svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ทนายเจ้าหนี้มาถอนฟ้องทนายแม่แตงโมหลังโอนจ่ายหนี้เรียบร้อย

11 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทนายเจ้าหนี้มาถอนฟ้องทนายแม่แตงโมหลังโอนจ่ายหนี้เรียบร้อย พร้อมฝากถึงทนายกฤษณะ วิชาชีพของเรามีเกียรติ มีศักดิ์ศรี ให้ดำรงตนอยู่ในความซื่อสัตย์ ถ้ากกลับตัวได้ก็ถือว่าดีต่อตัวเองและประชาชน”

กรณีนายสิปปภาส ชาญธีระเดช อายุ 35 ปี ทนายความ จ.อุดรธานี ได้โพสต์หมายจับ นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความนางภนิดา ศิริยุทธโยธิน หรือแม่แตงโม นิดา ดาราสาวที่พลัดตกเรือสปี๊ดโบทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งกำลังเป็นข่าวโด่งดัง  ในเฟซบุ๊กส่วนตัว  ขณะนายกฤษณะเป็นแขกรับเชิญสัมภาษณ์อยู่ในรายการข่าวสถานีไทยรัฐทีวี ซึ่งพิธีกรได้วีดีโอคอลหาทนายสิปปภาส เปิดโอกาสให้ทั้งคู่ได้เจรจากัน  ซึ่งนายกฤษณะได้โอนเงินชดใช้หนี้กลางรายการแลกกับการถอนฟ้อง 
ทนายเจ้าหนี้มาถอนฟ้องทนายแม่แตงโมหลังโอนจ่ายหนี้เรียบร้อย

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 มีนาคม 2565 นายสิปปภาส ชาญธีระเดช อายุ 35 ปี ทนายความเจ้าหนี้ ได้เดินทางมาศาลแขวงอุดรธานี เพื่อถอนฟ้องคดีให้นายกฤษณะ พร้อมกับเปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมาดำเนินการถอนฟ้อง หลังไปออกรายการไทยรัฐทีวี ได้ตกลงกันว่าถ้ามีการชดใช้ พร้อมกับค่าเสียหาย ด้วยการโอนเงินทันที ตนก็จะดำเนินการถอนฟ้องให้ แต่ไม่ขอระบุจำนวนเงิน แต่ทั้งนี้ก็ต้องรอคำสั่งศาลอีกครั้ง ตอนนี้หมายจับยังมีผลอยู่จนกว่าศาลจะมีคำสั่งอนุญาตเร็วสุดคือเย็นวันนี้ ช้าสุดประมาณเช้าวันจันทร์ 
ทนายเจ้าหนี้มาถอนฟ้องทนายแม่แตงโมหลังโอนจ่ายหนี้เรียบร้อย

“ได้พุดคุยกับทนายกฤษณะตอนช่วงออกรายการทีวี เขาขอโทษตน และยินดีจะชดใช้เงินและค่าเสียหายจะนำเงินไปใช้จ่ายเนื่องจากได้รับผลกระทบจากนายกฤษณะยืมเงินไปแล้วไม่คืนและเกิดความเสียหายในการทำคดี และจะนำเงินบางส่วนไปทำบุญให้คุณแตงโม บทเรียนครั้งนี้อยากบอกว่าอย่าไว้ใจใครให้มากเกินไป ตอนนี้ยังไม่มีใครมาติดต่อให้ทำคดีทนายกฤษณะฉ้อโกงเท่าที่ทราบก็ยังเหลือคดีอยู่ที่ศาลแขวงอุดรธานีอีก ถ้าใครอยากให้ทำคดีก็ยินดี ฝากถึงทนายกฤษณะ วิชาชีพของเรามีเกียรติ มีศักดิ์ศรี ให้ดำรงตนอยู่ในความซื่อสัตย์ ถ้ากกลับตัวได้ก็ถือว่าดีต่อตัวเองและประชาชน” 
 


โดย -  เศกสันติ กัลยาณวิสุทธิ์

logoline