svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"คีน"สงสัยผีแดงโกหกเรื่อง "โรนัลโด้" เจ็บ

07 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รอย คีน ตำนานนักเตะ แมนฯยูไนเต็ด ตั้งข้อสงสัยกรณี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้ลงสนามโดยทางสโมสรอ้างว่าเจ็บสะโพก ทั้งที่เจ้าตัวแทบไม่เคยเจ็บลักษณะนี้มาก่อน ขณะที่สื่อยังแฉซ้ำ CR7 เผ่นกลับโปรตุเกสทันทีที่ได้รู้ว่าจะไม่ได้ลง

จากกรณีที่ทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปโดนคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถล่มขาดลอย 4-1 ชนิดเอาท์คลาส โดยเกมนี้ไม่มีชื่อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสลงสนาม ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็ไม่มีข่าวเล็ดรอดออกมาว่าเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บใดๆ ก่อนที่ ราล์ฟ รังนิก กุนซือ "ปีศาจแดง" จะให้สัมภาษณ์ว่าสาเหตุเป็นเพราะ โรนัลโด้ มีอาการบาดเจ็บที่สะโพก


"แพทย์ของเรามาพบกับผมตอนเช้าวันศุกร์ก่อนซ้อมและบอกว่า คริสเตียโน่ ซ้อมไม่ไหว เพราะมีอาการเจ็บบริเวณสะโพก วันเสาร์ก็เหมือนกัน ด้วยเหตุนี้เขาจึงไม่ได้อยู่ในทีม" รังนิก กล่าว


เกี่ยวกับเรื่องนี้ รอย คีน ตำนานนักเตะของ แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งรับหน้าที่เป็นคอมเมนเตเตอร์ทางทีวี ได้ให้ความเห็นโดยสงสัยว่าซูเปอร์สตาร์รายนี้บาดเจ็บจริงหรือไม่


"เรากำลังพูดถึง โรนัลโด้ ที่มีร่างกายเหมือนเครื่องจักรและแทบไม่เคยได้รับบาดเจ็บเลย ผมว่ามันไม่ค่อยสมเหตุสมผลเท่าไหร่นะกับเกมใหญ่แบบนี้" ตำนานแข้งชาวไอริช กล่าว

นอกจากนี้ "เดอะ ซัน" สื่อดังของอังกฤษ ยังรายงานด้วยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บาดเจ็บสะโพกจริง เพียงแต่เจ้าตัวรู้สึกว่ายังลงเล่นไหว แต่ถูก ราล์ฟ รังนิก ตัดชื่อออกจาก 11 ตัวจริง ทำให้ โรนัลโด้ ไม่พอใจและบินกลับโปรตุเกสทันที เพราะเจ้าตัวตั้งตารอคอยที่จะดวลกับ แมนฯ ซิตี้ มาตลอด ทำเอาเพื่อนร่วมทีมก็ต่างงงไปตามๆ กันที่ดาวยิงรายนี้ไม่อยู่ในสนามในฐานะตัวสำรอง หรืออย่างน้อยก็อยู่ชมเกมเพื่อให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีม ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวก็ทำให้ข่าวลือเรื่องแคมป์ "ปีศาจแดง" กำลังมีรอยร้าว เริ่มหนาหูมากขึ้นเรื่อยๆ
 

logoline