svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เจาะประเด็นร้อน

“ซินแสเข่ง” ผ่าดวงร่างไร้วิญญาณ “แตงโม” เคราะห์ซ้ำกรรมซัด

06 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ซินแสเข่ง” ผ่าดวงร่างไร้วิญญาณ “แตงโม” เคราะห์ซ้ำกรรมซัด บริวารเป็นศัตรู เสวยสุขด้วยเงินประกันและแย่งชิงสมบัติทั้งที่ร่างยังไม่ฝังดิน

“ซินแสเข่ง”  อ.ชนม์ทรรศน์  ฤทัยผ่อง  ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย  ผ่าดวงวิกฤติเคราะห์ซ้ำกรรมซัดแม้นเหลือแต่ดวงวิญญาณ  ดาราสาวผู้น่าส่งสาร  “แตงโม นิดา”  กับชีวิตที่ต้องต่อสู้มาอย่างโดดเดี่ยว แต่เพราะดวงชะตาที่ให้ความซื่อสัตย์และจริงใจต่อเพื่อนพ่อแม่พี่น้อง แต่กลับต้องตายอย่างไม่ยุติธรรม อีกทั้งกลับตีค่าชีวิตที่เห็นแก่ตัวแทนความยุติธรรม ทำให้คนที่มีชีวิตได้รับสินไหมที่มีมูลค่ากว่า 30 ล้าน  และผลตอบแทนจากความรักอีก 1 ล้านบาท จากเงินประกันที่กล้าใช้จากการสูญชีวิตอย่างทรมานใต้น้ำ สำลักน้ำอย่างทรมาน  สุดท้ายดวงวิญญาณที่หวังพึ่งเรียกร้องความยุติธรรมคงไม่เป็นผล  ชีวิตเธอตายเปล่า เพราะชะตาชีวิตแม้นเหลือแต่ดวงวิญญาณคงไร้คนอุปถัมภ์จนวาระสุดท้ายเหลือไว้แต่ความทรงจำและความดีที่เธอสั่งสม

“ซินแสเข่ง”  ผ่าดวงร่างไร้วิญญาณ “แตงโม” เคราะห์ซ้ำกรรมซัด

“ซินแสเข่ง” กล่าวเพิ่มว่า แต่ถึงวันนี้ร่างที่ยังไร้พิธีฝังอย่างเป็นทางการ  ดวงวิญญาณคงร้องไห้เพราะเห็นเพื่อนที่เห็นแก่ตัวที่พยายามตัดบทให้เป็นอุบัติเหตุเป็นความผิดของเธอเองเพื่อได้เงินประกัน  เพราะความอิจฉาริษยาของบริวาร ซ้ำร้ายหนักจากบริวารที่ใกล้ตัวกลับตีค่าชีวิตจบขบวนการด้วยเงิน 30 ล้าน เพื่อความสุขสบายของตนเองในบั้นปลายที่ทำต่อดวงวิญญาณเธอได้ลงเป็นความทุกข์ทั้งในระหว่างมีชีวิตจนชีวิตวาระสุดท้ายมาถึงเพราะชะตากรรมที่มีบริวารเป็นปฏิปักษ์ศัตรู

“ซินแสเข่ง”  ผ่าดวงร่างไร้วิญญาณ “แตงโม” เคราะห์ซ้ำกรรมซัด

logoline