงวิกฤติสงครามดวงโลก  สองผู้นำก่อศึกปะทะหนัก ยูเครนมีสิทธิ์พ่ายจบเกมส์  ไร้ประเทศมหาอำนาจสนับสนุน  เมื่อจับยามวิเคราะห์ดวงเจาะลึกสองผู้นำ ปธ.รัสเซีย  “ปูติน” สู้ไม่ถอย  ส่วน “เซเลนสกี”  ปธ.ยูเครน มีโอกาศล่มสลายหากไม่รีบเจรจา โอกาสแห่งความหายนะรุนแรงมากขึ้น

“ซินแสเข่ง” ผ่าดวงผู้นำยูเครนและรัสเซีย แนะเจรจาภายในสิ้นเดือนมี.ค.นี้ ไม่เช่นนั้นจะเกิดสงครามโลกครั้งที่  3

“วราดีมีร์ ปูติน” ประธานาธิบดีรัสเซีย วัย  70  ปี  เกิดวันอังคารที่  7  ตุลาคม  2495  เป็นบุคคลที่มีความเป็นผู้นำอยู่ดวงชะตา เป็นคนที่ไม่ยอมคน รักษาเวลา รู้จักดูแลบุคลิกภาพตนเอง เป็นคนที่รู้จักปรับตัวเองได้ทุกสถานการณ์ มีกำลังธาตุในตำแหน่งหน้าที่การงานที่มั่นคง ชอบเครียดมักจะเป็นคนที่คิดอะไรล่วงหน้า พฤติกรรมฉกฉวยโอกาส บริหารงานราชการได้ดี แต่บางครั้งมักพูดจาก้าวร้าวโผงผางไม่ยอมคน เป็นคนที่มีเสน่ห์ในตนเองและเด็ดขาด

“ซินแสเข่ง”  ผ่าดวงผู้นำยูเครนและรัสเซีย แนะเจรจาภายในสิ้นเดือนมี.ค.นี้ ไม่เช่นนั้นจะเกิดสงครามโลกครั้งที่  3

“โวโลดิเมียร์ เซเลนสกี ” ประธานาธิบดียูเครน วัย 45 ปี เกิดวันพุธที่ 25 มกราคม 2521 เป็นบุคคลที่มีความดื้อรั้นในดวงชะตา ไม่ยอมคน ใช้ความคิดตนเองเป็นที่ตั้ง ในดวงชะตาขาดการเป็นผู้นำ มีพฤติกรรมที่ดื้อเงียบใช้อะไรมักจะไม่ตอบสนอง แต่เป็นคนที่ทำอะไรเพื่อคนอื่นและมักจะถูกเอาเปรียบ มีกำลังธาตุที่ทำลายตนเองให้สูญเสีย ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนรอบอายุดวงขัดแย้งทะเลาะเบาะแว้ง เข้ารอบปีที่มีผลเป็นศัตรูจากประเทศที่ไม่หวังดียุแหย่สร้างความแตกแยกให้เกิดขึ้น หาเรื่องใส่ตนเองให้เดือดร้อนจากการบริหารที่ผิดพลาด

“ซินแสเข่ง”  ผ่าดวงผู้นำยูเครนและรัสเซีย แนะเจรจาภายในสิ้นเดือนมี.ค.นี้ ไม่เช่นนั้นจะเกิดสงครามโลกครั้งที่  3

ทางออกของเรื่องนี้ ปธ.ยูเครนต้องมีการเจรจาภายในสิ้นเดือนมี.ค.นี้ หากยังดื้อดึงในการตอบโต้ให้มีการสู้รบต่อเนื่องมีโอกาสบานปลาย บ้านเมืองเสียหายหนัก ทหารประชาชนล้มตายเพิ่มขึ้นจากการตัดสินใจที่ผิดพลาด เพราะอย่างไรก็ตามยูเครนต้องพ่ายแพ้ และหากจะรอรับการช่วยเหลือก็ยากที่จะได้รับการช่วยเหลือจากประเทศมหาอำนาจ

logoline