svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

น้องชาดาฟาดทนายพาดพิงพี่ชายมีเอี่ยวคดีแตงโม ขู่พูดชื่อเต็มระวังเจอฟ้อง

08 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

น้องสาว "ชาดา ไทยเศรษฐ์" ฟาดทนายพาดพิงพี่ชายมีเอี่ยวคดี "แตงโม" ขู่พูดชื่อเต็มระวังเจอฟ้อง ยันพี่ชายไม่มีทางเกี่ยวข้องกับบุคคลบนเรือคดีดาราสาวตกน้ำดับ

     วันนี้ (8 มี.ค.) ที่ทำเนียบรัฐบาล นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกรณีที่ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ส.ส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย พี่ชาย ถูกพาดพิงว่า อาจจะเป็นนักการเมือง "ช. ช้าง" ที่ได้ให้ข้อแนะนำกับ "ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" 1 ในบุคคลบนเรือคดีการเสียชีวิตดาราสาว "แตงโม นิดา" ว่า คุณคิดไปเองหรือไม่ ช. ช้างมีตั้งเยอะแยะ ส่วนที่มีทนายพูดชื่อว่าเป็นนายชาดานั้น นางสาวมนัญญาย้อนถามสื่อว่า พูดชื่อที่ไหน หากมีหลักฐานพูดชื่อก็เอามา ลองพูดมาสิ 

 

 

นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์
 

     นางสาวมนัญญา กล่าวว่า เชื่อว่าพี่ชายไม่ได้มีส่วนที่จะรู้จักกับกลุ่มบุคคลดังกล่าว พร้อมย้ำว่า ไม่มีทาง พี่ชายไม่มีทางไปยุ่งกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่รู้จักกับบุคคลคนนั้นด้วย 

 

กลุ่มเพื่อนแตงโมบนเรือวันเกิดเหตุ
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

     เพราะถ้าหากทนายพูดชื่อ ช.ช้าง ก็เหมือนกับว่า เราไปเดือดร้อนกับสิ่งที่เราไม่ได้ทำ แต่ถ้าพูดชื่อเราเต็ม เราก็จะต้องมีมาตรการต่อไป ส่วนหากพูดชื่อแล้วจะฟ้องกลับใช่หรือไม่ เรื่องนี้ต้องคุยกับท่านชาดาเอง แต่หากพูดแค่ ช.ช้าง เราไม่ต้องเดือดร้อนอะไร เพราะไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ถ้าพูดชื่อเต็ม ๆ มาสิเนี่ยแหละมา 

 

ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด
 

logoline