svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

บุกยิงปืนหน้าบ้านกลางวันแสกๆคาดกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีลูกชายเจ้าของบ้าน 

06 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วัยรุ่นมุกดาหารท้าทายกฎหมายรวมกลุ่มขับรถจักยานยนต์ พร้อมกับสาดกระสุนยิงใส่บ้านคู่กรณีกลางวันแสกๆแล้วหลบหนี เจ้าของบ้านผวานอนไม่หลับ วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมมาลงโทษเพราะตั้งแต่เกิดเรื่องตนเองกินไม่ได้นอนไม่หลับเกรงว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจะกลับมาอีก

6 มีนาคม 2565ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นยิง กระสุนปืนยิงเข้าไปในบ้านสร้างความหวาดกลัวแก่เจ้าของบ้านอย่างมากจึงได้ไปตรวจสอบที่บ้านเกิดเหตุเลขที่ 205หมู่4 บ้านก้านเหลืองดง ต.หนองแคน อ.ดงหลวง จ.มุกดาหารโดยในบ้านที่เกิดเหตุพบ นางวาสนา วังคำ อายุ43ปี ยืนรอให้รายละเอียด พร้อมได้พาเดินดูในบ้าน ซึ่งพบรอยกระสุนปืนที่ถูกยิงบริเวณหน้าบ้าน จำนวน6จุด ที่ถูกยิงเข้ามาในบ้าน โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้น นั้นนางวาสนา วังคำ ได้ให้ข้อมูลว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงมาเก็บหลักฐานแล้วตั้งแต่วันที่เกิดเหตุคือ วันที่05มีนาคม65โดย กระสุนปืนที่เก็บได้ ลูกตะกั่วจำนวน4ลูกซึ่งคาดว่าปืนที่ใช้น่าจะเป็น ปืนแก๊ปไทยสั้น

บุกยิงปืนหน้าบ้านกลางวันแสกๆคาดกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีลูกชายเจ้าของบ้าน 

นางวาสนา วังคำ อายุ43ปีเจ้าของบ้าน  บอกว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 5 มีนาคม65เวลาประมาณ10โมงซึ่งตอนนั้นตัวเองไม่อยู่บ้านมีแต่ลูกชายที่อยู่ ซึ่งลูกชายบอกว่าระหว่างนั้นกำลังอาบน้ำก่อนจะมีคนมาเรียกลูกชายของตน แต่ลูกชายของตนเองไม่ได้ออกมาหาเพราะอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำต่อมาก็มีเสียงปืนดังขึ้น1นัด พอตนกลับมาบ้านก็พบว่ามีรอยกระสุนปืนอยู่บริเวณหน้าบ้าน6รอย จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อจะดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนบ้านได้บอกว่ามีช่วงเวลาดังกล่าวมีวัยรุ่นประมาณ3คนขับรถจักยานยนต์มากัน2คนแล้วก็เดินเข้าไปบริเวณหน้าบ้านก่อนจะยิงปืนใส่หน้าบ้านแล้วหลบหนีไปซึ่งตอนนี้ทางครอบครัวขอตนเอง ต้องอยู่แบบหวาดกลัวเพราะทางตำรวจยังไม่สามารถจับคนก่อเหตุได้กลัวกลับมาก่อเหตุซ้ำ วอนเจ้าที่จับตัวให้ได้โดยไว

บุกยิงปืนหน้าบ้านกลางวันแสกๆคาดกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีลูกชายเจ้าของบ้าน 

 

โดย แสวง รูปดี 

logoline