svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

วงจรปิดจับภาพโจรขโมยชุดชั้นในครูสาวกว่า10ตัว

07 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วงจรปิดจับภาพโจรหื่น เป็นชายผมยาวปั่นจักรยานย่องเข้ามาขโมยชุดชั้นในครูสาวกว่า 10 ตัว วอนตำรวจเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี หวั่นไม่ปลอดภัยเนื่องจากพักอยู่คนเดียว

7 มี.ค. 2565 นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพโจรหื่นเป็นชาย อายุ ประมาณ 30 - 40 ปี ปั่นจักรยานผ่านหน้าหอพักแห่งหนึ่งในอำเภอเขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น จากนั้นไม่นานชายคนดังกล่าวได้วนรถกลับมาแล้วเลี้ยวเข้ามาภายในหอพักตรงเข้ามาจอดที่บริเวณด้านหน้าห้องพักที่อยู่ด้านในสุดขณะที่กล้องวงจรปิดอีกตัวที่ติดตั้งด้านหลังหอพักบันทึกภาพโจรคนเดิม กำลังหยิบเสื้อที่แขวนไว้ที่ราวตากผ้าขณะที่ในมือถือชุดชั้นในไว้จากนั้นก็หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว คลิปวงจรปิดดังกล่าวเจ้าของหอพักได้นำมาโพสต์เพื่อเตือนภัยและให้ชาวเน็ตช่วยตามล่าตัวโจรผมยาวตามคลิป
วงจรปิดจับภาพโจรขโมยชุดชั้นในครูสาวกว่า10ตัว

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่หอพักแห่งหนึ่งเลขที่336 บ้านโนนสง่า หมู่ 6 ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น พบกับนางสาวฐาปนี นวลลุม อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี ผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่า ตนได้รับการบรรจุเป็นครูที่โรงเรียนในพื้นที่อำเภอเขาสวนกวางและได้เข้ามาเช่าพักอาศัยอยู่ที่หอพักแห่งนี้เมื่อ 2 - 3 เดือนที่ผ่านมาโดยพักคนเดียว ต่อมาช่วงเช้าประมาณ 06:00 น. วันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ขณะนั้นกำลังอาบน้ำแต่งตัวเพื่อเตรียมตัวไปสอนที่โรงเรียน อาบน้ำเสร็จแล้วเดินออกไปหลังห้องพักเพื่อนำชุดมาใส่ กลับพบว่าเสื้อผ้าได้หายไปจากราวตากผ้า 5 - 6 ตัว นอกจากนี้ยังพบว่าชุดชั้นในที่ซักตากไว้จำนวน 14 ตัวได้หายไปเช่นกัน จึงขอเจ้าของหอพักดูกล้องวงจรปิดแล้วพบว่ามีคนร้ายแอบย่องมาขโมยไประหว่างที่ตนกำลังอาบน้ำอยู่
วงจรปิดจับภาพโจรขโมยชุดชั้นในครูสาวกว่า10ตัว

“ตอนนี้ตนรู้สึกหวาดกลัวมากจะเข้าหรือออกห้องพักต้องระวังและขณะอยู่ในห้องพักก็ต้องล็อกประตูทั้งหน้าและหลังเพราะเกรงว่าจะมีคนร้ายเข้ามาอีกซึ่งอาจจะไม่ใช่เพียงขโมยเพียงอย่างเดียว  เบื้องต้นตนและเจ้าของหอพักจะไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเขาสวนกวางในวันจันทร์ที่ 7 มีนาคมนี้  อย่างไรก็ตามอยากฝากให้ตำรวจช่วยกวดขันและให้จับกุมได้โดยเร็วเพราะถือว่าเป็นภัยสังคม นอกจากนี้ผู้ดูแลหอพักยังแจ้งว่าหอพักแห่งนี้เคยมีคนร้ายเข้ามาก็ขโมยชุดชั้นในเมื่อสองปีก่อนจนเจ้าของหอพักติดกล้องวงจรปิด แต่กลับพบว่าคนร้ายไม่ได้เกรงกลัวกล้องเลย

วงจรปิดจับภาพโจรขโมยชุดชั้นในครูสาวกว่า10ตัว

โดย - พรพรรณ เพ็ชรแสน 

logoline