svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สามีตามง้อภรรยาไม่สำเร็จ บุกยิงดับถึงบ้านก่อนปลิดชีพตาม

30 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สามีตามง้อภรรยาถึงบ้าน หวังคืนดี แต่สุดท้ายไม่สำเร็จ ตัดสินใจใช้อาวุธปืนบุกยิงภรรยาดับถึงบ้าน ก่อนที่จะวิ่งหนีออกมาแล้วใช้ปืนยิงตัวตายตาม

เหตุสยองส่งท้ายปีเกิดขึ้นที่ อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ร.ต.อ.ชัชวินทร์ ศรีแก้วหล่อ พนักงานสอบสวน สภ.กระนวน จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจาก นางสมคิด จันทะวงษ์ ผู้ใหญ่บ้านบ้านโนนสมบูรณ์ ต.ห้วยยาง อ.กระนวน จ.ขอนแก่น มีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันทำให้มีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านที่เกิดเหตุ 157 หมู่ 6 บ้านโนนสมบูรณ์ ต.ห้วยยาง อ.กระนวน จ.ขอนแก่น

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบคราบเลือด โดยผู้ที่ถูกยิงญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ได้เสียชีวิตระหว่างทางเนื่องจากถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับ ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวศิริรัตน์ ว่องไว อายุ 20 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปท้ายหมู่บ้าน ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตายตาม ทราบชื่อต่อมาคือ นายธีระวัฒน์ ชินวงศ์ษา อายุ 23 ปี


  สามีตามง้อภรรยาไม่สำเร็จ บุกยิงดับถึงบ้านก่อนปลิดชีพตาม

จากการสอบถาม นายบุญหลาย ว่องไว บิดาของนางสาวศิริรัตน์ เล่าว่า ลูกสาวตนเอง ได้แต่งงานกับนายธีระวัฒน์ ได้ประมาณ 1 ปีเศษ จากนั้นทั้งสองคนได้ไปทำงานที่ จ.ชลบุรี แต่ระยะหลังทั้งสองคนมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง จนทำให้ตนเองต้องเข้าไปช่วยพูดคุย

 

ต่อมานายธีระพัฒน์ ได้เดินทางกลับมาช่วยงานตนเองที่ จ.ขอนแก่น จนกระทั่งลูกสาวของตนเอง ได้กลับมาบ้านเมื่อวันที่ 28 ธ.ค.64 จากนั้นช่วงบ่ายลูกเขยของตนเองทราบจึงออกมาเจอกันที่ร้านอาหาร ก่อนที่ลูกเขย จะใช้กำลังพร้อมกับอาวุธปืนทำร้ายเพื่อขอคืนดี จึงทำให้ลูกสาวต้องยอมและรับปากที่จะคืนดี ทำให้ลูกเขยได้ปล่อยลูกสาวกลับมาที่บ้าน

 

เมื่อช่วงหัวค่ำ ขณะที่ลูกสาวกำลังนั่งกินข้าวฉลองปีใหม่กับเพื่อน 7 คนหน้าบ้าน ลูกเขยได้มาหาลูกสาวที่บ้าน ตนเองจึงบอกว่า พรุ่งเช้าให้มาคุยขอคืนดีกัน แต่ลูกเขย ไม่ยอมก่อนที่จะใช้ปืนยิงขึ้นฟ้า ทำให้ทุกคนวิ่งเข้าไปภายในบ้านรวมทั้งลูกสาวตนเอง

 

จากนั้น ลูกเขยได้เดินตามเข้าไปภายในบ้านก่อนที่จะพังประตู เข้าไปภายในห้องของลูกสาวตนเอง ลูกสาวเลยถามลูกเขยว่า “พี่ทำไมทำแบบนี้” จากนั้นลูกเขยได้ลั่นไกปืนกระสุนเข้าที่ศีรษะ ก่อนลูกเขยจะรีบวิ่งหนีออกไป ตนเองจึงรีบพาลูกไปส่งโรงพยาบาลแต่ลูกก็สิ้นใจระหว่างทาง ต่อมาทราบภายหลังว่า ลูกเขยของตนเองได้วิ่งหนีไปท้ายหมู่บ้าน ก่อนจะใช้ปืนยิงตัวตายตาม

สามีตามง้อภรรยาไม่สำเร็จ บุกยิงดับถึงบ้านก่อนปลิดชีพตาม สามีตามง้อภรรยาไม่สำเร็จ บุกยิงดับถึงบ้านก่อนปลิดชีพตาม
 
         
ภาพ/ข่าว : พรพรรณ เพ็ชรแสน 
             

logoline