svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่มือยิง 2 ผัวเมียร้านมินิมาร์ท ระบุลูกก่อเหตุเพราะซึมเศร้า

13 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มควงปืน .38 ยิง 2 ผัวเมีย เจ้าของร้านมินิมาร์ทตรงข้ามบ้านดับ ด้านแม่ผู้ก่อเหตุเผย สาเหตุน่าจะมาจากโรคซึมเศร้า จากปัญหาในครอบครัวที่พ่อป่วย

13 มีนาคม 2565 ความคืบหน้ากรณีหนุ่มรถดูดสิ่งปฏิกูลถือปืนบุกยิง 2 ผัวเมียเจ้าของร้านมินิมาร์ทตรงข้ามกับบ้านตัวเองเสียชีวิตเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ตอนสายวันนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดอุบลราชธานี และ ร.ต.อ.วัชระ นิลวงษ์ชัย รองสารวัตรสอบสวน สภ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี เข้าตรวจเก็บหลักฐานเพิ่มเติมภายในร้านมินิมาร์ทที่เกิดเหตุ เพื่อใช้ประกอบสำนวนการสอบสวนดำเนินคดีกับนายธีระพร จอมหงส์ อายุ 40 ปี เพื่อนบ้านที่ใช้ปืนยิงนายนราวุฒิ และนางจิตติมา บูรณะเสถียร สองผัวเมีย  เบื้องต้นพบหัวกระสุนขนาด .38 ประเภทหัวตะกั่ว ตกอยู่บนพื้นร้านเกิดเหตุจำนวน 3 หัว จึงเก็บเป็นหลักฐาน

แม่มือยิง 2 ผัวเมียร้านมินิมาร์ท ระบุลูกก่อเหตุเพราะซึมเศร้า
จากการสอบถามนางประไพ จอมหงส์ อายุ 66 ปี แม่ของมือปืนระบุว่า เมื่อคืนกว่าจะรู้ว่าลูกไปก่อเหตุยิงเพื่อนบ้าน ก็ตอนที่ตำรวจมาเรียกให้เปิดประตูเข้าไปจับกุมลูกชายที่นอนอยู่ในห้องนอน เพราะก่อนเกิดเหตุเห็นลูกนั่งดื่มเบียร์คนเดียวที่ท้ายรถกระบะที่จอดอยู่หน้าบ้าน จากนั้นเห็นเดินถือปืนเข้ามาในบ้าน จึงเอาปืนไปซ่อน โดยไม่รู้ว่าลูกไปก่อเหตุมาแล้ว ส่วนปืนไม่รู้เอามาจากไหน เพราะไม่เคยเก็บมาก่อน

แม่มือยิง 2 ผัวเมียร้านมินิมาร์ท ระบุลูกก่อเหตุเพราะซึมเศร้า
 

ส่วนสาเหตุตนยังสงสัยที่ลูกไปยิง 2 ผัวเมีย เพราะทั้งคู่เป็นคนดีมีความเอื้อเฟื้อกับเพื่อนบ้านและสนิทกับตนเป็นอย่างดี แต่ยอมรับว่า นายธีระพร ลูกชาย มีอาการซึมเศร้า เคยพาไปขอรักษากับโรงพยาบาลจิตเวชในเมืองมาก่อน เพราะครอบครัวมีปัญหาเรื่องการประกอบอาชีพและพ่อของนายธีระพรป่วยจนเป็นผู้ป่วยติดเตียงอยู่ขณะนี้
แม่มือยิง 2 ผัวเมียร้านมินิมาร์ท ระบุลูกก่อเหตุเพราะซึมเศร้า

และจากการสอบถามนางสุจิตรา วาปีธรรม และเพื่อนบ้านคนอื่นๆเล่าตรงกันว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เป็นคนดี พูดจาก็ไพเราะ เป็นคนพูดเสียงเบาๆ ไม่น่าจะมีเรื่องทะเลาะกัน ส่วนคนก่อเหตุบางครั้งจะเห็นเอะอะโววาย แต่ก็ไม่สุงสิงกับใครในชุมชน เห็นขับรถดูดส้วมไปมาเท่านั้น


หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหานายธีระพร ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา มีและใช้อาวุธปืนที่นายทะเบียนไม่ได้ออกใบอนุญาตโดยไม่ได้รับอนุญาต ดำเนินคดีต่อไป

โดย - เกียรติรัตน์  ชัยสกุลวงค์ 

logoline