svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ชาวเน็ตโพสต์เตือนแก๊งลักน้ำมัน จยย. หลังเบนซินแพงลิ่วสองลิตรเกือบ 100 บาท

09 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แพงนักลักซะ! ชาวเน็ตโพสต์แจ้งเตือนภัย เจอแก๊งลักน้ำมันรถ จยย. หลังน้ำมันเบนซินถีบตัวสูงแพงลิ่วสองลิตรเกือบ 100 บาท ติดขำทิ้งท้ายขอบคุณที่ไม่เอารถไป

     อ่วมกันถ้วนหน้าสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนน หลัง "ราคาน้ำมัน" ในบ้านเรา ปรับขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะผู้ใช้น้ำมัน "เบนซิน" และ "แก๊สโซฮอล์" ที่ล่าสุดวานนี้ (9 มี.ค.) เมื่อตีห้าที่ผ่านมา ก็เพิ่งมีการปรับขึ้นอีกลิตรละ 1 บาท (อ่านรายละเอียด)

 

     โดยเฉพาะราคาน้ำมันเบนซินที่ล่าสุด ราคาถีบตัวสูงปาเข้าไปเกือบลิตรละ 50 บาทแล้ว งานนี้ทำเอาชาวบ้านพากันร้องระงม เพราะน้ำมันกลุ่มเบนซินและแก๊สโซฮอล์ ผู้ที่ใช้คือคนส่วนมากของประเทศ ที่ขับรถยนต์ส่วนตัวและรถจักรยานยนต์  

 

 

ราคาน้ำมัน
 

     และจากการที่ราคาน้ำมันเบนซินแพงแบบเหมือนทองคำเหลว จคงทำเริ่มพบเห็น "มิจฉาชีพ" รูปแบบแปลก ๆ ออกมา นั่นคือ แก๊งลักน้ำมันจากรถ จยย. ที่สายน้ำมันนั้นอยู่ในจุดที่ง่ายต่อการ "ขโมย" และรถประเภทนี้ส่วนมากมักจะแท้น้ำมัน "เบนซินเพียว ๆ" เสียด้วย

 

 

แพงนักลักซะ! ชาวเน็ตโพสต์แจ้งเตือนภัย เจอแก๊งลักน้ำมันรถ จยย.
 

     ล่าสุดวันนี้ (9 มี.ค.) ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ ออกมาเปิดเผยว่า ตนถูกแก๊งคนร้ายขโมยน้ำมันจากรถ จยย. ที่จอดไว้ พร้อมทิ้งท้ายอย่างติดตลก โดยระบุว่า 

 

ข้าวยากหมากแพง ขโมยน้ำมันกันละเด้อพี่น้อง ขอบคุณที่ไม่เอารถไปนะจ๊ะ
 

#มาอยู่บุรีรัมย์3ปีเพิ่งเจอ

 

 

แพงนักลักซะ! ชาวเน็ตโพสต์แจ้งเตือนภัย เจอแก๊งลักน้ำมันรถ จยย.

 

 

     ภายหลังได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาให้กำลังใจ และสิ่งที่น่าตกใจคือ หลายคนก็เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้ บ้างก็ว่า ถึงขนาดนี้แล้วหรอประเทศไทย!!! 

 

 

ชาวเน็ตโพสต์เตือนแก๊งลักน้ำมัน จยย. หลังเบนซินแพงลิ่วสองลิตรเกือบ 100 บาท
 

 

 

logoline