svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“หนิง ปณิตา”ประกาศชัดไม่ใส่ซองให้แม่ ในพิธีไว้อาลัย “แตงโม”

08 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาประกาศชัดเจนสำหรับ “หนิง ปณิตา” ว่าจะไม่ใส่ซองให้คุณแม่ พนิดา สำหรับงานพิธีไว้อาลัยให้กับนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” แต่เจ้าตัวคิดไว้กับกลุ่มเพื่อนๆว่าจะนำเงินส่วนนี้รวมกันไปทำบุญให้แตงโมแทน

โดยพิธีไว้อาลัยให้กับนักแสดงสาว "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เสียชีวิตจากการพลัดตกเรือ เมื่อวันที่ 24 ก.พ.65 ที่ผ่านมา พิธีจะเริ่มขึ้นในวันที่ 11-13 มีนาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 18.30-20.30 น.  ที่ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ โดยแม่ "แตงโม" อนุญาตแล้ว โดยมี อั้ม พัชราภา และ เอ ศุภชัย พร้อมเพื่อนๆ ช่วยเหลือ พร้อมแจ้งว่า จะไม่มีการรับพวงหรีดใดๆ

 

พิธีไว้อาลัย แตงโม

 

 

ซึ่งในประเด็นนี้  หนิง ปณิตา ได้เปิดเผยว่า..ได้มีการพูดคุยในกลุ่มเพื่อนๆ งานศพน้องแตงโมหนิงเชื่อว่ามีคนไปเยอะ แล้วเวลาใส่ซองทำบุญ เงินจะไปไว้ที่ใคร มันควรจะมีกล่องอยู่ตรงกลางไหม เอาไว้ให้คนคิดว่าเงินตรงนี้ทำบุญไปให้แตงโมไหม ถ้าเป็นหนิงนะ หนิงไม่ใส่ซองให้คุณแม่ 

 

“หนิง ปณิตา”ประกาศชัดไม่ใส่ซองให้แม่ ในพิธีไว้อาลัย “แตงโม”

 

 

ทางด้านบีม ศรัณยู : ต้องอยู่ที่เจ้าภาพหรือคนจัดงานคือใคร อาจจะใส่ซองกลางอย่างที่พี่หนิงบอก แต่ท้ายที่สุดแล้วคนที่มีอำนาจเอาเงินไปทำบุญก็อาจจะต้องเป็นคุณแม่หรือเปล่า อันนี้บีมก็ไม่ทราบ ส่วนทนายตั้ม : ผมมองอย่างคุณบีมว่ามันต้องมีเจ้าภาพที่รับเงินตรงนี้ไปทำต่อ แล้วใครจะเป็นคนจัดการ เอาง่ายๆ นะใครจะมารับหน้าเสื่อตรงนี้ทำ ถ้าเกิดไม่ใช่แม่หรือพี่นะครับ โดนทัวร์ลงครับ เพราะมันเกี่ยวข้องกับเงินทอง

 

“หนิง ปณิตา”ประกาศชัดไม่ใส่ซองให้แม่ ในพิธีไว้อาลัย “แตงโม”

 

พีเค : พี่คิดเหมือนหนิง แต่ว่าสมมติแม่เขาไม่ได้พูดเรื่องเงินเลย แล้วเขาเป็นคนรับจัดงานศพให้ พี่ก็ว่าหนิงเอาเงินไปให้แม่ แต่ว่ามันมีประเด็นนี้มา หนิงบอกว่าเอาเงินใส่กองกลาง แล้วใครที่สมควรจะได้ไปก็ไปจัดการต่อ ซี่งพี่ก็ว่ามันก็คือแม่เพราะฉะนั้นด้วยความสบายใจ สำหรับพี่เอง พี่ฝากเงินหนิงไปใส่แล้วกัน

 

 

แตงโม กับ คุณแม่แตงโม

 

ที่มาคุยแซ่บshow

logoline