svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แฟนเก่าตามกระหน่ำยิงพรุนพนักงานหญิงร้านสะดวกซื้อ ภายในปั้มปตท.อยุธยา

06 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อยุธยา- หนุ่มใหญ่วัย 51 โหด ตามราวีอดีตแฟนสาวไม่เลิก พก 9 มม. บุกร้านสะดวกซื้อ กระหน่ำยิงร่วม 10 นัด ก่อนซิ่งกระบะคู่ใจหลบหนีไปตามถนนเอเชีย

อยุธยา- 6 มีนาคม 2565 กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.กิตติมศักดิ์ อุดมรัตน์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา  ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในร้านสะดวกซื้อ ตั้งอยู่ภายในปั๊มปตท.ตำบลบ้านเกาะ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา  หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ

 

ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ เพศหญิง 1 ราย  ทราบชื่อต่อมาคือ นางสุภาพร ขำละเอียด อายุ 46 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณหน้าอก ลำตัว แขน ขา ประมาณ 10 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงช่วยปฐมพยาบาล และนำตัวส่งโรงพยาบาลราชธานี

แฟนเก่าตามกระหน่ำยิงพรุนพนักงานหญิงร้านสะดวกซื้อ ภายในปั้มปตท.อยุธยา

จากการตรวจสอบภายในร้านเกิดเหตุ พบกองเลือดหยดอยู่ตามพื้นเป็นทาง  นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด ขนาด 9 มม. ตกอยู่เกลื่อนพื้น  เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจึงตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดภายในร้าน

จากสอบถาม น.ส.เชอรี่ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี พนักงานของร้าน ซึ่งเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บเป็นพนักงานแคชเชียร์ ขณะเกิดเหตุกำลังทำงานอยู่ที่บริเวณเคาน์เตอร์ที่ 1 จากนั้นได้มีคนร้ายเป็นชาย คาดว่าเป็นอดีตแฟนเก่า ขับรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ หมายเลขทะเบียน 9485 พระนครศรีอยุธยา เข้ามาจอดบริเวณหน้าร้าน

 

จากนั้นผู้ก่อเหตุเดินตรงเข้ามาภายในร้าน พร้อมกับชักอาวุธปืนที่พกอยู่ กระหน่ำยิงใส่นางสุภาพร หลายนัด จนล้มฟุบลงไปนอนกับพื้น  ขณะเกิดเหตุระทึกขวัญ เพื่อนร่วมงานต่างตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้พากันวิ่งหลบหนีกระสุนปืน ไปคนละทิศละทาง ตอนแรกคิดว่าคนร้ายเข้ามาปล้น แต่มาทราบภายหลังว่า เป็นอดีตสามีเก่าของผู้บาดเจ็บ

แฟนเก่าตามกระหน่ำยิงพรุนพนักงานหญิงร้านสะดวกซื้อ ภายในปั้มปตท.อยุธยา

ด้าน นายสมพงษ์ (นามสมมุติ) อายุ 67 ปี เจ้าของปั๊มปตท. ต.บ้านเกาะ เปิดเผยว่า  ตนเองได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ขณะเกิดเหตุรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก ครั้งแรกคิดว่า ร้านดังกล่าวอาจถูกคนร้ายเข้ามาปล้น กระทั่งวิ่งมาตรวจสอบ จึงพบ พนักงานหญิงร้านสะดวกซื้อถูกคนร้ายยิงได้รับบาดเจ็บ ขณะนั้นผู้บาดเจ็บยังสามารถพูดได้  และบอกว่า ผู้ก่อเหตุเป็นอดีตแฟนเก่า 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบภาพ คนร้ายเป็นชาย ขับรถกระบะเข้ามาจอดที่บริเวณหน้า จากนั้นได้เดินเข้าไปในร้าน  และใช้อาวุธปืนที่พกมาด้านหลัง ยิงพนักงานหญิงที่บริเวณเคาน์เตอร์ กระสุนถูกผู้ได้รับบาดเจ็บหลายนัด ก่อนจะเปิดประตูเข้าไปบริเวณเคาน์เตอร์ และกระหน่ำยิงซ้ำอีกหลายนัด หลังก่อเหตุจึงได้หลบหนีไป ตนรู้สึกว่า การกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำที่อุกอาจมาก ซึ่งคนร้ายที่เป็นอดีตแฟนเก่า มีเป้าหมายมาเอาชีวิตพนักงานหญิงรายนี้เท่านั้น

 

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เก็บหลักฐาน และบันทึกภาพจากกล้องวงจรปิด เอาไว้ พร้อมให้ชุดสืบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และสอบสวนพยานที่ให้การ ก่อนจะติดตามตัวคนร้าย เพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้นทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายศรีกรุง ประสิทธิ์พร อายุ 51 ปี บ้านอยู่ย่านวิภาวดีรังสิต แขวงตลาดบางเขน หลักสี่ กทม. และเป็นอดีตแฟนของนางสุภาพร โดยหลังก่อเหตุได้ขับรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ หมายเลขทะเบียน 9485 พระนครศรีอยุธยา หลบหนีไปตามถนนสายเอเชีย

เบียร์ เอทีวี รายงาน

แฟนเก่าตามกระหน่ำยิงพรุนพนักงานหญิงร้านสะดวกซื้อ ภายในปั้มปตท.อยุธยา

logoline